FH:Rasant turbo v/s BH:Rasant power sponge sự kết hợp hoàn hảo

Tuxelam

Binh Nhì
Em đang sử dụng cốt Sardius với 2 mặt Yasaka Mark V. giờ em muốn đổi FH: Rasant Turbo và BH: Impuls Speed có được không ạ. Anh D9 tư vấn giúp em với ạ.
 

Dũng Cửu SHOP

Đại Tá
Em đang sử dụng cốt Sardius với 2 mặt Yasaka Mark V. giờ em muốn đổi FH: Rasant Turbo và BH: Impuls Speed có được không ạ. Anh D9 tư vấn giúp em với ạ.
Hi với combo này cực hay
Tubo có độ cứng xấp xỉ ten 80 kết hợp mặt mềm bên trái công thủ khá toàn diện + dễ chơi
 

Dũng Cửu SHOP

Đại Tá
D9 cho mình hởi cây Treiber Q. FH Ransan Turbo. Còn BH là Rasan có ổn không.
Với cây Q fh : tubo + bh : rasant bên trái thiên về xoáy + khó chịu nhưng độ kiểm soát kém combo này hơi khó chơi chút nhưng nếu quen thì đường bóng sốc , nhanh + uy lực
Để dễ chơi thì fh : rasant turbo + bh: rasant power sponge vẫn là combo dễ chơi nhanh mạnh uy lực + kiểm soát cao hơn ^_^
 

Andro Hiloom

Binh Nhì
Mình đang chơi combo Hiloom + FH Rasant turbo, BH Rasant Powersponge. Sau bao năm đánh bóng bàn, mình mới đánh được quả vảy cổ tay trái đỡ giao bóng. Tuy không thật ổn định (tùy người giao) nhưng dễ điều khiển và dễ sang hơn hẳn.. 2 mặt khá bền, mình chơi được 8 tháng (ngày 2 tiếng) thấy chẳng thay đổi mấy.
 

drsan

Thượng Tá
+ Oh, giờ mới nhớ ra, trong lúc chơi em hay dùng mồ hôi lau mặt Evolution EL của em, thấy đánh toàn bị rúc lưới, có khi mặt trơn quá, ko bám bóng rồi. Mặt Tàu hoặc lai Tàu thì ok, chứ 1 số mút lau mồ hôi có khi phản tác dụng ấy nhỉ?
chiêu này là chú truyền đạt cho anh em câu lạc bộ thì phải?
 

drsan

Thượng Tá
Xử lý cái gì hả anh? Em đang phân vân múc 1 em Grip hoặc 1 em Aeolus đánh BH với Iner zlc đây? Nghe D9 bình luận chung chung, chẳng biết đằng nào mà lần. Haha!
em thử vợt của anh: mặt rasan grip gắn vào treiber Z thấy thế nào? Viết để ae diễn đàn cảm nhận chút! anh thì khoái treiber Z và mặt grip của andro
 

tosiosHD

Đại Tá
Chuẩn!mình thấy Tibhar có mấy sản phẩm cũng tốt! andro ra mấy mặt dòng rassan này chơi hay, bền và giá cả rất ok! đỡ mất công cứ tìm mặt vợt!
+ Anh đã chơi sản phẩm nào quá 1 tháng đâu mà dám bình luận như vậy? Cảm tính quá. Haha.
 

Bình luận từ Facebook

Top