Bóng bàn khổ luyện nó phải dư lày

Status
Không mở trả lời sau này.
Gọi là thêm tý lửa cho topic nó nóng ấy mà bác; hay còn gọi là cố tình gây chiến tranh tâm lý; tạo một sự áp bức nhẹ về mặt tinh thần để người lớn thấu hiểu hơn cái cảm giác của đứa trẻ khi bị ăn roi trước mặt bạn bè; nếu đó là lần đầu thì đứa trẻ không chỉ đau về thể xác mà cái đau lâu hơn là đau về tinh thần vì bị áp bức; tổn thương vì danh dự và lòng sỹ diện trước tập thể bị sứt mẻ.
Đứa trẻ chơi game vì nó thích. Lúc chơi nó không nghĩ rằng nó sai. Game cho nó cảm giác quyền lực; cho nó cảm giác chiến thắng vinh quang. Ham game không có nghĩa là đứa trẻ đó hư hay tính nết có vấn đề. Nó chỉ là 1 dấu hiệu; một triệu chứng cho thấy đứa trẻ thèm khát thứ gì đó; thứ mà bóng bàn chưa có nhưng trong game thì có. Giống hệt hiện tượng tâm lý đi ngoại tình vậy. Chán cơm nhà và thèm ra ngoài ăn phở. Liệu đòn roi đi kèm áp lực về tinh thần có làm cho đứa trẻ ngoan ngoãn ở nhà ăn cơm hay cần có sự nỗ lực của cả 2 bên.
nếu nó thích chơi game thì nó bỏ ăn lương nhà nước về nhà mà chơi game,trả về địa phương,về gia đình thì thích game hay gái hay hut,hít,....kệ mày.Để được gọi tập trung vào tuyển trẻ thì cái thứ nhất là kết quả sau bao ngày tháng rèn luyện,cái thứ 2 nữa là niềm vinh dự của nó.Nhưng ko vì thế mà chưa thành tài đã thành tật được.Từ xưa đến nay mấy thể loại mới nhú ntn được mấy tay đánh độ lôi đi đas đooj ngoài,xong xuôi thì kiểu gì chả nhậu,nhậu xong bar karaoke,rồi cắn,lắc,.....Ông Hà chắc thừa biết tình trạng này nên ông ấy phải rèn quân ông ấy nghiêm là đúng rồi,chả nhẽ để sau này người ta nói là quân ông ấy mà ông ấy ko quản nổi thì quản nổi quân của ai nữa.
bác nên nhớ đây là nó đaof tạo chuyên nghiệp chứ ko phải đào tạo nghiệp dư.nghiệp dư bác kiếm thằng nào lươif tập,thích nhậu nhẹt,thích mua nhiều mặt,nhiều cốt,nhưng ko dùng rồi lại biếu thầy, học càng đóng nhiều tiền càng tốt,còn nó tập đuowcj hay ko thì kệ nó.Nhưng vấn đề ở đaay là đaof tạo lứa trẻ cho quốc gia thì luyện tập đặt lên hàng đầu,chứ ko phải là thích gì làm nấy được.Bọn trẻ con nó cứ vô phép vô tắc ko tuân thủ theo nội quy thì làm gì có thể lực mà tập luyện khi đêm đêm trốn đi chơi,lúc nào đêm đêm trốn đi chơi gái nữa thì còn vui như tết bác nhỉ.Mà chắc chắn nó hay trốn ra ngoài chơi game buổi đêm nên ô Hà mới biết kiểm tra đột xuất bắt tại trận .Lúc nó trốn trại thì nó có nghĩ đeens sĩ diện ko.thể diện của nó to hay của quốc gia to.Nên nhớ là Chenqi 1 thời là ông sao bb tq nhưng phạm lỗi do nóng nảy thôi mà cũng bị phạt quét rác cả tháng,chứ đừng nói cái loại tuyển trẻ của Việt Nam,hạt cát trên xa mạc
tôi đax hỏi bác bao nhiêu lần rồi mà bác ko trả lời,theo bác thì bác làm ntn,xử lý ntn với trường hợp này.chắc lại khuyên bảo với cả dỗ giành ấy gì,nghe nhạc có vẻ giống.
 
Mình nghĩ là bác nên tìm hiểu kĩ hơn về nhân quyền, và thắc mắc là tại sao trẻ con tại phần lớn các nước phát triển lại tự tin, tự lập, khả năng trình bày, diễn đạt tốt thế....Việc dỡ chùa, đốt tượng, phá chuông hay xem trọng truyền thống tôn Sư, trọng Đạo không phải là do sự phát triển của kinh tế mà do ý thức hệ, là vấn đề của tư tưởng, giáo dục.
Ngày nay, xã hội phát triển hơn, nhận thức của con người cũng khác bởi vậy tôn Sư trọng Đạo nên hiểu như là sự tôn trọng(...) những quy luật phát triển của tự nhiên và xã hội(...), kính trọng, biết ơn(...) những người thầy, cô góp phần giáo dục giúp ta nâng cao nhận thức(...) như vậy thì dù là Sư thì vẫn có thể sai lầm, thiếu sót, dù là Đạo thì Đạo cũng có thể cải biến phần nào hay tìm hiểu rõ thêm để vận dụng phục vụ con người tốt hơn, thế nên đã là con người có nhận thức thì chớ nên mù quáng theo kiểu "..quân xử thần tử..." ấy. Hôm trước là minh quân, hôm sau thành bạo chúa ấy là do đâu? Đều là do "quyền lực tuyệt đối" mà ra cả, không có 1 cơ chế kiểm soát quyền lực hiệu quả thì hậu quả là như nào đọc báo hàng ngày các bác cũng đã thấy.
Trở lại chuyện ông HLV, thì mấy bài báo đó mình cứ nên xem là tiếng chuông cảnh tỉnh đi, truyền thông tạo áp lực xã hội, kích hoạt cơ chế kiểm soát quyền lực hoạt động, lại giúp ông HLV nhìn lại hành vi của ông ấy dưới góc độ xã hội để tự điều chỉnh bản thân...
nếu nói về vấn đeef nhân quyền thì tôi lại đang muốn hỏi bác là mỹ tưf trước đến nay nói Việt Nam vấn đề nhân quyền thì ntn ạ
 
Đa cấp lộng hành do quản lý thiếu trách nhiệm

“Bộ máy quản lý nhà nước của chúng ta hiện có đầy đủ, từ bộ, ngành, chính quyền địa phương cho tới lực lượng thanh tra, công an, quản lý thị trường… thế mà lại để cho Cty Liên kết Việt lừa đảo suốt một năm trời, ở 27 tỉnh thành, với 60.000 nạn nhân… thì thật khó hiểu”, ông Nguyễn Văn Hiến, Ủy viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội.
Chậm trễ trong xử lý vi phạm

Là người đã từng nhiều lần chất vấn Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng về những vi phạm trong hoạt động kinh doanh, bán hàng đa cấp, ông nghĩ gì về trách nhiệm của cơ quan quản lý qua vụ Cty Liên kết Việt?

Tôi cho rằng, nguyên nhân chính là do lực lượng thực thi công vụ của chúng ta còn buông lỏng, thiếu trách nhiệm. Vi phạm của các Cty bán hàng đa cấp diễn ra trong thời gian dài nhưng các lực lượng chức năng chẳng chịu thanh tra, kiểm tra, ngăn chặn và xử lý. Điển hình như trong vụ việc xảy ra ở Cty Liên kết Việt, ai cũng thấy đó là một hiện tượng kinh doanh rất bất bình thường. Thế mà Bộ Công Thương, chính quyền địa phương các cấp, lực lượng thanh tra, công an... lại rất chậm trễ vào cuộc để cho công ty trên đã lừa đảo được đến 60 nghìn người, ở 27 tỉnh, thành, với trên 1.900 tỷ đồng.

Tuy nhiên, có ý kiến nói rằng, việc Cty Liên kết Việt lừa đảo được nhiều như thế cũng là do lòng tham của người dân?

Tôi buồn và suy nghĩ nhiều khi thấy có những ý kiến như thế. Chúng ta phải hỏi: Đã bao giờ cơ quan quản lý nhà nước đưa ra những cảnh báo, cũng như những biện pháp ngăn chặn, bảo đảm an toàn cho người dân? Nó làm rầm rộ như thế tại sao các lực lượng chức năng lại không biết? Ta có bộ máy khổng lồ, nhưng hiệu lực quản lý thì lại quá yếu. Quản lý nhà nước nếu có trách nhiệm, khi thấy một hiện tượng xã hội không bình thường như thế thì phải vào cuộc, làm rõ xem đúng, sai ngay từ đầu, chứ để hậu quả xảy ra vô cùng lớn rồi mới vào cuộc là không thể chấp nhận được.

Hoạt động của Cty Liên kết Việt rất rầm rộ, diễn ra trên diện rộng, chứ không phải là “cái kim trong bọc” mà lại không biết thì thật lạ. Hơn nữa, vụ việc đã được báo chí phản ánh từ lâu, đại biểu Quốc hội cũng lên tiếng chất vấn trước nghị trường trong đó khẳng định đó là những hành vi lừa đảo, chứ không phải là kinh doanh đúng pháp luật? Thế mà lại không ngăn chặn, không xử lý ngay từ đầu để rồi hậu quả đến giờ là vô cùng lớn.


ông Nguyễn Văn Hiến, Ủy viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội.

Làm rõ trách nhiệm các “mối quan hệ”

Cty Liên kết Việt từng bị Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công Thương xử phạt 570 triệu đồng. Nhiều ý kiến cho rằng, lẽ ra đơn vị trên phải chuyển hồ sơ sang cho cơ quan Công an thì đã ngăn chặn và xử lý được sớm?

Không chỉ là lỗi của Bộ Công Thương mà còn có lỗi của nhiều đơn vị khác. Nếu phát hiện sai phạm nghiêm trọng thì phải phạt tiền, rút giấy phép kinh doanh. Nhưng ở đây anh chỉ phạt tiền nên người ta cứ tiếp tục làm, tiếp tục vi phạm. Nếu chuyển sớm hồ sơ sang cho công an xử lý thì có lẽ hậu quả đã không lớn đến thế.

Ông nghĩ sao khi có nhiều ý kiến cho rằng, Cty Liên kết Việt dễ dàng lừa đảo được nhiều người dân do đã lợi dụng danh nghĩa của nhiều cơ quan nhà nước, trong đó có Bộ Quốc phòng và một số tướng, tá đã nghỉ hưu?

Hôm trước tôi đọc thì thấy một nạn nhân nói rằng, đến Cty đa cấp thấy thủ trưởng của mình ở đó nên tin và nộp tiền tham gia. Vì vậy, cần làm rõ những người đó bị lợi dụng hay cố ý xuất hiện ở đó? Cũng phải làm rõ mối “quan hệ” giữa các chi nhánh của Cty Liên kết Việt với chính quyền địa phương các cấp có vấn đề gì không.

Qua vụ việc trên, tôi nghĩ Bộ Công Thương nên tiến hành thanh tra, kiểm tra đồng loạt các Cty bán hàng đa cấp trong cả nước. Qua đó kịp thời chấn chỉnh, ngăn chặn, xử lý nghiêm các đơn vị có dấu hiệu vi phạm. Đơn vị nào sai phạm phải rút giấy phép, xử lý hình sự ngay, chứ không thể nương nhẹ.

Cảm ơn ông.

Phản ứng chậm chạp, xử lý mờ nhạt

Bức xúc trước việc đa cấp lộng hành, lừa đảo khiến nhiều em sinh viên bỏ học, một số cặp vợ chồng ly hôn, thậm chí đã có vụ tự tử vì dính vào đa cấp, tại kỳ họp thứ 10 vừa qua. Đại biểu Nguyễn Văn Hiến (Ủy ban Tư pháp của Quốc hội) khẳng định: Việc các Cty bán hàng đa cấp sử dụng hình ảnh của những nhân vật quan trọng trong các lễ khai trương, lễ tổng kết, bằng việc lập lờ mạo danh các cơ quan nhà nước là sai. “Tôi thấy sự phản ứng rất chậm chạp. Vai trò quản lý, xử lý mờ nhạt. Đề nghị Bộ trưởng xác định nguyên nhân, giải pháp để giải quyết tệ nạn này”, ông Hiến chất vấn.

Trả lời đại biểu, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng thừa nhận, thời gian vừa qua có một số doanh nghiệp không phải là doanh nghiệp được phép kinh doanh theo phương thức bán hàng đa cấp nhưng sử dụng mô hình trả thưởng theo đa cấp để kinh doanh, thậm chí huy động vốn để lừa đảo người tham gia và người tiêu dùng. Mô hình kinh doanh sai phạm này đã được phản ánh trên các phương tiện thông tin đại chúng và gây bức xúc cho cộng đồng. Tức là kinh doanh bán hàng đa cấp không được phép để trục lợi. Chẳng hạn Cty cổ phần đầu tư Thiện Phước, MB 24 đã được báo chí nêu nhiều…

Văn Kiên

Vụ lừa đảo của Cty Liên Kết Việt: Cơ quan điều tra nói gì?
Theo Văn Kiên

Tiền Phong

TỪ KHÓA
 
có mỗi cái đa cấp liên kết việt nó lộng hành mà ................
nên các thánh thực tế 1 chút đi,nhìn đời màu hồng cũng là cái tốt nhưng vấn đề xã hội ko màu hồng đâu
 
Cũng mừng là giờ Việt Nam mình không quá hiếm các "ngụy quân tử". Bạn tham khảo ý kiến của các đơn vị chủ quản và các bên liên quan trong vụ việc này :
== HLV bóng bàn quốc gia đánh học trò có thể bị kỷ luật nặng:
http://thethao.thanhnien.vn/toan-ca...anh-hoc-tro-co-the-bi-ky-luat-nang-58657.html
== Vụ việc xảy ra đầu năm 2015; cháu bé bị đánh tên Đức; hiện Đức đã rời tuyển trẻ quốc gia; ngoài việc dùng gậy và chổi đánh VDV; HLV Hà có lần còn sút cả vào người 1 tuyển thủ. http://news.zing.vn/Huan-luyen-vien-quoc-gia-danh-VDV-tuyen-tre-bong-ban-post629435.html

Không phủ nhận bề dày thành tích cá nhân và bề dày kinh nghiệm huấn luyện của HLV Hà; tôi hy vọng 1 em ra đi thi sau này nếu có làm hlv em đó sẽ có cách huấn luyện tốt hơn anh Hà; 99 em ở lại sau này nếu đến tuổi và làm HLV thì nếu có đánh học trò; cũng nên nhẹ tay đi 1 chút; sút nhẹ chân đi 1 chút và lắng nghe tâm tư của các em các cháu nhiều hơn.
hình như đêm qua tôi mơ gặp bác Hồ,thấy bác bẩu là tâm tư các cháu thích chơi hơn thích tập,có lẽ game thủ mới là con đuowngf chúng cháu đi.
 

wikpt

Trung Uý
Đầu tiên, mình trao đổi về văn hóa tranh luận 1 tý. Bất đồng quan điểm sẽ dẫn tới tranh luận là điều không thể tránh khỏi, vậy chúng ta thể hiện quan điểm của mình thế nào để khi mọi người nhìn vào cuộc tranh luận sẽ không chỉ tôn trọng quan điểm của ta mà còn tôn trọng con người, kiến thức, tư cách của ta nữa. Cá nhân mình nhận thấy( chưa đầy đủ) rằng khi tranh luận có thể tấn công quan điểm bất đồng, dùng lý lẽ, lập luận chứng minh quan điểm kia không đúng chứ không nên xoay sang tấn công cá nhân, lôi chuyện cá nhân của đối thủ vào cuộc ví dụ như anh A bảo" Long xách dép cho Zhang" thì B thay vì dí vào mặt A mấy video Long thắng hay số liệu thống kê các trận đối đầu lại phán" Mày, Thánh org, biết gì" v..v...
Trở lại post của bạn
[/QUOTE]
vì ngay từ bé xíu họ đax dạy con họ tự lập rồi.Nếu trẻ con làm sai hoặc ương bướng đã bị phạt từ lúc 3-4 tuổi rồi[/QUOTE]
Bạn nói đúng, ai cũng dạy con từ nhỏ cả, có điều bạn không nói rõ là người ta phạt như thế nào, cái này là rất quan trọng này, mình không nghĩ là họ bắt nằm sấp rồi tét vào đít trước mặt bạn bè đâu.
[/QUOTE]
Đừng bảo là nước ngoài ko có những cái sai,ví dụ ơr Mỹ có những vụ xả súng kinh hoàng bao nhiêu người chết,mà nguyên nhân là do chơi đieenj tử,những trò bạo lực rồi bị lôi cuốn theo.
Giả sử mấy nhóc tuyển trẻ nhà mình nghiện Game,chắc loại game như võ lâm truyền kỳ,hay các trò bạo lực thì liệu có cầm daokieems đánh. nhau ko,chuyện đánh nhau,chém nhau từ chơi game xảy ra như cơm bữa rồi. mà nhỡ đaau kiếm được mấy khẩu Ak vào xả thì hậu quả đấy nó lớn gấp vạn lần 2 cái vụt.
[/QUOTE]
Không ai nói là ở nước ngoài không có cái sai nhưng không phải vì người ta không đúng mà mình bảo" ôi dào, người ta sai đầy kia kìa, mình cứ sai đi", bạn seach từ khóa "các ngụy biện phổ biến" là sẽ thấy. Tiện cũng nói luôn với bạn phần lớn thủ phạm các vụ xả súng đều là nạn nhân của các vụ bạo hành hoặc bất bình đẳng trong quá khứ nhé chứ căn nguyên không phải là chỉ do game đâu, mình không cổ vũ cho game nhưng quy mọi căn nguyên cho game như thế chỉ là mấy mẹ bỉm sữa với dăm thằng lều báo vô lương tâm câu view thôi.
[/QUOTE]
Tôi thì tôi muốn xem sau này Việt Nam có những vụ thanh trừng trong học đường thì mấy ông lãnh đạo hay bọn báo chí nó nói gì.Lúc đaays ko kêu gọi thắt chặt kỷ cương thì quá muộn rồi,cả thế hệ nó hỏng rồi thì làm ăn đuowcj gì.Ở cái Việt Nam này được cái nói 1 đawngf làm 1 nẻo nên nhiều kịch để xem lắm[/QUOTE]
Thanh trừng, xả súng thì chưa có nhưng bạo lực và vô đạo đức thì nhiều rồi vấn đề là súng khó kiếm thôi, nhưng tình trạng này nguyên do không phải ở chuyện quyền con người hay quyền ngôn luận bị buông lỏng mà vấn đề là đạo đức xã hội xuống cấp, con người mất niềm tin vào con người, vào các giá trị tinh thần, dẫm đạp lên các giá trị đạo đức, tôn sùng thái quá các giá trị vật chất, không còn tin tưởng vào luật pháp...những xấu xa thế này lại được cổ vũ nhân rộng nhiều lần thông qua mấy thằng lều báo vô đạo đức. Nguyên do từ đâu thì các bác biết cả rồi, chứ chả phải chỉ nằm ở mấy chữ " chưa xiết chặt, xiết chặt..." đâu.
[/QUOTE]
còn ông Hà nửa đeem nửa hôm phi từ nhà lên Từ Sơn đeer bắt và phạt tại trận mấy nhóc trốn trại đi đánh game.Theo các THÁNH thì ông ấy phải xử ntn cho nó đungs.Các THÁNH toàn chém gió,đả kích người khác chứ đã Thánh nào đưa ra cách xử lý của mình chưa[/QUOTE]
Còn về phần ông Hà, nếu đúng như những gì ông ấy nói( có người nói khác ông ấy) thì đồng ý là ông ấy có tâm, nhưng có tâm thì cũng không phải là muốn làm thế nào cũng được. Bạn hãy thật sự, thật sự hình dung tâm lý, suy nghĩ, trải nghiệm của một thiếu niên 14,15 tuổi (gạt bỏ những tư tưởng tiếc nuối, biết thế, tính trách nhiệm, tự giác .v..v... của một người đàn ông chủ gia đình trên 30 tuổi đi)nằm sấp, ăn đòn roi trước mặt bạn bè( có thể cả bạn gái mà câu ấy thích nữa), để xem sau trận đòn điều đọng lại là gì?
Đúng hay sai thật khó phân biệt, nó phụ thuộc vào nhiều thứ, từ nền tảng giáo dục từ thơ ấu, đến tầm nhận thức của bản thân khi đưa ra nhận định cho đến góc độ chủ quan khi ta nhìn nhận sự việc...Phần lớn những điều ta làm, ta đều cho là đúng với chuẩn riêng của ta vậy xã hội với hàng trăm triệu cá nhân, hàng trăm triệu chuẩn đúng sai khác nhau thì lấy cái gì làm chuẩn? Quy ước xã hội cần được tôn trọng là vì thế.
Còn nói về phương thức xử lý thằng cu chơi game thì nhiều, cần gì đến đòn roi, ông Hà đòn roi là vì ông ấy điên tiết thôi, nó không vâng lời thành ra xúc phạm tự ái của ông ấy, đánh cho bõ tức...Nó kiếm được tiền chơi game và được tôn trọng vì nó chơi bóng giỏi, nếu nó không giỏi thì về quê, khỏi game luôn, hết tôn trọng...In vào đầu nó suy nghĩ ấy trước. Nó tốt ở top3 thì tập tành thoải mái, ngày cho 2h game( ví dụ thế), khỏi rửa bát quét nhà, đi tập có thằng xách giầy cho, quần áo thằng khác giặt, ngủ 1 mình một giường, tốt ở top 6 thì khỏi game, thời gian ấy dành cho tập tành, không thằng nào phục vụ, ngủ chung 2 thằng, top 9 rồi thì tăng cường tập thể lực, lo phục vụ mọi người, trải đệm xuông sàn mà nằm vi phạm thì giáng cấp, nhắc nhở, cảnh cáo rồi về quê, thực hiện nghiêm xem. Đòi hỏi VĐV thế, còn HLV thì cam kết gì? Đã làm gì cho tụi nó? Đã thực sự gần gũi, nắm bắt được tâm tư tình cảm, khích lệ được quyết tâm, ý chí, khơi gợi được khát khao vươn lên của các em chưa? Có chuyên cần, cầu tiến, thường xuyên học hỏi trau dồi chuyên môn kĩ thuật không?v..v...
Đấy là nói thế thôi chứ chê HLV chưa làm tốt không có nghĩa là phải làm tốt hơn HLV, ông ấy ăn lương của nhân dân trả cho chuyên môn của ông ấy, thì ông ấy phải có nghĩa vụ làm việc người ta thuê cho tốt, không tốt thì người ta phê bình, đòi hỏi phải tốt hơn là chuyện bình thường, ông ấy không làm tốt được chuyên môn thì xin nghỉ, người khác làm, không có chuyện ông ấy hay ai đó bắt người khác trình bầy kiến thức chuyên môn hay hơn rồi mới được chê bạn à.
 

wikpt

Trung Uý
nếu nói về vấn đeef nhân quyền thì tôi lại đang muốn hỏi bác là mỹ tưf trước đến nay nói Việt Nam vấn đề nhân quyền thì ntn ạ
Không hiểu những chữ trên bạn định diễn đạt ý gì? Bạn muốn nói Mỹ muốn Việt Nam tôn trọng nhân quyền như thế nào hay bạn muốn nói Mỹ muốn Việt Nam tôn trọng nhân quyền là quyền nào?
Dù câu hỏi của bạn là như thế nào thì câu trả lời cũng đều có sẵn trên internet, nếu bạn đã biết sử dụng bàn phím và thực sự muốn mở mang nhận thức thì mình nghĩ đây cũng là một lĩnh vực đáng quan tâm. Còn nếu bạn nêu câu hỏi theo kiểu thách đố hay kiểm tra kiến thức, thì mình nghĩ không cần thiết, mình vốn không nghĩ là mình giỏi hơn nữa đây chỉ là những kiến thức phổ cập thôi.
 

CLB Xuân Diệu

Đại Tá
Đầu tiên, mình trao đổi về văn hóa tranh luận 1 tý. Bất đồng quan điểm sẽ dẫn tới tranh luận là điều không thể tránh khỏi, vậy chúng ta thể hiện quan điểm của mình thế nào để khi mọi người nhìn vào cuộc tranh luận sẽ không chỉ tôn trọng quan điểm của ta mà còn tôn trọng con người, kiến thức, tư cách của ta nữa. Cá nhân mình nhận thấy( chưa đầy đủ) rằng khi tranh luận có thể tấn công quan điểm bất đồng, dùng lý lẽ, lập luận chứng minh quan điểm kia không đúng chứ không nên xoay sang tấn công cá nhân, lôi chuyện cá nhân của đối thủ vào cuộc ví dụ như anh A bảo" Long xách dép cho Zhang" thì B thay vì dí vào mặt A mấy video Long thắng hay số liệu thống kê các trận đối đầu lại phán" Mày, Thánh org, biết gì" v..v...
Trở lại post của bạn

Tôi vào bằng PC màn hình lớn mà còn hoa cả mắt :eek::eek: ,lần sau bác chia dùm thành nhiều tập giúp :(:( , nếu để thế này , đọc xong đứng dậy ngã đập đầu vào tường là bác phải đền đó nha :D:D:D
 

duongduytrung

Trung Sỹ
Em ngâm cứu video mất gần buổi và có kết luận trên cơ sở là một người đánh banh nhựa chân chính, thấy rằng vũ khí mà HLV dùng để giật, à không - bạt vào đít thằng cu cũng không phải hàng rẻ tiền, chí ít cũng phải cấu tạo 7 lớp, có 2 lớp carbon theo công nghệ Tamca của BUTER; quả bạt rất có lực, nẩy, cảm giác và âm thanh phát ra cũng rất tuyệt vời, đối thủ không thể chống đỡ. Chỉ với hai đòn cũng đã có thể khẳng định tài năng của vị HLV quốc gia này. (chém gió, véo véo)
 

HaQuocLinh

Thượng Tá
Mấy ông bạn chơi thân của mình toàn bảo là chơi bóng bàn làm ... quái gì vừa mất thời gian mà chẳng ra tý mồ hôi nào! còn phán thêm kiểu như nhìn như đàn bà đứa thì gầy còm đứa thì béo phệ như họ Trư, nhìn chân tay người ngợm cứ như bộ khẳng .... Thế là mình nói đùa là Tụi bay ngu quá! Có nhiều sếp bụng bự chơi bóng bàn lắm đó, tụi bay muốn xin được dự án lớn thì tập đánh bóng bàn đi, khoảng cách từ bàn bóng đến bàn ký dự án chúng mày ngắn hơn tất thảy đấy, đánh bóng bàn thì đầu to chân nhỏ còn hơn cái môn mà tụi bay chơi làm chân to ra nhưng đầu lại nhỏ nhé!

.... Thấy ae hào hứng tranh luận đến 38độ5 nên dừng lại thôi . Về chuyện ông HLV thì đúng sai hồi sau sẽ rõ hơn vì ai cũng có ý riêng mà lại khác biệt, nếu sai thì kỷ luật , nếu đúng thì không sao vậy thôi mà có khi còn khen thưởng. Việc này tuy nhỏ nhưng đúng là khá nóng, đến độ có nhiều ý kiến trái chiều ví dụ như Tổng cục trưởng TDTT Vương Bích Thắng cũng phải ra mặt yêu cầu xử lý nghiêm, hay như Trưởng bộ môn bóng bàn Phan Tuấn - người đề cử HLV Hà vào vị trí hiện tại cũng thừa nhận là HLV Hà sai, còn lãnh đạo ĐH TDTT thì đang xem xét mức độ . Xét về thực tế thì khó tránh khỏi việc bị phê bình hoặc nặng hơn là kỷ luật. Rồi cũng chẳng giải quyết được gì, chỉ có vị nào đang nhăm nhe thay thế là cười mỉm thôi. Cho nên thiết nghĩ ta dừng lại đây thôi.
 

vancon62

Trung Uý
Tôi không cãi cố với ai chỉ là thấy chuyện Thầy đánh Trò là phản cảm với bất kỳ lý do gì, phản giáo dục nếu nói trắng ra. Vậy tôi hỏi bạn là bạn bênh vực cho người thầy kia vì lý do gì khi mà họ đã chót phạm phải sai lầm không đáng có?
Theo bạn nói ở trên có lẽ bạn đã có vợ con và cũng đang làm thầy...không lẽ bạn cũng thường xuyên đánh học trò thế khi tụi nhỏ vi phạm sao?
Quan điểm chung của nhà nước ta là "xây dựng môi trường học tập thân thiện, học trò tích cực" nếu bạn là phụ huynh có con đang đi học chắc sẽ biết ít nhiều, còn nếu bạn làm trong nghành giáo dục như bạn đề cập đến thì không thể không biết. Thế nên mình chỉ nói đến khía cạnh đang nổi cộm gần đây là tình trạng người Thầy thường quá đà trong việc dạy học trò dễ biến thành bạo hành. Dù sao HLV bóng bản cũng là thầy và việc đầu tiên cũng phải biết là hành vi đánh trò là sai.
Đọc qua bài báo thì thấy đúng là người HLV có thừa nhận là đánh thật, lý do đưa ra là vì học trò vi phạm nội quy và nói rằng gia đình cho phép.... Xin nói ngay rằng đây là lời thú tội ngọt ngào nhất. Người cứng rắn hơn sẽ cho rằng người thầy nóng quá cả giận mất khôn, nặng nề hơn là sẽ bị quy vào tội bạo hành ... Cho nên HLV trong clip mới nói là " tôi bị gài bẫy vì nhiều người không thích tôi", đây là một sự lý giải sẽ được nhiều người cảm thông nhưng xét cho cùng đồng ý với chuyện giáo dục như vậy thì hết chỗ nói.
Mình Đồng ý với bạn, đơn giản Nhân Quyền là quyền của con người , là quyền bất khả xâm phạm không ai được đụng đến bao gồm ( Thân thể, danh dự... ) , còn ai không thích có nhân quyền thì đi làm con bò , heo hay chó mèo gì đi.
Để hình thành nên một tính cách tốt hay xấu thì nó dựa trên một hệ thông giáo dục từ nhỏ tới lớn, cùng với môi trường sống xung quanh bao gồm gia đình, nhà trường , xã hội chứ không phải , cầm roi đánh đập, chửi mắng là hình thành nên một tính cách con người .
 

CLB Xuân Diệu

Đại Tá
Mình Đồng ý với bạn, đơn giản Nhân Quyền là quyền của con người , là quyền bất khả xâm phạm không ai được đụng đến bao gồm ( Thân thể, danh dự... ) , còn ai không thích có nhân quyền thì đi làm con bò , heo hay chó mèo gì đi.
Để hình thành nên một tính cách tốt hay xấu thì nó dựa trên một hệ thông giáo dục từ nhỏ tới lớn, cùng với môi trường sống xung quanh bao gồm gia đình, nhà trường , xã hội chứ không phải , cầm roi đánh đập, chửi mắng là hình thành nên một tính cách con người .
Có người chết không rỏ nguyên nhân , ông đi ngang qua , nó lôi ông vô nó đấm cho vỡ mõm ... đau đéo chịu đc ô phải nhận , gia đình ô mà kg có bố hoặc mẹ là liệt sỹ thì nó bắn bỏ . Ngồi đó mà đòi nhân quyền
Vào các quán ăn gần khu công nghiệp Fomosa HT , các quán có cái biển nó đề hàng chữ - CẤM CHÓ VIỆT NAM - Ông không đọc hay kg biết chữ mò vô , nó túm cổ ô nó lôi ra , nó đạp phát sau đít đâm nhúi đầu nữa , ngồi đó mà đòi NHÂN với chả QUYỀN . DANH với lại DỰ .
 
Last edited:

HaQuocLinh

Thượng Tá
Có người chết không rỏ nguyên nhân , ông đi ngang qua , nó lôi ông vô nó đấm cho vỡ mõm ... đau đéo chịu đc ô phải nhận , gia đình ô mà kg có bố hoặc mẹ là liệt sỹ thì nó bắn bỏ . Ngồi đó mà đòi nhân quyền
Vào các quán ăn gần khu công nghiệp Fomosa HT , các quán có cái biển nó đề hàng chữ - CẤM CHÓ VIỆT NAM - Ông không đọc hay kg biết chữ mò vô , nó túm cổ ô nó lôi ra , nó đạp phát sau đít đâm nhúi đầu nữa , ngồi đó mà đòi NHÂN với chả QUYỀN . DANH với lại DỰ .
Đó là chỗ bác chứ nơi khác lão nào đưa biển đó ra thì ngày mai thành bình địa luôn đó bác!
 
Last edited:
Đầu tiên, mình trao đổi về văn hóa tranh luận 1 tý. Bất đồng quan điểm sẽ dẫn tới tranh luận là điều không thể tránh khỏi, vậy chúng ta thể hiện quan điểm của mình thế nào để khi mọi người nhìn vào cuộc tranh luận sẽ không chỉ tôn trọng quan điểm của ta mà còn tôn trọng con người, kiến thức, tư cách của ta nữa. Cá nhân mình nhận thấy( chưa đầy đủ) rằng khi tranh luận có thể tấn công quan điểm bất đồng, dùng lý lẽ, lập luận chứng minh quan điểm kia không đúng chứ không nên xoay sang tấn công cá nhân, lôi chuyện cá nhân của đối thủ vào cuộc ví dụ như anh A bảo" Long xách dép cho Zhang" thì B thay vì dí vào mặt A mấy video Long thắng hay số liệu thống kê các trận đối đầu lại phán" Mày, Thánh org, biết gì" v..v...
Trở lại post của bạn
vì ngay từ bé xíu họ đax dạy con họ tự lập rồi.Nếu trẻ con làm sai hoặc ương bướng đã bị phạt từ lúc 3-4 tuổi rồi[/QUOTE]
Bạn nói đúng, ai cũng dạy con từ nhỏ cả, có điều bạn không nói rõ là người ta phạt như thế nào, cái này là rất quan trọng này, mình không nghĩ là họ bắt nằm sấp rồi tét vào đít trước mặt bạn bè đâu.
[/QUOTE]
Đừng bảo là nước ngoài ko có những cái sai,ví dụ ơr Mỹ có những vụ xả súng kinh hoàng bao nhiêu người chết,mà nguyên nhân là do chơi đieenj tử,những trò bạo lực rồi bị lôi cuốn theo.
Giả sử mấy nhóc tuyển trẻ nhà mình nghiện Game,chắc loại game như võ lâm truyền kỳ,hay các trò bạo lực thì liệu có cầm daokieems đánh. nhau ko,chuyện đánh nhau,chém nhau từ chơi game xảy ra như cơm bữa rồi. mà nhỡ đaau kiếm được mấy khẩu Ak vào xả thì hậu quả đấy nó lớn gấp vạn lần 2 cái vụt.
[/QUOTE]
Không ai nói là ở nước ngoài không có cái sai nhưng không phải vì người ta không đúng mà mình bảo" ôi dào, người ta sai đầy kia kìa, mình cứ sai đi", bạn seach từ khóa "các ngụy biện phổ biến" là sẽ thấy. Tiện cũng nói luôn với bạn phần lớn thủ phạm các vụ xả súng đều là nạn nhân của các vụ bạo hành hoặc bất bình đẳng trong quá khứ nhé chứ căn nguyên không phải là chỉ do game đâu, mình không cổ vũ cho game nhưng quy mọi căn nguyên cho game như thế chỉ là mấy mẹ bỉm sữa với dăm thằng lều báo vô lương tâm câu view thôi.
[/QUOTE]
Tôi thì tôi muốn xem sau này Việt Nam có những vụ thanh trừng trong học đường thì mấy ông lãnh đạo hay bọn báo chí nó nói gì.Lúc đaays ko kêu gọi thắt chặt kỷ cương thì quá muộn rồi,cả thế hệ nó hỏng rồi thì làm ăn đuowcj gì.Ở cái Việt Nam này được cái nói 1 đawngf làm 1 nẻo nên nhiều kịch để xem lắm[/QUOTE]
Thanh trừng, xả súng thì chưa có nhưng bạo lực và vô đạo đức thì nhiều rồi vấn đề là súng khó kiếm thôi, nhưng tình trạng này nguyên do không phải ở chuyện quyền con người hay quyền ngôn luận bị buông lỏng mà vấn đề là đạo đức xã hội xuống cấp, con người mất niềm tin vào con người, vào các giá trị tinh thần, dẫm đạp lên các giá trị đạo đức, tôn sùng thái quá các giá trị vật chất, không còn tin tưởng vào luật pháp...những xấu xa thế này lại được cổ vũ nhân rộng nhiều lần thông qua mấy thằng lều báo vô đạo đức. Nguyên do từ đâu thì các bác biết cả rồi, chứ chả phải chỉ nằm ở mấy chữ " chưa xiết chặt, xiết chặt..." đâu.
[/QUOTE]
còn ông Hà nửa đeem nửa hôm phi từ nhà lên Từ Sơn đeer bắt và phạt tại trận mấy nhóc trốn trại đi đánh game.Theo các THÁNH thì ông ấy phải xử ntn cho nó đungs.Các THÁNH toàn chém gió,đả kích người khác chứ đã Thánh nào đưa ra cách xử lý của mình chưa[/QUOTE]
Còn về phần ông Hà, nếu đúng như những gì ông ấy nói( có người nói khác ông ấy) thì đồng ý là ông ấy có tâm, nhưng có tâm thì cũng không phải là muốn làm thế nào cũng được. Bạn hãy thật sự, thật sự hình dung tâm lý, suy nghĩ, trải nghiệm của một thiếu niên 14,15 tuổi (gạt bỏ những tư tưởng tiếc nuối, biết thế, tính trách nhiệm, tự giác .v..v... của một người đàn ông chủ gia đình trên 30 tuổi đi)nằm sấp, ăn đòn roi trước mặt bạn bè( có thể cả bạn gái mà câu ấy thích nữa), để xem sau trận đòn điều đọng lại là gì?
Đúng hay sai thật khó phân biệt, nó phụ thuộc vào nhiều thứ, từ nền tảng giáo dục từ thơ ấu, đến tầm nhận thức của bản thân khi đưa ra nhận định cho đến góc độ chủ quan khi ta nhìn nhận sự việc...Phần lớn những điều ta làm, ta đều cho là đúng với chuẩn riêng của ta vậy xã hội với hàng trăm triệu cá nhân, hàng trăm triệu chuẩn đúng sai khác nhau thì lấy cái gì làm chuẩn? Quy ước xã hội cần được tôn trọng là vì thế.
Còn nói về phương thức xử lý thằng cu chơi game thì nhiều, cần gì đến đòn roi, ông Hà đòn roi là vì ông ấy điên tiết thôi, nó không vâng lời thành ra xúc phạm tự ái của ông ấy, đánh cho bõ tức...Nó kiếm được tiền chơi game và được tôn trọng vì nó chơi bóng giỏi, nếu nó không giỏi thì về quê, khỏi game luôn, hết tôn trọng...In vào đầu nó suy nghĩ ấy trước. Nó tốt ở top3 thì tập tành thoải mái, ngày cho 2h game( ví dụ thế), khỏi rửa bát quét nhà, đi tập có thằng xách giầy cho, quần áo thằng khác giặt, ngủ 1 mình một giường, tốt ở top 6 thì khỏi game, thời gian ấy dành cho tập tành, không thằng nào phục vụ, ngủ chung 2 thằng, top 9 rồi thì tăng cường tập thể lực, lo phục vụ mọi người, trải đệm xuông sàn mà nằm vi phạm thì giáng cấp, nhắc nhở, cảnh cáo rồi về quê, thực hiện nghiêm xem. Đòi hỏi VĐV thế, còn HLV thì cam kết gì? Đã làm gì cho tụi nó? Đã thực sự gần gũi, nắm bắt được tâm tư tình cảm, khích lệ được quyết tâm, ý chí, khơi gợi được khát khao vươn lên của các em chưa? Có chuyên cần, cầu tiến, thường xuyên học hỏi trau dồi chuyên môn kĩ thuật không?v..v...
Đấy là nói thế thôi chứ chê HLV chưa làm tốt không có nghĩa là phải làm tốt hơn HLV, ông ấy ăn lương của nhân dân trả cho chuyên môn của ông ấy, thì ông ấy phải có nghĩa vụ làm việc người ta thuê cho tốt, không tốt thì người ta phê bình, đòi hỏi phải tốt hơn là chuyện bình thường, ông ấy không làm tốt được chuyên môn thì xin nghỉ, người khác làm, không có chuyện ông ấy hay ai đó bắt người khác trình bầy kiến thức chuyên môn hay hơn rồi mới được chê bạn à.[/QUOTE]
trước tiên tôi xin cảm ơn bạn đax trả lời bài viết của tôi,sau đây tôi cũng xin trình bày quan điểm của tôi ntn
- thứ nhất là việc huấn luyện bb hay cái nền bb này nó như thế nào cũng chả ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo của tôi,vì tôi làm về bds ,sân sau cuat tc 5 nên chả liên quan gì đến mấy ông này.Vì thế tôi có tranh luận hay đưa ra quan điểm của mình một cách vô tư và không thiên vị về phía nào cả,và chả việc gì phải công kích ai vì nó chả mang lại lợi ích gì
-thứ 2 là tôi thấy nhiều nick công kích việc phạt học trò của ông Hà,rồi nhai đi nhai lại vấn đề nhân quyền.Chúng ta mỗi người 1 quan điểm ,và nhìn nhận việc Đúng hay Sai quan điểm của mình.Quan niệm Đúng hay Sai dựa trên sự việc và ta nhìn tất cả các khía cạnh của sự việc để đuwa ra quan điểm của mình.Về nhìn nhận của tôi thì tôi nhận thấy ông Hà làm thế là đungs khi ông mạnh mẽ thiết quân luật.Nếu ông Hà mà như ô Long( ngày nào dẫn quân đi thi đấu vì mải mê shopping mà sao nhãng thi đấu của học trò nên bỏ hết.......) thì tôi chả nói làm gì mà cũng chả thèm quan tâm làm gì.Nhưng qua sự việc thì tôi lại có tư duy khác,tôi nhìn nhận thấy sự chuyên tâm trong công việc,tôi thấy người có tâm huyết,có trách nhiệm.Vì thế tôi bảo vệ quan điểm của mình và đưa ra lý lẽ dẫn chứng để bảo vệ quan điểm của mình.Còn nói thật thì tôi chả nghe những giáo điều rỗng tuyêchs bao giờ cả,với tôi thì tôi chỉ quan điểm là ĐÚNG hay SAI,CÓ LỢI hay có HẠI,nói chung là thực dụng
-cái thứ 3 :thì sự việc từ năm ngoái mà bg khui ra thì chứng tỏ đằng sau là có giật dây rồi,cái gì ko giỏi chứ Việt Nam giỏi nhất mấy trò chọc gậy bánh xe với ném đas dấu tay.Việc này kết thúc khi ông hlv mới lên thay thì hiểu ngay vấn đề trước kia là ntn
- cái thứ 4: tôi hỏi các bácđả kích ô Hà là xử lý ntn với trường hợp này thì chả thấy bác nào nói cách giải quyết vấn đề nhỉ,hay là chỉ a dua theo đaif với báo chí,hay chỉ là lý thuyết xuông.Nếu là thảo luận,phản biện và đóng góp ý kiến thì tại sao chưa thấy bác nào đưa quan điểm của mình ra
 
Last edited:
@vikpt: bạn muốn hỏi họ dạy con cái ntn thì bạn serch MẸ HỔ, tôi thấy quan điểm này hay,và tôi cũng dạy dỗ con tôi nghiêm khắc,ví dụ ko có chuyện bữa ăn mà ko tự xúc ăn,mè nheo ko ăn,tôi đổ ngay vaof thùng rác,và đừng hỏi tại sao.
còn về vấn đeef nhân quyền mà @linh729 đang suốt ngày nói thì tôi nói lại luôn là người Mỹ đang nói cả cái Việt Nam này về vấn đeef nhân quyền,cái này bạn chắc tự tìm được
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận từ Facebook

Top