WTT Champions Macao 2024 (9~15/9)

mcfly

Thượng Tá
XX có lẽ là truờng hợp độc đáo trong thời đại bb ai cũng đánh giống ai, tua trái tua phải như máy

kiểu đánh xoáy ngang cầu vồng là tàn dư của lối đánh 38mm ít trực diện như bây giờ. bb bây giờ thoạt nhìn thì rất hấp dẫn vì bóng qua lại rất nhanh xem sướng mắt nhưng về độ tinh xảo thì theo em không bằng thời trước, độ khó cũng không bằng
 

4seasons

Binh Nhì
Qua rượu say, ngủ một lèo từ 22h đến 4h30 thì tỉnh dậy, vào 4rum lại gặp một câu hỏi ko thể không trả lời.
Cứ thế là viết, cũng ko để ý sắp xếp cấu tứ, dàn bài cho đến khi tay mỏi quá thì dừng và post lên mà ko buồn edit. Giờ đọc lại mới thấy dài quá, nhưng muốn xẻo ngắn đi thì ko biết phải cắt chỗ nào. Đều là chỗ mình chắt lọc và cố gắng thu gọn nhất, tránh lan man làm người đọc thấy oải.
Cơ mà, gốc rễ của "Long - Khoa đại chiến" với mình ko thể nào mà giản đơn được. Có thể bạn đồng ý chỗ này hoặc có thể chỗ khác ta còn phải làm rõ. Nhưng ko quan trọng đâu, ở đời, đâu phải việc gì cũng nhất nhất phải đi đến tận cùng hoặc có khi làm rõ một vấn đề cho ra nhẽ chắc gì đã chuyện tốt.
Tôi đoán, là bạn cũng thích ZJK. Vì cơ bản, những ai thích ZJK sẽ nghĩ đến vấn đề này nhiều hơn. Tựa như, những ai đã thích RF như tôi, cứ đau đáu mãi câu chuyện tại sao người có lối chơi đẹp mắt hơn, gây mê đắm hơn lại không phải là người có sự nghiệp vĩ đại nhất. Tại sao lại là gã láu cá, lắm trò ma quỷ Nole kia mới là người được lịch sử chọn lựa.
Phần sau, rồi bạn sẽ thấy, ZJK thực ra chẳng thua Ma Long đâu, chẳng thua ai cả.
Chỉ cần ở trạng thái bình thương thôi, ZJK thực sự muốn thua cũng khó.
Vâng ạ, với dân mới tìm hiểu bb như e thì cách đánh của ZJK mang lại nhiều cảm xúc quá, xem rất mê luôn dù e chưa học xong bb vỡ lòng . Nhưng mà càng nói thì e lại càng nể ML, quá toàn diện từ trên sân bóng đến ngoài đời, bữa có ai nhận xét rằng đánh với ML như kiểu phải đánh với 2 người, từ tư duy đến chiến thuật đều hơn vđv khác 1 cái đầu. Bên nữ thì chắc có SYS, em này chơi cũng thông minh.
 

bachikho

Đại Tá
xem giải côn sơn vừa rồi mới thấy, tụi tàu hơn hẳn ta về khoản hồi bộ (né giật quả cực mạnh nếu bị thủ thì hầu như ta sẽ đánh hỏng quả sau nhưng tụi tàu vẫn gạt đc bóng sau)
 

Bình luận từ Facebook

Top