Olympic London 2012, 28/7 - 08/8/2012, London, Anh

vanuc

Đại Tá
Mình muốn thấy một màn xé áo nữa nhưng bây giờ Zhang Jike đã lớn hơn rồi.........................................
 

vietguider

Trung Sỹ
ZJ đã thắng rất xứng đáng với thế trên cơ hoàn toàn, WH có vẻ hơi bị tâm lý sau séc thứ 2, khi mà lau mồ hôi khi chưa đến lượt. Trận đấu có nhiều chi tiết cho thấy sự cạnh tranh nội bộ của TQ còn căng thẳng hơn nhiều so với sự cạnh tranh với các nước khác. Chúc mừng ZJ.
 

chonmylac2

Trung Sỹ
JK cá tính thật! Bản chất của nhà vô địch là gian hùng! Giống ......Tào Tháo nhệ!KKKKKK nhình WH cái mặt hiền quá, JK nhìn cái mạt hầm hố kinh quá!
 
Last edited:

lion

Đại Tá
Trong vòng 2 năm dành 1 grand slam, Zhang Jike giỏi quá, chúc mừng Zhang Jike,
chúc mừng bóng bàn thế giới! Wang Hao sẽ đi vào lịch sử với tư cách là kẻ bại trận
vĩ đại nhất khi liên tiếp về nhì ở 3 trận CK Olympics (2004: thua Ryu Seung Min 2-4,
2008: thua Ma Lin 1-4, 2012: thua Zhang Jike 1-4), người thứ hai là Ma Lin, anh về
nhì ở 3 trận CK VĐBB (đơn nam) TG (1999: thua Lưu Quốc Lượng, 2005 và 2007:
đều thua Wang Liqin, đặc biệt 2007 Ma Lin để Wang Liqin ăn lại 4 séc sau khi đã ăn
3 séc đầu và đang dẫn séc 4 đến 7-1, đây cũng được coi là trận CK vĩ đại nhất trong
lịch sử bóng bàn thế giới.).
 
Last edited:

0934667333

Binh Nhì
các bác có để ý gần cuối trận k? Trên khán đài Liu quay sang hỏi Ma Long: " chú thấy sao". Ma Long bảo: " Xời, cái thằng Zhang JiKe chỉ giỏi bắt nạt mấy thằng gà với già chứ còn gặp em thì sập mặt ngay" :)
 

vutatthanh1208

Thượng Sỹ
Chia buồn đến WangHao và các cổ động viên của WangHao. Một trong các ông vua về nhì được ghi vào lịch sử bóng bàn thế giới..
 

hoangtdsi

Đại Uý
Nhưng đúng là xem đã mắt thật. Có những pha bóng thật khó tưởng tượng về điểm rơi và tốc độ. Chia buồn với Wang Hao lần nữa vậy.
 

chonmylac2

Trung Sỹ
Trong vòng 2 năm dành 1 grand slam, Zhang Jike giỏi quá, chúc mừng Zhang Jike,
chúc mừng bóng bàn thế giới! Wang Hao sẽ đi vào lịch sử với tư cách là kẻ bại trận
vĩ đại nhất trong lịch sử bóng bàn khi liên tiếp về nhì ở 3 trận CK Olympics (2004:
thua Ryu Seung Min, 2008: thua Ma Lin, 2012: thua Zhang Jike), người thứ hai là
Ma Lin, anh về nhì 3 ở 3 trận CK VĐBB (đơn nam) TG (1999: thua Lưu Quốc Lượng,
2005, 2007: đều thua Wang Liqin).
Phải chi mấy dòng này ông BLV HTV đọc trước khi ăn tiền bình loạn các bác ạ! hic hic
 

toan892

Binh Nhất
Thật buồn cho chú wang, sao lại vô duyên với Olympics thế. 4 năm sau liệu còn sức nữa ko? Con đường đến Grand Slam của Wang coi như khép lại.
 

chonmylac2

Trung Sỹ
các bác có để ý gần cuối trận k? Trên khán đài Liu quay sang hỏi Ma Long: " chú thấy sao". Ma Long bảo: " Xời, cái thằng Zhang JiKe chỉ giỏi bắt nạt mấy thằng gà với già chứ còn gặp em thì sập mặt ngay" :)
Tiếp: " chú chắc không đó?" Liu hỏi. Ma nói " cho nó nhận giải xong anh kêu nó ra làm độ với em nhá! 2 thùng ken không say không về!" Liu nói: " Anh không ép chú mày nha!" Ma bảo: " Em xơi tái nó xong làm luôn độ 3 anh em mình vô nhà thổ cao cấp của mấy cha Chelsea luôn!" - " Ok chú mày".KKKKKKKKKKKK
 
Last edited:

chonmylac2

Trung Sỹ
Thằng Mã Long mất tích luôn các Bác nhỉ ! giờ chắc là thời của Zhang Jike

MaLong đánh đồng đội mà em! 4 đơn 1 đôi mà? Anh nhớ không nhầm là cặp với WH đó! Vì JK láo cá quá không ai ưa nó! KKKKK
 

Trau_CoDoc

Trung Uý
Zhang đánh hay mà cái tay Wang Hao như là bị tâm lý đè nặng quá thì phải. Đánh ko đạt phong độ, công ko được quả nào ra hồn cả. Lập bà lập bập rồi thì toàn vào mép vợt. Xem rõ chán. Thời điểm này chỉ có MaLong và XuXin may ra mới có cửa đánh với Zhang.
 

tranthelong

Super Moderators
Zhang Jike: Nhà vô địch Olympic London 2012

Thế vận hội Olympic London 2012 đã bước vào trận đấu cuối cùng của nội dung đơn nam. Một lần nữa, Trung Quốc tiếp tục khẳng định sự thống trị của bóng bàn thế giới khi có mặt ở vị trí cao nhất tại đấu trường Excel. Zhang Jike và Wang Hao một cách an toàn đã chiếm giữ chỗ ngồi của mình trong trận chung kết.

Hai tay vợt xuất sắc đã gặp nhau trong hai cuộc thi thế giới liên tiếp và Zhang Jike là người giành chiến thắng. Câu hỏi đặt ra bây giờ là liệu Zhang Jike có thể tăng lên thành ba lần chiến thắng liên tiếp?


Zhang Jike - Nhà vô địch Olympic London 2012 và là chủ nhân mới của danh hiệu Grand Slam danh giá.

Các khóa đào tạo toàn diện của đội tuyển Trung Quốc chuẩn bị cho Olympic đã thực sự làm nên một Zhang Jike khác biệt. Đáng ngạc nhiên, Zhang Jike đã nhanh chóng làm chủ trận đấu. Tuy nhiên, vấn đề là làm thế nào để duy trì điều đó. Zhang Jike trong giây lát đã thất bại trong việc duy trì kiểm soát trận đấu của mình và đã để Wang Hao đuổi kịp.
Set đấu mở màn trận đấu kéo dài với điểm số bám đuổi gay cấn. Nó đã ủng hộ Zhang Jike.

Sự phục hồi trong gang tấc của set đấu trước đã tạo đà cho Zhang Jike ở set đấu tiếp theo. Hạt giống số 1 đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu với các đợt tấn công khéo léo, uyển chuyển và mạnh mẽ, để lại Wang Hao không có nhiều cơ hội ghi điểm. Zhang Jike là chủ sở hữu set 2.

Wang Hao đã không cho thấy bất kỳ một dấu hiệu nào của một cỗ máy hủy diệt. Anh chỉ duy trì sự hiện diện của mình trong trận đấu và luôn là người ở vị trí bám đuổi. Tại một số điểm, Wang Hao đã thành công.

Tuy nhiên, điều này đã không ảnh hưởng đến quyết tâm của Zhang Jike. Hạt giống số 1 vẫn tiếp tục hấp dẫn trong các cuộc tấn công của mình. Anh phù hợp với các cú giật thuận tay mạnh mẽ và trái tay đáng tin cậy. Và Zhang Jike đã gia tăng thêm khoảng cách.

Tại một số điểm quan trọng, Wang Hao đã có thể tìm ra cách hóa giải động lực mạnh mẽ từ đối thủ của mình. Thực tế, những nỗ lực của Wang Hao cũng đã cho kết quả. Khoảng cách đã được Wang Hao rút ngắn.

Tuy nhiên, Zhang Jike đã không bị ảnh hưởng bởi dấu hiệu phục hồi của Wang Hao. Anh đã chơi hêt sức bền bỉ.

Cuối cùng, sau 5 set đấu, Zhang Jike đã phá vỡ lời nguyền Olympic và kết thúc trận đấu với tỷ số 4-1 (18-16, 11-5, 11-6, 10-12, 13-11).

Ở tuổi 24, Zhang Jike được vinh danh là nhà vô địch Olympic và là chủ nhân mới của danh hiệu Grand Slam danh giá.

Xin chúc mừng Jike!
 

Bình luận từ Facebook

Top