Hội Ham Vui & Thích bê CÂY CẢNH (*_^) ae chuẩn bị Off Hải Phòng & Đồ Sơn spa

phucanh_viettri

Đại Uý
Dạo này mem này có vẻ ít chơi và thức khuya lắm, hôm nào cũng tầm 2-3 giờ mới ngủ nên sức bền kém. Hôm qua đánh sec đầu xong BHG chạy ra chỗ Minh TB kêu pha cho ly nước đường (chắc cảm thấy tụt HA, sau ko có đường phải nhai tạm ít mía), chú này mà tập đều thì độ chuẩn và sự ma thuật còn khác nữa. Tiếc là mấy trận hay không ai quay lại clip. Có thể cuối tháng 12 hoặc sang tháng 1 bọn e sẽ lên Việt Trì. Lúc đó sẽ làm lại trận BHG và Hưng (phải mem áo đỏ tên Hưng không bác)
Nếu lên việt trì pm em nhé. Để em kiểm tra xem quả trái của ông Bờ Hờ Gờ này có ma thuật và ảo diệu gì ko?;)
 

vankiem

Đại Uý
Mấy hôm nữa phải qua chỗ cô trả lễ thôi, mua được đôi giầy, chưa kịp đi buổi nào, mới hôm nọ ướm lời tặng lại anh linhkhoa thì tới hôm qua, sau một hồi tìm kiếm đã đành ngậm ngùi chia tay vì sau khi dọn nhà đã không thể tìm lại nó đâu cả, chắc cụ bà đã cho nó ra đi cùng đống giày tennis vì tưởng là giày cũ rồi.
Bác là còn may, đấy em nhiều khi mang đồ đi sử các cụ còn bảo là ấy chết còn mới bỏ đi phí lắm, thế là trên gác thượng giờ thành cái kho rồi.
 

phi hung

Đại Tá
image.jpg
Ae ơi,hôm nào GL với em Gái xinh xinh này nhé,CLB adidas thanh xuân off đê :p:rolleyes::D @Linh69 & @dokhoa33 @vcbshark và mời Tổng thống @o3ma duyệt bàn vuông lẫn TRÒN
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top