Bản tin Linh Đàm 2012

scubi06

Super Moderators
Hiện giờ đã là 18h mà vẫn chưa thấy có mấy cao thủ gáy em đâu là sao???thèm Bia

Sorry chú Kim Tuấn nhé, chiều nay anh đưa cháu đi học xong lại phải chờ để đưa về luôn vì chị bận nên không qua Đại Long được, hẹn hôm khác cho chú thịt bù nhé!
 
híc híc híc hôm qua xoithit ra Đại Long xới so kiếm với TS2B Club đã bị bác Kim bồi cho thêm 3 qua 0 híc bùn không đỡ được...tự kỷ một lúc. Nhưng may chén được 1 trận với ku Đức nên tối về vẫn ngủ ngon bình thường he he he chứ không thì lại trằn trọc băn khoăn giấc chẳng thành hi hi hi
 

scubi06

Super Moderators
Chiều thứ 7 ngày 11/8, đội Linh Đàm hành quân đến CLB Hà Nội T&T để thi đấu. Với đội hình khá "sứt mẻ" do các thành viên vắng mặt khá nhiều nhưng Linh Đàm vẫn may mắn dành chiến thắng 6-3 trước đội T&T. Chú Quốc vợt dọc đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi vượt qua chủ lực Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Thị Phương Linh với thế trận áp đảo, Đức tiểu hổ không có phong độ tốt nên đã "cầm đèn" khi đốt cả 2 trận đơn nhưng vẫn thể hiện bản lĩnh khi có một trận đôi rất hay. Do thiếu người nên trận đôi thứ 2 phải ghép 2 tay trái là Thơ + Tùng vào thi đấu và đã mất điểm đúng như dự đoán! Hòa rùa có một trận đấu rất hay với tay vợt Lương Ngọc Uyên vừa được T&T bổ sung từ Hải Dương lên, chấm dứt chuỗi trận toàn thua nữ!
Sau trận này Linh Đàm đã trở về vị trí số 4 trong bảng, chúc mừng chiến thắng của anh em, cảm ơn đội T&T đã đón tiếp và tổ chức thi đấu rất chuyên nghiệp, chu đáo.

Kết quả thi đấu T&T và Linh Đàm: 3-6
1. Phạm Thị Thu Hương và Trần Anh Đức: 3-0
2. Nguyễn Thị Phương Linh và Nguyễn Đức Tùng: 1-3
3. Trần Quốc Hưng + Lương Ngọc Uyên và Đào Văn Thơ + Trần Anh Đức: 0-3
4. Nguyễn Anh Đức và Vũ Kiến Quốc: 1-3
5. Lương Ngọc Uyên và Phạm Quốc Hòa: 0-3
6. Trần Quốc Hưng + Nguyễn Anh Đức và Đào Văn Thơ + Nguyễn Đức Tùng: 3-2
7. Phạm Thị Thu Hương và Nguyễn Đức Tùng: 1-3
8. Nguyễn Thị Phương Linh và Vũ Kiến Quốc: 0-3
9. Nguyễn Anh Đức và Trần Anh Đức: 3-0
 

tuấn số 7

Thiếu Uý
Không thấy ảnh cụ Rùa anh Dũng nhỉ??? Hôm qua hẹn mà k thấy ra. Thế là biết điều đấy, chứ mò ra em oánh cho nát ngay, về tự kỷ nặng,,,
 

scubi06

Super Moderators
Chiều qua tại Đại Long, hai đối thủ Tùng hiphop và Tuấn số 7 (+202) đã có trận độ 20 bia, kết quả Tuấn số 7 ra đi 1-3 hứa hẹn trận lượt về nổ tung vào ngày 25/8 tại CLB Duy Hưng.

 

hunter

Binh Nhì
Gia cát dự trận lượt về giữa TS7-Tung hiphop kết quả không có gì thay đổi.
 
Last edited:

scubi06

Super Moderators
Ngay trong chiều qua cũng diễn ra trận thi đấu đồng đội giữa Linh Đàm (Thơ TB - Tùng hiphop - Quang LĐ) và Hỏa Châu (Thắng Fanta - Hiệp Hồ - Nghĩa Nghệ An) với mệnh giá 100 bia. Thắng Fanta có một trận đấu cực xuất sắc khi vượt qua Thơ TB với tỷ số 3-2, Tùng hiphop cũng gây bất ngờ không kém khi mang về 1 trận thắng 3-0 trước Hiệp Hồ. Kết quả thi đấu như sau:

Thơ TB vs Thắng Fanta: 2-3
Tùng hiphop vs Hiệp Hồ: 3-0
Quang LĐ vs Nghĩa NA: 3-1
Thơ TB vs Hiệp Hồ: 2-3
Tùng hiphop vs Thắng Fanta: 3-0

Kết quả chung cuộc Linh Đàm thắng 3-2!
 

Bình luận từ Facebook

Top