Oldamultat - Lyon team D tham gia giải diễn đàn 2013

hoangminhhau

Trung Uý
Mọi người trong đội chuẩn bị CMT photo và ảnh xong cả chưa? Chiều mai, đội mình họp tại CLB Bế Văn Đàn 161 Nguyễn Lương Bằng, mọi người nhớ mang đầy đủ để còn đi đăng ký nhé.
Thông báo với mọi người, ngoài áo thi đấu của đội mà anh em trong đội chọn ra, mình xin tặng mỗi người trong đội thêm 1 chiếc áo nữa để còn thay đổi.
Ơ, clb Bế Văn Đàn là chỗ trường mới đối diện bệnh viện Đống Đa đấy hả chị M? Chỗ đó mới mở có phải ko ạ? Đông người chơi ko ạ, hôm nào e qua chơi... sao ko thấy ae trên này quảng cáo j nhỉ?
Chúc đội chị thi đấu thành công nhé...!
 

oldamultat

Trung Sỹ
Ơ, clb Bế Văn Đàn là chỗ trường mới đối diện bệnh viện Đống Đa đấy hả chị M? Chỗ đó mới mở có phải ko ạ? Đông người chơi ko ạ, hôm nào e qua chơi... sao ko thấy ae trên này quảng cáo j nhỉ?
Chúc đội chị thi đấu thành công nhé...!

Đúng rồi em. CLB trong nhà thể chất của trường Trung học phổ thông Bế Văn Đàn (trường chị Liên dạy đấy). Chỗ đó chơi khá lý tưởng. Cảm ơn em nhiều nhé. Hôm nào ra tập với bọn chị cho vui.
 

hoangminhhau

Trung Uý
Đúng rồi em. CLB trong nhà thể chất của trường Trung học phổ thông Bế Văn Đàn (trường chị Liên dạy đấy). Chỗ đó chơi khá lý tưởng. Cảm ơn em nhiều nhé. Hôm nào ra tập với bọn chị cho vui.

Vâng, gần nhà em mà chị. Giờ giấc sinh hoạt đội là ngày nào ạ.?
 

vietguider

Trung Sỹ
AE chọn áo đê:

#1


#2
 

meoluoitmb

Đại Tá
bác thắng râu đi đâu cũng gặp bác , bác nói nhiều quá và em thấy chẳng đâu vào đâu cả . tuấn s7 tuy mọi người đã biết từ lâu nhưng anh ấy bây giờ đánh kém rồi vả lại điểm số của a tuấn phải đánh D ( theo điều lệ của BTC) , đây cũng chính là cái khó của BTC , cho đánh hay không là do BTC tôi hy vọng BTC cũng nhìn thấy và hiểu ra cái khó của tuấn S7 và cho anh ấy tham gia hạng D

Mình chưa thâý Bác nào trình B nói TS7 đủ đẳng đánh B, cũng chưa thâý bác nào C cứng nói TS7 đủ đẳng đánh C.
Thứ nhất, TS7 chưa đánh giải diễn đàn lần nào vì thế thực tế để đánh giá về hạng của TS7 là ko có căn cứ, các Bác chỉ xem câụ âý đánh độ to rôì chụp mũ về thứ hạng thì quá sớm.
Thứ 2 các Bác có biết đôí thủ trong những trận độ đâý ở hạng nào ko, có biết họ chấp TS7 thế nào không?
tất cả những điêù này sẽ chỉ có câu trả lời chuẩn xác nhất vào cuôí mùa năm nay khi các Bác tận mắt xem TS7 đánh giải.
Chiêú theo điêù lệ của giải thì việc loại TS7 ko cho đánh D là ko có căn cứ và vô lý.
Vì sự phát triển chung cũng như trên quan điểm vui, khỏe... thì nêú năm nay câụ âý thi đâú tốt cũng như tích lũy được điểm số thì sang năm câụ âý lên C, năm sau nưã lên B chắc ko còn ai có ý kiến gì nưã.
Hi vọng các Bác có thẩm quyền có những ý kiến cũng như quyết định thật đúng đắn, hợp tình hợp lý.

em cũng đồng tình với anh hưng mèo , chính vì bác TS7 chịu khó tham gia đánh độ va hay quang mìn nên mọi người mời hiểu nhầm về trình của anh ấy dẫn đến BTC cũng nghi ngại k dám cho anh tuấn đánh D chỉ vì sợ mọi ngượi dị nghị nói này kia , đó là cái khó của BTC nhưng đã là điều lệ thì cứ theo luật mà làm , điểm số của TS7 đánh D thì fai đánh D, thật ra còn có rất nhiều người đáng lẽ phải đánh C nhưng họ vẫn được đánh D là vì BTC chưa biết về họ , tất cả mọi nhận định về trình độ của các thành viên trong các đội chỉ là tương đối chứ không thể tuyệt đôií được , BTC đã mất nhiều công sức và tâm huyết để tổ chức cho ae chúng ta có một sân chơi bổ ích do đó theo em không nên vì một điều nhỏ nhoi đó mà làm ảnh hưởng đến phong trào chung , em mong BTC suy xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định

đọc cả topic mình thâý một số đôị có vẻ ngán TS7 quá, chưa đánh đã chùn hết cả càng lại thế này thì đánh đấm gì nhỉ.
Không riêng ở ngoại hạnh anh, ý, tây ban nha, việt nam, thậm chí ngay cả ở đông timo, một đôị bóng muốn lên đá hạng A thì xin mơì các ông bước qua xác các đôị hạng D,C và B đã nhé. Ở đâu cũng thế, ngay nhà ở còn có bậc. từng bưóc một đi các Bác ơi.
Mình thâý điêù này thật dễ hiêủ, lúc đâù cứ tưởng TS7 năm ngoái đánh C...hu hu, hỏi ra mơí biết đã đánh năm nào đâu, B hay C chỉ là các Bác tự đặt thôi..
mai lại có bạn vào kêu ơ...ơ..TS7 đánh A chứ, ko khéo lại gọi tập trung cùng Tuấn Quỳnh thì toi.

Bác mèo nói hay đó, nói chung nên để Tuấn 7 đánh D thử một năm xem sao, sau đó với tính; chỉ sợ Tuấn 7 không gắn bó với giải diễn đàn được hơn năm thôi..........

Giải chưa diễn ra mà nhiều đơn từ thế hả Thuấn ơi! Thành viên mới thì cứ nộp đơn tham gia theo đúng điều lệ! Nếu không được tham gia thì lúc ý hãng đơn thư. Btc phải chi ra được lý do chính đáng theo như điều lệ giải, nếu điều lệ không quy định thì cứ thế ta làm đúng quy trình! Cũng mong đồng hương TS7 tham gia cho nó thêm tinh thần khí thế sau một năm ảm đạm!

A Tuấn 7 đã có thành tích to tát gì trong giới bóng bàn đâu, anh em chém gió trên diễn đàn và một vài box khác + thắng (thua) một số trận với một số đối thủ có tầm cỡ gì thì ----> đâu phải là lý do để đánh giá thực chất trình độ bóng bàn của một con người vả lại đây là năm đầu tiên anh ấy đánh D giải HN pre. Hãy cho anh ấy một cơ hội để thể hiện (nếu anh ấy có khả năng). Và việc đánh giá anh ấy thuộc trình gì thì để đến hết mùa giải hãy hay.

Kính mong BTC hãy nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo để giải HN Pre năm nay thành công rực rỡ!

---------------
To còi có khi lại làm cho BTC đau đầu ko biết xếp vào hạng nào, A thi ko phải, B ko đúng, C thì có đc hay ko? còn D thì lại trở thành hiện tượng "Sao" ! Dù sao thì việc T7 xuất hiện trong một đội hình mới thành lập mà AEBB cả 3 miền Bắc, Trung , Nam cũng đều biết , Hôm nay liều mạng chưa bao giờ gặp & nhìn thấy T7 chỉ nghe giang hồ đồn đại vậy xin đăng ký với thư ký riêng của T7 để hẹn lịch làm trận nộp bia cho một hiện tượng đã là "Sao" của mùa giải 2013 này ! Có gì nhờ thư ký của T7 thông báo giúp nhé,
Cảm ơn! Bia & thèm Bia!

Thật sự BTC nên xem xét để anh TS7 đánh D chứ, có qui định trong điều lệ giải là chưa tham gia pre lần nào, chưa lọt vào top 16 cây vợt xuất sắc là được đánh D, tự nhiên anh Ts7 hội đủ điều kiện đánh D lại không cho là vô lý, theo đúng điều lệ anh ấy vẫn được đánh D. BTC không nên xem xét trình độ của 1 ai đó bằng cảm quan, thông qua chém gió trên diễn đàn được, mong BTC xem xét

=====================
Tất cả những gì cần nói, anh em đêù đã nói. Ai cũng hiêủ chỉ một vài ngươì không hiêủ hoặc cố tình không hiêủ.
Quan điểm của mèo thì mèo thâý việc một đôị mơí như olmutart được thành lập vơí bao nhiệt huyết của những trái tim đam mê bóng bàn, có tham gia cũng là đóng góp chung cho phong trào của diễn đàn mình mà thôi, việc rất nhỏ nhưng cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiêù đến tinh thần chung của cả đôị.
Mèo thâý việc để TS7 đánh D cho đôị olmutart còn khó hơn việc đơị để xin cho con vào trường điểm.
Thiết nghĩ, Ban quản trị nên đưa ra quyết định cuôí cùng, 1 quyết định đúng đắn, có căn cứ và cơ sở, hợp tình, hợp lý để anh em trong đôị ổn định tâm lý, duy trì sự nhiệt huyết tập luyện để bước vào giải.
Có lẽ các thành viên trong đôị Olmutart đã quá mệt mỏi vì việc này rôì.
Hi vọng BTC giải sớm đưa ra quyết định để toàn thể anh em diễn đàn cùng đón chờ một mùa giải 2013 tưng bừng
 

vietguider

Trung Sỹ
Cả 2 đều ổn. Mình chọn cả 2 cả nhà nhé! hihi. Nhưng nếu một cái màu xanh, một cái màu khác thì ổn hơn.
Đang chọn mẫu áo sân nhà đã, sau chọn cái sân khách, nếu có mạnh thường quân nào tài trợ tiếp thì ta làm cái sân trung lập :)


Áo đấu sân khách, chọn nào:
#1


#2

 
Last edited:

Thanh Tùng

Trung Sỹ
Dear Anh Tuấn số 7
Theo em thì BTC nhìn nhận vấn đề 1 cách chủ quan, chỉ căn cứ vào nhưng cuộc đại chiến của anh nên không cho anh đánh D đơn, nhưng thiết nghĩ anh không nên vì vậy mà nản chí, anh vẫn có thể cùng sát cánh bên anh chị em bằng 1 trận đôi, những trận còn lại anh là 1 HLV và là chỗ dựa tinh thần cho anh em, em nghĩ nếu anh bị buộc đánh C thì anh chị em đội anh vẫn sát cánh cùng anh lên đánh C, nhưng như vậy nhưng anh em dươi sẽ không phát triển được trình độ mà còn bị nản chí nữa, vì sự phát triển của đàn em thân yêu anh Tuấn nên chấp nhận theo BTC đi anh, vì 1 sân chơi nào cũng có luật lệ, 1 cơ quan nào cũng có nội qui vì BTC đã quyết định vậy rồi mà tình cảm của đội thì càng mạnh hơn, do vậy anh nên cùng đội đánh D và năm sau cả đội kéo lên C để tung hoành. Vài lời chia sẻ cùng anh Tuấn, tuy em chưa gặp anh, nhưng thấy lòng đam mê bóng bàn của anh em ngưỡng mộ, em cũng là người rất đam mê, 1 ngày nào em đặt chân đến Hà Nội sẽ tìm đến anh và đội Olmultart ngay !
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top