Trả lời bạn A'rtagnan và bạn chaunguyen về chất lượng cốt vợt của STIGA

Mình rất muốn tin là có bản "PRO" nào đó của Stiga, nhưng không tìm thấy bằn chứng nào chứng minh là có nó ở trên thế gian này! Ít ra là Stiga Việt Nam vẫn chưa có câu trả lời thoả đáng. Nếu bảo là phiên bản của thị trường Trung Quốc, của Nhật Bản thì còn tin được...
Hy vọng đây không phải là chiêu trò lợi dụng sự thiếu hiểu biết để nâng giá của các thương gia...
Mình xem trên các website nước ngoài rồi, không thấy đề cập đến Pro hay không Pro của hãng Stiga, tabletennisdb.com trên trang này cũng chỉ ra là chỉ có Non WRB với WRB:). Còn cái nữa mình thấy mấy trang web bán bóng bàn ở VN mình nhìn hơi chán có vẻ không xem trọng người tiêu dùng lắm, đăng thông tin rất hời hợt, có khi google translate nữa, nói vui còn thua cái trang web bán quần jean của 1 shop online bình thường:)
 

lion

Đại Tá
Phải chăng VN chúng ta cũng nên lập ra 1 chuẩn cho chất lượng của cốt cũng như mút,hoặc áp dụng chuẩn của Nhật luôn vào cũng đc?
Không được đâu, thị trường cấp thấp tuổi gì mà ra điều kiện! Ở mình chả có cái gì là tiêu chuẩn cả, mà chuẩn này thì kiểu gì cũng có chuẩn nọ, nghía sang tất cả các lĩnh vực khác đều như thế hết mà! Hãy là người tiêu dùng thông thái thôi ae ơi!
 

lion

Đại Tá
Thấy các bác trao đổi sôi nổi nên em chỉ có tí ý kiến về độ hoàn thiện cốt vợt thôi, ae tham khảo nhé.

Dòng cốt Nhật Bản, em thấy Darker hoàn thiện dòng 7P, 5P khá chau chuốt, thể hiện tay nghề rất cao, cầm cây vợt rất sướng. Tiếp theo là Nittaku, phải nói tuy số lượng bán không nhiều như Butterfly nhưng độ hoàn thiện tuyệt vời. Butterfly thì được cái nhiều kiểu dáng, độ ổn định và đồng đều rất cao.

Dòng cốt Châu Âu em thấy Andro hoàn thiện tốt hơn Stiga khá nhiều, cây vợt của Stiga mặt gỗ hay bị bong mút, cạnh sắc dễ bị cấn cứa tay khó chịu, chất liệu và độ hoàn thiện chuôi cũng không tinh tế, cám giác khô khô ram ráp.

Dòng cốt DHS thì em chỉ dùng PG7 thôi chứ chưa dùng dòng cao cấp nên không bình luận. Cốt Hàn Quốc thì có dùng một cây Zetro Quad trong khoảng 1 tháng thấy cũng được nhưng không thể hơn cốt Nhật Bản.
 

Bình luận từ Facebook

Top