CLB bóng bàn La Khê

Hoan Cận

Trung Sỹ
Hôm qua hơi tiếc ông ợ, cháu toàn ưu cả hai trận thế mà lại bị tụt đúng lúc ko nên cởi , có khi tại vợ cháu ám đấy ợ ... ĐEN QUÁ ( Thua cũng chém gió mà hay đổ tại nhỉ ;)) .... huuuuuu
Nhưng hôm qua Huy chuội và Chim non đánh hay quá . Chúc mừng vô địch và á quân.
Chiều nay giải C thì chắc không nhiều bất ngờ khi Tài Lá Khế , Linh Bờm , Vệ vỡ chọi không còn các đối thủ ngáng đường như Ô Thanh chuội, Tùng lò gạch... Tuy nhiên một ngày đẹp trời sẽ có nhiều bất ngờ thì sao nhỉ ? Bia

Thì ông đã nói là vào ngày xấu trời nhiều chuyện xảy ra lắm.Hai trận toàn dẫn điểm mà lại bị thua thì đúng là trời hại còn gì nữa.thèm Bia
 

Minh_B

Trung Sỹ
Đúng như dự đoán giải C năm nay có 3 gương mặt vào vòng bán kết đã được dự đoán trước đó là Vệ Vỡ Chọi, Tài Lá Khế , Linh Bờm và một ông già có tên là Song Hỷ ;).
Trận bán kết 1 có tên 2 trong 3 ứng viên : Vệ Vỡ Chọi và Linh Bờm

 
Last edited:

Minh_B

Trung Sỹ
Một trận đấu theo giới chuyên môn nhận định thì Linh Bờm có quả đánh sắc hơn và nếu đánh bùng nổ thì kết quả sẽ vào chung kết . Tuy nhiên Vỡ Chọi lại không phải là tay mơ , với lối đánh lỳ lợm chặn đẩy và gạt bóng nhẹ hều hều thỉnh thoảng phản công quả bất ngờ giật hơi hơi nhiều ma sát gây khó chịu vô cùng. ;) . Tỷ lệ trước giờ bóng lăn là Linh Bờm 55 % , Vỡ Chọi là 45 %. :eek:
Diễn biến trận đấu trong hai séc đầu không khó cho Linh Bờm , tỷ số 11 - 6 , 11 - 8 . 2-0 cho Linh Bờm.
Séc thứ 3 bắt đầu trong sự thuận lợi cho Linh Bờm với tỷ số 3 -1, và hai bên giàng co từng điểm một, tuy nhiên với tâm lý chủ quan khinh địch Linh Bờm đã bị Vỡ Chọi vượt lên san hòa 8 đều và vươn lên 10 -8 kết thúc ván ở tỷ số 11-8. :eek:
Séc thứ 4 Linh Bờm được sự hỗ trợ từ huấn luyện viên thay đổi cách đánh và số lại tinh thần . Nhưng với bản lĩnh của nhiều lần Vỡ Chọi được chỉ giáo của HLV Vỡ Chọi ăn nhanh với tỷ số 11-4. ;)
Séc thứ 5 thì hai bên cúng cố gắng và đây là séc đấu cân bằng nhất của hai cầu thủ , Linh Bờm vươn lên hai quả thì Vỡ Chọi san hòa và cũng có lúc vươn lên hai quả. Vâng đến 9 - 9 Linh Bờm ở thế bất lợi khi Vỡ Chọi cầm giao bóng và một lần nữa " BẢN LĨNH VỠ CHỌI " được ghi nhận và tận dụng triệt để . Quả giao bóng thứ nhất Vỡ Chọi gioa quả chuội thọc vào trái Linh Bờm và " Giật hơi hơi " vào trái Linh Bờm . 10 -9 . Quả thứ hai cứ tưởng Vỡ Chọi thực hiện đúng như quả trước chỉ thay đổi điểm rơi nhưng không anh tung ra quả an toàn nhất có thể ngắn nặng sang trái đối phương gò lại Vỡ Chọi cài hẳn sang bên phải Linh Bờm, Linh Bờm giật sang phải Vỡ Chọi và chỉ có thế Vỡ Chọi ụp luôn vào trái Linh Bờm . :rolleyes:
Trận đấu kết thúc trong tiếng vỗ tay kéo dài cổ vũ cho cả hai . Vỡ Chọi đặt một chân vào trận chung kết seri C và chắc xuất lên hạng B mùa giải năm sau . ;););););)
 

Minh_B

Trung Sỹ
Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng giữa Tài Lá Khế và Song Hỷ . ;)
3 - 0 quá dễ dàng cho Tài Lá Khế khi vào chung kết gặp Vỡ Chọi và chiếm xuất còn lại mùa giải sau lên B đánh . ;););););)
 

Minh_B

Trung Sỹ
Trận chung kết Seri C mùa giải 2013 của nội bộ CLB La Khê diễn ra giữa Tài Lá Khế và Vệ Vỡ Chọi. Trọng tài Ông Nguyễn Bao Trường chủ nhiệm câu lạc bộ La Khê bắt chính , Ông Ngô Hồng Hạnh phó chủ nhiệm làm trợ lý trọng tài . Ông Lưu Đình Tuấn tức Tuấn Tồ làm HLV cho Vỡ Chọi , ô Đinh Công Minh tức Minh B làm trợ lý kiêm thuốc nước cho vận động viên Vỡ Chọi. ;)
Bên Tài Lá Khế có HLV Nguyễn Ngọc Hiển và trợ lý xinh đẹp Lưu Thanh Hà ... :eek::eek::eek::eek::eek:

 

hieupq

Binh Nhất
La khê tổ chức vui và chuyên nghiệp quá ạ, chúc mừng giải thành công!
Ngày hôm qua (10/4/2013) như đã đc thông báo,clb bb La Khê đã tổ chức giải bb cá nhân lần thứ nhất cho tất cả các cầu thủ thuộc thành viên chính thức tham gia clb.Giải tạm chia làm 3 hạng A,B,C theo các nhà chuyên môn bb của clb đưa ra.Hình thức thi đấu: Hạng A thi đấu vòng tròn (5 thắng 3 )cầu thủ đứng cuối và cạnh cuối thì giải năm sau xuống thi đấu ở hạng B.Hạng B và C chia bảng(vì số lượng cầu thủ đông hơn) thi đấu vòng tròn,nhất nhì bảng đấu chéo vào chung kết tranh nhất nhì hạng.Các cầu thủ đứng cuối bảng đấu chéo để xác định ng cuối hạng.Các cầu thủ nhất nhì hạng B và C sang năm đc lên thi đấu ở hạng A và B.Các cầu thủ đứng cuối và cạnh cuối hạng thì bị tụt hạng.Giải diễn ra trong 5 ngày,sau đó sẽ có liên hoan mặn tổng kết toàn clb nhân dịp 30/4.
 
Last edited:

Liu_shiwen

Binh Nhất
Chúc mừng Tài ca ca đã Vô Địch hạng C ! may mà muội loại từ vòng gửi xe chứ ko thì huynh còn lâu mới cướp chức vô địch của muội được ! he he
 

hieupq

Binh Nhất
Chúc mừng Tuấn Tồ và Tài nhé, hôm trước ĐHVH xuống giao lưu hôm nay vẫn còn say nên không đến cổ vũ kịp, sẽ tặng hoa 2 bạn vào dịp thích hợp BiaBiaBia
 

Drhongson

Đại Tá
Đạo ghost'(phẩy) ko phải Đạo Ma Hải Dương đâu bác ợ,bọn em đùa cho vui mà Đạo Ma thật chấp Đạo Ma phẩy 5 trái em vẫn đứng cửa Đạo Ma.BiaBiaBia
Cám Ơn bác Drhongson rất quan tâm đến ace La Khê!Rất hân hạnh nếu có dịp đc tiếp bác tại clb La Khê.


Mình thính mũi đặc biệt lắm , giải nào mà hăng hái khí thế mà rộn ràng sôi động là biết ngay, chia vui với các bác La Khê .
Lần tới nhất định sẽ ra thăm giao lưu với các bác .
 

binhlt

Trung Sỹ
Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng giữa Tài Lá Khế và Song Hỷ . ;)
3 - 0 quá dễ dàng cho Tài Lá Khế khi vào chung kết gặp Vỡ Chọi và chiếm xuất còn lại mùa giải sau lên B đánh . ;););););)

Chúc mừng Tài , sau giải này sẽ đỡ non hơn rồi BiaBiaBia
 

Hoan Cận

Trung Sỹ
Xin chúc mừng Tài La Khê và Vệ vỡ chọi đc lên chơi ở hạng B cùng với thầy he he.....
Đấy là thành quả của bao tháng ngày luyện tập vất vả của thầy trò mình :)
 

Hoan Cận

Trung Sỹ
LỄ TỔNG KẾT GIẢI BB CLB LA KHÊ
Hôm nay (14/4/2013) clb bb La Khê tổ chức lễ tổng kết giải bb clb La Khê năm 2013 lần thứ nhất.Chương trình gồm có:Trao cờ+cúp(trị giá=600k) cho các cầu thủ nhất các hạng A,B, vàC;Liên hoan mặn giữa tất cả ace trong clb với lãnh đạo phường và bạn bè.
Sau mấy ngày tranh tài quyết liệt giải bb La Khê năm 2013 đã tìm ra đc một số gương mặt nổi trội của giải.Dũng cận,một tay vợt trẻ(chưa vợ) có lối đánh đa dạng cả trái cả phải+phòng thủ bên bỉ xứng đáng vô địch hạng A.Huy chuội,với kiểu trả bóng lèo nhèo,lỏng như chuội mặc dù hai mặt vợt đều rít :)+thuận tay trái,giật phản công đột kích,chặn đẩy bền tạo rất nhiều khó khăn cho đôi phương đã nhất hạng B đầy bất ngờ.Tài La Khê,một cầu thủ trẻ(sắp lấy vợ:)) nhờ có sức khỏe vô biên,đam mê môn bb,nhờ có tinh thần chịu khó luyện tập,học hỏi và cọ sát xứng đáng vô địch hạng C.
 

Hoan Cận

Trung Sỹ
CÁC CẦU THỦ XUỐNG HẠNG
Các cầu thủ Tùng lò gạch,Huy gù từ hạng B xuống hạng C thi đấu giải năm sau.Cầu thủ Đạo ghost' từ hạng A xuống B thi đấu giải năm sau.Thất vọng nhất là cầu thủ Tuấn con,một tay vợt trẻ(chưa vợ) năm 2012 là cầu thủ xuất sắc nhất giải Hà Đông premiership, có giao bóng hay nhất clb,có lối đánh trái,phải mạnh như vũ bão,phòng thủ tốt nhưng vẫn còn non đành ôm hận từ A xuống hạng B luyện tập để sang năm phục thù hi hi..
 
Last edited:

Hoan Cận

Trung Sỹ
Bac post bài bá đạo quá. Thông tin nhiều vậy.
Em cảm ơn Bác nhiều nha. Nhưng thông tin có chuẩn không vậy?
Ai có chuyên môn comment thêm giúp em với.
Cảm ơn cả nhà.
Best regards.
Thông tin chuẩn ko cần chỉnh đâu em ạ.Còn thông tin và hình ảnh tiếp theo tôi sẽ post tiếp.
 

Tai_LaKhe

Binh Nhì
Xin đc cảm ơn tới ban chủ nhiệm của clb bb la khê. đã tổ chức ra giả thi đấu bb phân hạng A.B.C của clb bb la khê năm 2013 này và để cho toàn thể ace trong clb đã có đc 3 ngày vui vẻ và cọ sát thi đấu hết mình, và ngày thứ 4 ''ngày hôm nay'' đã tổ chức cho ace trong clb có đc một buổi giao lưu liên hoan mặn thật là vui vẻ. một lần nữa xin đc thay mặt toàn thể ace trong clb bb la khê xin gửi lời cảm ơn trân thành nhất tới ban chủ nhiệm clb bb la khê...!
 

Bình luận từ Facebook

Top