Bản Tin Vitas 2012

choctietlon

Super Moderators
Ok. Trinh em thi kem lam nhung dc cai cung thich giao luu. Ra do di anh ok ngay
Anh với chú cùng hạng Dê, quê nhà thì lại cùng bên bờ sông Hồng, cùng sở thích bóng - bàn - Bia nên cứ đánh đồng là hay đấy chú. làm 1 két Bia thôi cho nó văn hóa chú nhỉ? Bia Bia Bia Bia Bia Bia
 

choctietlon

Super Moderators
Thông Báo

Dear anh em Vitas D

Chiều nay chúng ta tiếp khách Đông Ngạc trên sân nhà - sới Huy Hoàng.
Đề nghị anh em bố trí time có mặt tại đại bản doanh muộn nhất lúc 15h30, họp bàn lên cấu hình nhé !
16h30 có mặt tại sới, 17h bóng lăn.
Chúc Vitas có thêm trận đấu thành công !

Bia Bia Bia Bia Bia Bia
 

choctietlon

Super Moderators
Họp báo

Trên sân nhà Vitas D tiếp đội Đông Ngạc hôm nay đề về 6 - 3: - một kết quả tuyệt vời khi đội Vitas D vắng mặt chủ lực Dũng phô.
Một cấu hình cực kỳ sáng tạo của hội trưởng Dũng mini khi mạnh dạn đưa Chung sờ tí vợ lên đánh A, tiếp theo là Hải chọc đánh B, Nam bầu đánh C và đội trưởng Xuân Anh chốt thứ yếu D, Linh tương ớt đánh dự bị các trận đôi.
Trận 1: Chung sờ tí vợ đã ra quân suất sắc chén ngọt ngào tiên phong của đội bạn - Thế Anh 3- 0 mang về điểm đầu tiên: 1-0 cho Vitas:cool:

Trận 2 : Hải chọc trong một ngày đẹp trời đã để lại dấu ấn khi anh dụng chiêu xâu róm ăn chim quấn cho ngạt thở chủ lực của đội bạn - Hoà tay trái 3-1 mang về điểm thứ 2.:cool:

Trận 3 : Linh tương ớt cùng nam bầu đã dường như chết đi sống lại khi bị đội bạn (Thế Anh + Hùng tay trái) dẫn trước 2-0, ván 3 tỷ số đang là 4-8 nghiêng về đội bạn thì chỉ một câu nói của hội trưởng Dũng mi nhon đã làm cho thế trận đảo ngược:" anh tin là các chú làm được". đang là 4-8 chuyển thành 11-8. Bia Bia Bia
Ván 4 tiếp tục gỡ hoà 11-6 và theo đà mạch ván 5 đội bạn buông gươm 11-5 ép đề về 3-2 mang lại điểm thứ 3 cho Vitas.

Trận 4 Nam bầu gặp đối thủ chặn bền - đấu thủ tên Hùng đẵ từng thịt Nam bầu lâm ly 3-2 trong trận lượt đi, và anh cũng đã có cơ hội trả nợ không tính lãi 3-2 trong trận lượt về mang lại điểm thứ 4 cho đội nhà.:cool:

Trận 5: Đội trường Xuân Anh ra quân - phải nói đây là trận đấu hay nhất trong ngày khi đội anh liên tục quăng ra những cú đòn không có trong chương trình phổ cập của hạng D- Giật trái đối giật phải, giật phải như ném gạch...vv..khiến tiếng vỗ tay của cả 2 đội vang lên không ngớt theo từng pha bóng. Tuy nhiên: hay nhưng không may, anh đã ngã ngựa 3-2 hiến dâng đội bạn điểm đầu tiên khiến tỷ số chung cuộc đang tạm thời 4-1 cho Vitas.:cool:

Trận 6: Linh tương ớt tiếp tục ra quân kết hợp với Chung sờ tí vợ đã mang lại chiến thắng cho đội nhà: 5-1:cool:

Chung sờ tí vợ tiếp tục vào đánh trận 7 với hảo thủ Hoà tay trái - một tay vợt già dơ với những pha giật bóng toàn xoát không lực. Khi tỷ số đang là 9-5 trong set 5 thì không hiểu sao ma đua lối, quỷ đưa đường Chung chùn tay đánh ra ngoài liên tiếp khiến hảo thủ Hoà tay trái vươn lên dẫn trước 2-1 và tiếp tục mạch ăn điểm đã khiến Chung ngã ngựa 1-3 : đội bạn có điểm số thứ 2.

CTL tiếp tục vào trận 8 chiến đấu với đấu thủ Hùng tay trái, tuy nhiên anh đã ngã ngựa khi gặp đối thủ kỵ dơ ăn đòn ba bát mốt khiến đội bạn có điểm thứ 3. ka ka ka :cool:

Trận chốt cuối cùng: Nam bầu không mấy khó khăn ăn tiên phong của đội bạn - Thế Anh 3-1 đưa kết quả chung cuộc về 6-3 cho Vitas D.:cool:

Chúc mừng Vitas D đã có trận chiến đấu hết mình và thành công trong nhiều khía cạnh !
Bia Bia Bia Bia Bia Bia:eek::eek::eek::eek:
 

chiendongngac

Binh Nhì
Chúc mừng Vitas D đã lấy lại ngay niềm vui chiến thắng.Hi vọng những trận các vòng sau đội cũng thi đấu trách nhiệm với tư cách dẫn đầu .BiaBiaBiaBiaBiaBia
 

xuananhcsct

Thượng Sỹ
Dear anh em!

Càng về những vòng cuối, tính cạnh tranh ngày càng khốc liệt! Để duy trì những chiến thắng ở những vòng tiếp theo chúng ta nên cùng tập luyện đều đặn vào chiều thứ 5 hàng tuần :D:D:D:D:D:D

Vào lúc 17h thứ 5 ngày 02/ 08/ 12, chúng ta tập trung tại xới Huy Hoàng tập luyện nhé! Mong rằng một tháng mới sẽ có những chuyển biến mới tích cực hơn trong việc tập trung, tập luyện và thi đấu ;);););););););););)

Cheers,
P.X.Ánh
 
Last edited:

tuấn số 7

Thiếu Uý
Nhờ các bác đội Vitas nhắn hộ với cậu Tiến chém là vụ Tiến chém thách đấu T7 50 bia thế nào??? Có đánh k hay chỉ gáy chùa??? Các bác nhắn giúp nhé. Nếu máu thứ 5 này chiến luôn. Mai em về Hà Nội.
 

xuananhcsct

Thượng Sỹ
Nhờ các bác đội Vitas nhắn hộ với cậu Tiến chém là vụ Tiến chém thách đấu T7 50 bia thế nào??? Có đánh k hay chỉ gáy chùa??? Các bác nhắn giúp nhé. Nếu máu thứ 5 này chiến luôn. Mai em về Hà Nội.

Tiến dạo này đang bận việc nhà nên khó thu xếp để luyện tập và thi đấu Tuấn ạ. Thư thoảng cậu ấy chỉ loanh quanh xới Cường Bắc đánh 1-2 trận rồi về thẳng nhà :D:D:D:D:D:D:D:D
 

Ruahoguom

Thiếu Uý
Nhờ các bác đội Vitas nhắn hộ với cậu Tiến chém là vụ Tiến chém thách đấu T7 50 bia thế nào??? Có đánh k hay chỉ gáy chùa??? Các bác nhắn giúp nhé. Nếu máu thứ 5 này chiến luôn. Mai em về Hà Nội.

Chú này manh động quá rồi đấy!
Cứ về Hà nội đi rồi tính tiếp!
 

xuananhcsct

Thượng Sỹ
Vì lý do công tác đột suất nên tôi không tập luyện cùng mọi người hôm nay được. Thứ 7 ngày 04/ 08/ 12, Hải CTL sẽ thay tôi liên hệ với đội BaoLinhSport để hẹn lịch thi đấu và sắp xếp đội hình. Thành thật xin lỗi anh em trong đội vì sự cố này!:eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek:

Tôi đã nhận thông tin báo vắng của Chung THẦN và Tiến CHÉM :rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:

Tiến nhờ tôi nói với anh em do đang phải chuyển nhà và công việc của CQ nên không tham gia tập luyện được :cool::cool::cool::cool::cool:
 

choctietlon

Super Moderators
Dear anh em Vitas D

Chiều mai ngày 04/08 chúng ta làm khách trên sân Bảo Linh, Hà Đông
Do đội trưởng Xuân Ánh và bác Dũng mi nhon có việc đi công tác, nên tôi đã liên lạc với đội bạn và thống nhất time thi đấu.
Chúng ta có mặt tại 57 Nguyễn Tuân muộn nhất là 15h45, họp bàn, lên kế hoạch đấu pháp cũng như cấu hình ....
16h xuất phát, 16h 20 có mặt tại sân khách Bảo Linh.
Khởi động từ 16h 20 rồi vào thi đấu.

Danh sách dự kiến có mặt
1/ Dũng phô
2/ Linh gia vị
3/ Hải chọc
4/ Chung sờ tí vợ
5/ Nam bầu
6/ Chung viễn thông 9phục sẵn tại Hà Đông từ 16h:cool:)
7.....
Mong anh em đến đúng giờ.
Chúc Vitas D tiếp tục có những trận thi đấu thành công !

Bia Bia Bia Bia Bia

 

choctietlon

Super Moderators
Vitas D vs Bảo Linh sport

Chiều qua Vitas làm khách trên sân La Khê gặp đội Bảo Linh.
Vitas đem chuông đi đánh xứ người, chẳng kêu cũng đánh một hồi rồi uống Bia. he he he ...
Trận đấu hết sức căng thẳng về tỷ số khi đội hình ra quân thiếu vắng chủ lực Dũng pho, Chung sờ tý vợ, Tiến chém, đội trưởng Xuân Ánh và hội trưởng Dũng mi nhon.
Rất may mắn khi anh em vãn cố sức thu xếp time để tham gia đủ đội hình, một cấu hình lạ lại được đưa ra khi đi làm khách: Hải chọc đánh X, Chung thần đánh Y, Nam bầu lộn xuống đánh Z và Hoàn "tăng tốc" đánh chốt W. Linh gia vị không thay đổi đánh 2 trận đôi.
Trận đấu nghẹt thở và cơ hội luôn còn cho cả 2 bên khi tỷ số to hết sức căng thẳng: 1 đều, 2 đều, 3 đều, 4 đều và vấn đề quyết định ở trận 9.

Trận 1: Hải chọc dường như đã là tội đồ khi ra quân trận 1 đã thất thủ tức tưởi 3 bát không hành trướng cao thủ cao tuổi Ngô Hồng Hạnh, khiến nụ cười như mùa thu toả nắng của đội bạn luôn hiện hữu trên môi.

Trận 2: Chung "thần" đã có trận đấu nghẹt thở và thành công khi san hoà 1-1 cho đội khi anh vượt qua đội trưởng đội bạn - Nguyễn Tường Linh 3-2. Bia Bia Bia

Trận 3: Đôi Linh gia vị + Nam Bầu không mấy khó khăn lấy chiến thắng trước đôi Tuấn + Hoan 3-0 mang về điểm thứ 2 cho Vitas

Trận 4: Nam bầu vs Minh DC: trận đấu của những bất ngờ khi Nam bầu ngã ngựa 1-3: điều khiến nhiều người khó tin.

Trận 5: Hoàn TQ lâm trận với Tuấn xasốthủđô, do Tuấn thi đấu hết sức nhiệt và quyết tâm nên Hoàn đành phải buông gươm 1-3. đội bạn tạm dẫn trước 3-2

Trận 6: Linh gia vị + Hải chọc cũng chẳng mấy khó khăn khi gặp đôi các lão tướng Hạnh + Hoan. tỷ số 3 bát đã san hoà cho Vitas 3 đều. Bia Bia Bia

Trận 7:Chung "thần" gặp phải lão tướng Hạnh - người đã thịt Hải chọc 3 bát và anh cũng cùng chung số phận khiến đội bạn lại tạm thời dẫn trước 4-3.

Trận 8: Nam bầu thể hiện bản lĩnh người hùng khi anh hạ gục đội trưởng đội bạn - Tường Linh ba bát mốt san hoà 4 đều cho Vitas. Bia Bia Bia Bia

Trận 9: Trận đấu quyết định chung cuộc. Hải chọc vào xoong với Minh DC. Hải chọc đã không phụ lòng anh em mong đợi tiễn Minh DC ba bát mốt mang về chiến thăng nghẹt thở 5-4 cho Vitas. Bia Bia Bia Bia

Chúc Vitas D tiếp tục có những trận chiến thành công !BiaBiaBia


Cảm ơn Bảo Linh đã đón tiếp anh em hết sức nhiệt tình và thân thiện !
Bia Bia Bia Bia Bia Bia
 
Last edited:

xuananhcsct

Thượng Sỹ
Một trận thắng thể hiện nỗ lực, nhiệt huyết và tinh thần tuyệt vời của anh em. Đọc xong bài này tôi rất cảm động; Cảm ơn những chiến binh của tôi! BiaBiaBiaBiaBiaBiaBiaBiaBia
 

Bình luận từ Facebook

Top