Bàn thi đấu - Hinh ảnh CLB CT2 Định công- Dũng9shop

NDB55

Thượng Tá
Rất hoan nghênh ! nhưng mình cùng bảng thì thế nào cũng gặp nhau thôi. Hình như đội Xa la có Hoan Quang trung ngày xưa thì phải.
 

BMH

Binh Nhì
Rất hoan nghênh ! nhưng mình cùng bảng thì thế nào cũng gặp nhau thôi. Hình như đội Xa la có Hoan Quang trung ngày xưa thì phải.
Ah Hoan bây giò sinh hoạt ở La Khê thôi chứ không tham gia đội bên em, bên anh sinh hoạt lúc mấy giờ và địa chỉ ở đâu anh hay có phải vẫn địa chỉ chỗ bác Trang Ct2 định công phải không anh?
 

NDB55

Thượng Tá
CLB CT2 Định công- D9 shop sinh hoạt từ 7h30 sáng đến 7h30 tối. Số người trong đội U1700 thì phải hẹn trước chứ ko thì khó gặp đầy đủ vì ae thường đi " đánh bắt" lung tung, nếu giao lưu thì thường hẹn khách từ 6 giờ chiều ngày thường.
 

BMH

Binh Nhì
CLB CT2 Định công- D9 shop sinh hoạt từ 7h30 sáng đến 7h30 tối. Số người trong đội U1700 thì phải hẹn trước chứ ko thì khó gặp đầy đủ vì ae thường đi " đánh bắt" lung tung, nếu giao lưu thì thường hẹn khách từ 6 giờ chiều ngày thường.
Vâng em cũng là U1700 nhưng trình cùi bắp thôi anh ạ, sang tuần em sẽ lên lịch thăm CLB bên anh nhé. Chào ah
 

NDB55

Thượng Tá
Chiều nay có một giọng nữ gọi điện đến:" Anh ơi đội anh điạ chỉ ở đâu để em liên hệ trước T7 này 2 đội thi đấu, em ở đội năng khiếu Hà nội 2"- Hưm...ở đây toàn là các ông, các bác, cùng lắm là các chú chứ ko có ai là các anh cả hihi..nhưng dù sao cũng khen cô bé có giọng rất chững chạc tự tin- chiều T7 này chắc vất vả lắm đây, ae phải cẩn thận ăn no ngủ kỹ, chớ làm việc nặng nhọc ảnh hưởng thi đấu...
 
Last edited:

NDB55

Thượng Tá
Hôm nay đội năng khiếu Hà nội 2 đổ quân xuống sân CLB CT2 Định công- D9 shop. Đi đầu là cháu Thúy, một VĐV, một HLV xinh đẹp cùng các học trò bé tí ti của mình.
 

NDB55

Thượng Tá
Cám ơn cháu Thúy và đội Năng khiếu HN2 đã đem đến cho hội viên CLB CT2 Định công-D9 shop một bữa tiệc BB hay và lạ mắt chưa từng có kể từ khi thành lập CLB đến nay. Với số lượng thành viên hơn 100 người là người cao tuổi, các cụ chưa bao giờ được tận mắt xem các đấu thủ tí hon trình diễn. Lối đánh hiện đại, kỹ thuật hoàn hảo, ý chí kiên cường, những tiếng hò hét xô xê, những lúc ra ký hiệu thì thầm khi đánh đôi của các cầu thủ nhí cộng với hình ảnh cô huấn luyện viên xinh đẹp luôn nhắc nhở các học trò yêu của mình đã gây ấn tượng mạnh và làm các cụ, ông, bà vô cùng thích thú.
 
Last edited:

NDB55

Thượng Tá
Vòng đấu này CT2 Định công -D9 shop thiếu vắng cả đội trưởng lẫn đội phó. Trang đột dập đi Quảng bình, Hiển cooc đi Sơn la Điện biên, Hùng XB mới đi công tác Cần thơ may mà về kịp lúc 2h chiều.
Trận mở màn do Long tóc đảm nhiệm. Long tóc mới thay cốt vợt tầm 6-7tr tại D9 shop nên đánh hiệu quả hẳn. Quả nhiên sau 3 ván Long tóc với lối đánh khó chịu và phản xạ tốt đã hạ gục đối thủ cứng đầu nhỏ tuổi đầu tiên.
 
Last edited:

NDB55

Thượng Tá
Tuy thua Long tóc 3 ván nhưng cầu thủ nhí đã làm toàn đội và tất cả mọi người trong CLB giật mình trước lối đánh hiện đại đẹp mắt cùng ý chí kiên cường của mình. Với thể hình nhỏ bé, mảnh khảnh vốn có ở trẻ em VN thì việc thua một đấu thủ 45 tuổi giàu kinh nghiệm trận mạc hơn là điều bình thường. Hoan hô cháu Sơn!
 

NDB55

Thượng Tá

Trận 2 giữa Biên gai và Kiệt. Trận này Biên gai có mụ vợ ngồi xem, cả con "dê" cùng thằng cháu ngoại thích bóng đá cũng tới cổ vũ làm cho tâm lý cũng có hơi chút vấn đề, may mà đem lại tỷ số thắng 3/1 cho đội. Hy vọng sau lần đi xem này thằng cháu sẽ thích BB hơn là bóng đá! ( rất tiếc hình ảnh do người khác thực hiện nên ko mô tả đầy đủ hết không khí vòng đấu)
 

NDB55

Thượng Tá
Không ngờ đánh đôi lại là thế mạnh tuyệt vời của các cầu thủ nhí: nhanh nhẹn, thông minh chiến thuật hợp lý đòn đánh sắc xảo, đôi Đạt +Thái có lúc làm cặp đôi hoàn hảo Hùng+Long phải toát mồ hôi. Ván 2 cả 2 đôi giằng co đến tận 14/ 12 nghiêng về HungfXB+ Long tóc. Nhưng sang ván 3 đôi Đạt +Thái lại kiên cường gỡ ngay lại 12/10. Tầng 1 nhà 10 tầng do HUD xây dựng có cảm giác như rung chuyển vì tiếng vỗ tay không ngớt, thậm chí Biên gai quên cả lật số trọng tài để vỗ tay. Chung cuộc đôi Hùng XB+ Long tóc thắng 3/1.
 

NDB55

Thượng Tá
Hùng XB là quan chức NN luôn bận bịu vì công việc, vừa đi công tác mấy tỉnh phía nam kịp xuống sân bay lúc 2h chiều với dáng vẻ mệt mỏi nhưng cũng cố gắng vượt qua Đạt với tỷ số 3/1. Đạt có lẽ là cây vợt hay nhất của Năng khiếu HN2 ( đảm nhận 1 trận đơn và 2 trận đôi?).Trong ảnh : Cụ Giang 86 tuổi chủ nhiệm CLB Định công D9 shop đang thích thú theo dõi toàn bộ diễn biến của vòng đấu.
 

NDB55

Thượng Tá
Một số người lo rằng Hùng XB phải đi công tác và chịu trận bia bọt ở các tỉnh phía nam thì sẽ ko làm nên trò trống gì ở vòng này! nhưng họ đã nhầm, chỉ cần vài cú giao bóng và đòn đánh quyết định H đã lấy lại thế thượng phong trước Đạt của NK Hà nội 2
 

NDB55

Thượng Tá
Vẫn quả giao bóng trái tay kín và cực xoáy cùng với lối đánh phòng thủ kỹ phản xạ nhanh cộng với sự hỗ trợ của cây vợt mới thửa từ D9 shop 92 Nguyễn thái Học nên Long lại một lần nữa vượt qua Kiệt với tỷ số 3/0.
Biên gai di chuyển và phản xạ chậm chạp như thường thấy ở tuổi 60 cộng với sự thấm mệt của Hùng XB nên đôi này đã buộc phải nhường đôi Đạt Sơn một trận 3/0.
 
Last edited:

NDB55

Thượng Tá
Trận cuối cùng giữa Biên gai và Sơn khi tỷ số vòng đấu đã là 5/1 cho Ct2 Định công -D9 shop. Tuy cả 2 đấu thủ 1 già 1 trẻ đều đã thấm mệt nhưng với tinh thần văn nghệ biểu diễn là chính ( hát hay ko bằng hay hát) trận đấu đã kéo dài đến tận ván 5: 10/12, 11/6, 13/15, 11/3, 11/5 = 3/2 cho Biên gai.
Chung cuộc CT2 Định công -D9 shop thắng với tỷ số 6/1. Nhưng trong lòng các cổ động viên và đội tuyển của CLB CT2 chính các cháu mới là người chiến thắng vì đã để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng người xem.

Đội tuyển U1700 CLB CT2 -D9 shop Xin cám ơn, chào tạm biệt các bạn đã ghé thăm, hẹn gặp lại tại vòng đấu sau.
 
Last edited:

NDB55

Thượng Tá
Chơi BB mười mấy năm tốn bao nhiêu thời gian, nước, bia, bóng,mặt vợt..đảo lộn sinh hoạt gia đình vì bóng bàn thế mà lại thua cái đôi bé tí ti thế này! thật không thể hiểu nổi...sau vài năm cứ đà này có lẽ ko theo được giải mất, nếu cứ cố thì nó buồn cười thế nào ấy.
:(
 

Dũng Cửu

Đại Tá
Nghe chú tường thuật cháu đã thấy kịch tính của các trận đấu,tiếc là hôm qua đội B cháu đánh không cháu qua cổ vũ đội mình !Chúc mừng đội Dũng Cửu SHOP & CLB CT2 ĐỊNH CÔNG đã dành chiến thắng :)
 

Bình luận từ Facebook

Top