Bán mẶt vỢt tenergy ghép - dùng keo tỐt!

son_bongban

Binh Nhì
Xin thông báo với bác Sơn rằng E sắp hết kiên nhẫn khi nt hay gọi điện cũng ko thấy Bác trả lời.

Đã chuyển đến tận tay các bạn rồi ! Mong các bạn up lên giúp mình một chút để anh em biết nhe! Cảm ơn bạn nhiều!
 

tuannn

Đại Uý
Qua 1 thời gian khá dài cho 1 giao dịch với bác Sơn thì E cũng xin xác nhận là tối hôm qua E đã nhận lại đc tiền rồi, cám ơn các bác đã quan tâm.
Note "cái này là E nói nhỏ thôi nhé" : Bác Sơn thân mến trong diễn đàn tất cả AE ở các tỉnh khác nhau là hầu như chưa biết mặt và tính cách của nhau vì vậy chỉ nói chuyện, giao dịch với nhau bằng lòng tin và đặc biệt là uy tín của cá nhân cùng lời nói. Cho nên qua giao dịch này bác cần phải rút ra kinh nghiệm trong giao dịch với những thành viên khác nhiều hơn và cần phải tôn trọng lời nói của mình nhiều hơn. Đối với E vài trăm ngàn không quan trọng nhưng lòng tin của mình đặt nhầm chỗ vào người khác thì E bực lắm.
Chúc bác vui vẻ và thành công.
 
A Sơn ơi em gọi a ko nghe máy, chiều qua em chuyển Mút lại cho anh rồi đấy, anh có tiền thì chuyển trả em, ko thì a xử lý lại giúp em cái Mút lỗi đó nhé
Em chuyển phát nhanh bằng Trí Việt Express .
Anh trả lời sớm giúp em thời gian xong 1 trong 2 phương án nhé ( chuyển lại em tiền Hoặc làm lại Mút )
Mong nhận được hồi âm sớm của anh
Em Luận ở Hà Nội
thanks
E có ý kiến nhỏ là mấy vẫn đề này nên liên hệ với nhau qua điện thoại hay hơn,chứ đưa lên đây em thấy không hay lắm à
 
Ok em! anh cảm ơn em!!! Anh chỉ muốn qua Mút ghép này mình kết bạn bốn phương Bóng Bàn thôi. Thật sự anh dạy Bóng Bàn ở Nhatrang cũng hơn 10 năm rồi. Qua quan hệ anh em bạn bè khắp nơi nên anh em có mua và chuyển rìa Ten về cho anh ghép để cùng chia sẻ với bạn bè thôi! Anh ham vui lắm! Hay đi du lịch và giao lưu Bóng Bàn nhiều nơi -CHỈ LÀ GIAO LƯU THÔI! Tính anh cũng Nghệ Sĩ lắm. a`ha. Anh em có dịp ra nhatrang thì alo cho anh cùng đánh Giao Lưu và sau đó anh mời các anh em đi du lịch Biển Đảo Lặn Bắn Cá- Câu Cá MIỄN PHÍ!( Vì anh là nhà tổ chức Tour Du Lịch Biển Đảo). anh em rảnh thì vào xem video clip dưới đây nhé!( Rất nhiều Video nhưng mình đưa lên vài cái cho vui vì nhờ thằng bạn quay giúp ) Mình quan niệm là 3 vạn 6 ngàn ngày là mấy... Nên sống phải vui và chân tình!
http://www.youtube.com/watch?v=VGEyR...feature=colike

Ông anh nhà ta pr hay quá nhưng cũng rất là hấp dẫn,e sẽ ra và liên hệ với anh sớm nhất có thể. trước khi ra e sẽ alo cho ông anh,lai thêm được giao lưu bb nữa ok quá còn gì ha
 

bithudt03

Binh Nhì
A Sơn ơi, Em Luận ở Hà Nội nhận được mút của a rồi, anh có thể yên tâm ,
Chất lượng lần này đã được cải thiện tốt hơn nhiều anh ạ

Cảm ơn anh
 

son_bongban

Binh Nhì
A Sơn ơi, Em Luận ở Hà Nội nhận được mút của a rồi, anh có thể yên tâm ,
Chất lượng lần này đã được cải thiện tốt hơn nhiều anh ạ

Cảm ơn anh
ok! Cảm ơn em nhiều! Giao dịch có những lúc không được thành công trọn vẹn lắm em thông cảm nhé! Giờ thì ok rồi chứ. Hihihi
 

AndroCS7

Đại Tá
E điện và nhắn tin cho a mà ko đc mai a ra ngân hàng gửi giúp e 250k vào tài khoản VIB của Nguyễn Thị Ngân Giang số 4047 0406 0019 993 nhé. Khi gửi a nhắn tin cho e nhé. Thank anh!
 

cuongvan56

Binh Nhất
Cường ơi! Mặt Đỏ mình hết rồi- Giờ chỉ còn mặt Đen thôi! Cường có lấy không mai mình sẽ chuyển nhanh cho Cường! Nếu mặt đỏ thì chắc bạn phải chờ vài ngày vì mình bận lu bu công việc qua nên quên mất! Mong bạn thông cảm và bỏ qua.

Vẫn nhắc Sơn miếng mút đỏ nhé???? Mong không quên!!
Cường HCM 56 Nguyễn Kim Q10
 

Bình luận từ Facebook

Top