GC CUP GIẢI BB GÀ CON LẦN THỨ TƯ

monmen1

Binh Nhì
Mình rất cảm ơn ý kiến của @monmen1
Giải các lần trước đều có nhạc và loa đài nhưng lần này bạn Hưng chủ sới về quê nên Toàn (e trai Hưng) chưa thạo việc lắm :(
Mình nghĩ như các giải trước nên cũng chủ quan, cần phải rút kinh nghiệm.
Còn về nước phục vụ các vdv thì phải tự túc thôi ạ vì kinh phí cũng eo hẹp.
BTC cũng dân o chuyên nỗ lực tạo sân chơi cho a e trình gà nên rất ghi nhận những ý kiến đóng góp, sẽ cố gắng để các giải sau đc tốt hơn.
Trân trọng!
Em nghĩ nếu làm 2 cái bình 20L+ 2 túi đá là ok, rất kinh tế :)


Bàn thi đấu: như vậy là ok rồi bác. Giải "gà" mà + lúc e đến (là ng đầu tiên), mọi thứ vẫn còn sạch sẽ, sau các sói con đến bắt đầu đổ nước, ko lau mồ hôi văng lên bàn, khạc xuống sàn, hút +tàn thuốc. Tóm lại đa phần do các vđv

Trọng tài + nước: trọng tài đếm sai suốt, cái đó cũng đúng, nhưng bác thông cảm, 100k mỗi ng lấy đâu ra đủ tiền thuê trong tài + tiền nước + sân chơi. Theo kinh nghiệm của e, thêm tí ăn uống vào là càng bẩn hơn. Kiểu uống ko hết cứ để cốc ở đấy, ai đi qua tha hồ mà đá

Phần loa là bác nói đúng.

Còn e nghĩ, nên chú trọng việc lưu chép tỉ số. Ví dụ lúc chơi xong, trọng tài ghi nhầm tỉ số của e, may phát hiện kịp. E nghĩ BTC nên làm thêm 1 bản, dán lên tường cho mọi ng xem kết quả các trận đấu đồng thời để kiểm tra luôn.
Chak bác đến sớm được bàn ngon ở trung tâm, chứ lúc em mấy bàn xung quanh góc chỗ em có ai đánh đâu.
Còn về phần nước thì theo em là nên để bình nước ở trong phòng mà bán đồ uống ấy, xong dán chữ ở trên bình là "Đề nghị uống nước tại đây, không mang ra khu vực thi đấu". Ngoài cửa đề chữ "Nước cho VĐV được phục vụ miễn phí" là ok.
Trọng tài: ý em không phải thuê trọng tài chuyên nghiệp. Mà bất cứ ai là trọng tài của trận đấu thì cần làm việc nghiêm túc, tập trung thôi chứ không đòi hỏi ở mức độ chuyên môn :)
 
Last edited:

miziru

Thượng Tá
Đây là trận đấu của mình (áo đen) ở vòng 1/16. Nhờ các bác chỉ cho mình cách đỡ giao bóng với, đỡ hỏng nhiều quá, hic! Ra đi nhanh 3 bát.
Đối thủ nắm được điểm yếu của bác là càng trái không dám công, giật nên khai thác quá nhiều giao bóng xoáy ngang+ ngang lên + chuội ( ngắn và dài về trái tay), đặc biệt nếu giao bóng sang thuận tay của bác thì hầu như là dài chuội. Nói đến đây em nghĩ bác tìm được cách để khống chế mấy quả này rồi ạ ( video dạy cách đỡ thì bác tìm các chuyên gia giúp em, chứ em trình gà ko dám lôi thôi) :D , chúc bác lên bóng nhanh.
 

Trainee

Đại Tá
Nếu chưa có điều kiện học đỡ giao bóng, bác @dvdbka đi tập giao bóng đi. Bác giao bóng hiền quá. Em nhìn clip có lẽ nó không chuẩn lắm. Chứ giao vậy, như mắt em nhìn, mà tên kia không đánh ngay thì là nó còn nhường bác chán! :)
 

Trạng .... CÁ

Đại Tá
Đây là trận đấu của mình (áo đen) ở vòng 1/16. Nhờ các bác chỉ cho mình cách đỡ giao bóng với, đỡ hỏng nhiều quá, hic! Ra đi nhanh 3 bát.
Bác áo sáng màu cố tình chơi bóng giao sai luật, vì đầu séc 2 vẫn biết giao bóng tung như thường, nhưng đánh thường, không có cú đánh nên chơi sai luật để giành thắng lợi.
 

Bình luận từ Facebook

Top