QOROS 2015 WTTC,26/4 - 03/55, Suzhou, China

Trạng .... CÁ

Đại Tá
Vừa xem trận FANG BO VS XUXIN, ZHANGJIKE em có một số nhận xét như sau:
Trận với Zhang em thấy Zhang nó vẫn chơi như phong cách đánh với malong đặc biệt là chuyên đánh BH chữ I rất khó chịu nhưng tên Fang này chờ bóng ra một chút rồi đánh mỏng bóng rất nhẹ làm zhang ko thể mượn lực mà đẩy tiếp được, trong khi những tình huống vậy malong hay tấp rất mạnh hoặc đứng nhìn đâm ra thua ở mấy pha thế này.
Cái nữa là khi bắt ngắn Fang quá sợ rủi ro sau vài lượt cù cưa đợi thời cơ rồi mới giật không như malong bắt ngắn 1 nhịp nếu banh vẫn ngắn thì vẩy FH mạnh trên bàn, chính vì điểm này làm cho FANGBO lợi thế vì zhang ko thể mượn lực để đánh trả. Quả giật FH tên này toàn nhắm vào vị trí giữa người zhang nên zhang lúng túng đỡ BH hay FH trong khi malong đa số giật xé biên nên zhang dễ với tay đờ mi hoặc mượn lực đẩy bh.
do tên này cũng thuộc dạng tấn công bạo liệt, gặp malong thì đứt đúng rồi. Gặp malong búa vài quả mặt đờ cả ra. Nhưng phải công nhận FANG có quả FH khủng
Bác này sắc sảo này, bác bình thêm mấy trận nữa để anh em học hỏi đi
 

lion

Đại Tá
À, còn một điều, em thấy các đài TH Việt Nam không có mẩu tin nào đề cập đến diễn biến
và kết quả của WTTC 2015 mà toàn bóng đá, quần vợt, đấm bốc, chán nhể. Truyền thông
chỉ chạy theo các môn đang đc quan tâm để thu hút khán giả thôi, chán thật.
 

Cachua

Thượng Tá
có bác nào dịch hộ anh em xem phỏng vấn 2 thằng nó nói gi sau trận đấu với ạ!
Sau trận đấu Ma Long nói:
- "Giấc mơ đã thành hiện thực, những ngày qua có lúc tôi như bị tra tấn bởi phải chơi 7 trận trong 6 ngày, trong ngày cuối cùng thì nhưng nỗ lực đó đã được đền đáp xứng đáng ".
- "Fang Bo đã chơi kiên cương trận tối nay, tôi đã chuẩn bị rất kĩ khi xem anh ấy đánh bại ZJK trận bán kết. Thật không dễ gì đánh bại Fang Bo nhưng tôi đã cố gắng kìm chế cảm xúc (tâm lí) trong suốt trận đấu "
Fang Bo nói: "Tôi đã từng nói với Ma Long nhiều lần là chúng ta sẽ gặp nhau ở một trận chung kết và nó đã thành sự thật"
 

ducmthai

Trung Uý

Cachua

Thượng Tá
ML lập kỷ lục là người duy nhất tới nay vô địch TG cả giải trẻ (2004) lẫn giải lớn
Chuẩn bác ạ, giải đó được tổ chức tại Kobe, Japan. Sau khi Ma Long vượt qua tay vợt Cho Eonrae của Hàn Quốc năm 2004.
 

tosiosHD

Đại Tá
http://bongban.org/threads/gac-group-2015-ittf-world-tour-german-open.40649/page-2
có bác nào vào đây đọc lại mấy lời bào chữa phét của mấy ông fan zhang jike nhé
+ Thắng làm vua, thua làm giặc. Bạn có nhất thiết phải khơi gợi lại như thế ko? Ronaldo, Messi lắm trận đá bóng cũng dở hơi lắm chứ. ZJK phải chinh chiến trên cả 2 mặt trận đôi và đơn nên cũng chịu ảnh hưởng nhiều lắm chứ. Đôi khi kết quả đến từ nhiều sự may mắn, thử hỏi trong trận gặp Fang bo, mấy tình huống cuối của các séc mà ZJK được cạo lưới, cạo bàn vài phát và thắng điểm của séc đó thì kết quả cuối cùng sẽ ra sao?
Mình là fan của cả Malong, ZJK, TMB, Samsonov đây. Suy nghĩ trên của mình hoàn toàn khách quan. Sự thành công đôi khi cũng kèm theo nhiều may mắn, và mình thấy rằng giải này ZJK ko có nhiều may mắn, vì rất nhiều tình huống bóng may mắn đã giành cho Fangbo hết rồi. Tuy vậy ko hề nói trận đó Fang bo thắng là do may mắn, mà Fang bo trận đó đánh khá hay. Nhưng quả thực, 1 trận đấu quan trọng như thế mà thấy đối phương bon lưới, cạo bàn mấy lần thì bản thân ZJK cũng bức xúc lắm!
 

Cachua

Thượng Tá
Ma Long nói: "Tôi biết mọi người đặt rất nhiều kì vọng vào tôi trong giải đấu này, vì vậy tôi cảm thấy rất áp lực trong từng trận đấu, tuy nhiên những áp lực đó lại là động lực để tôi chơi tốt hơn"
 

tosiosHD

Đại Tá
Giải này đạt kỉ lục về số tiền thưởng các bác ạ: 3.000.000 $ (Cũng chỉ ~ 1% của 1 trận quyền anh Pacquiao vs Mayweather)
+ giải này lớn như vậy, phần thưởng cũng lớn mà chẳng thấy kênh nào trên Tivi hoặc báo nào đưa thông tin nhỉ? Buồn chết đi được. Cảm giác cái bàn bóng bàn nó quá nhỏ so với sân Tennis, sân bóng đá nhỉ?
 

Bình luận từ Facebook

Top