Tìm chỗ chơi bb gần trường chinh

Quanghoangminh

Thượng Sỹ
A
Vậy thử ra ĐH Y xem sao. Mình ở A 41 nhưng bỏ mấy năm rồi, 2012 có ra đánh giải và giao lưu với mấy sếp, đúng roài ơ đó chủ yếu đôi mà. Chú ăn đc a ở Cục Chính trị tay trái ko. Bưa nào có đk ra đó ae giao lưu nhé.
A Ân cục CT. chấp e 3 quả e vẫn thua:d. E gà mà. Luc nào bác ra Qc thì đến đấy gl nhé. ở BTM có chú Tình với chú lộc ĐTHS, nhưng bjo ngỉ hưu hết rồi
 

DucCat

Đại Tá
Ha noi bac a
Nếu bạn ở đường Trường Chinh Hà Nội thì bạn ra bể bơi Thái Hà ở đường Thái Hà có CLB BB ở đấy đấy!Không thì bạn ra đường Nguyễn Lương Bằng đối diện bệnh viện Đống Đa có trường Bế Văn Đàn có 1 CLB BB ở trong trường,Nếu không bạn ra chợ Ngã Tư Sở đối diện chợ Ngã Tư sở là đường Khương Hạ đi từ đường Khương Hạ vào khoảng 300M đến cầu thì rẽ trái vào Trường Khương Hạ địa chỉ 16 Khương Hạ trong đấy cũng có 1 CLB BB!
 

MaLong_nd

Trung Uý
Chào các bác trên dđ. do đặc thù công việc nên e chỉ có thể chơi bb từ 16h-19h, và ko đi xa được. E đang ở trường chinh. E cũng có tí cơ bản, nhưng trình còn gà lắm. Nhờ các bác giới thiệu cho chỗ nào chơi và tập phù hợp với thời gian và gần chỗ e đc ko ạ.
bạn vào trường cấp I phương liệt hỏi clb bác Ban trên tầng 3 nhé, bác @clbtrangan là chủ nhiệm CLB sẽ hướng dẫn bạn cụ thể
 

Bình luận từ Facebook

Top