anh lấy lại rồi, cán thì anh chưa so lại đc vì chưa có cây nguyên bản để so sánh, nhưng bản vợt thì bị cong (mo) đây là lần thứ 2 anh lấy hàng bên em bị như vậy lần trước là cây Jun Hoaianh chọn hàng gửi cho anh... Hôm qua anh đã thử hai bên đánh rất khác nhau vì độ nảy ko đều.... vấn đề khó nghĩ và đau đầu ở chỗ khách đã cẩn thận vào keo và vá gỗ viền vợt chỗ bị sứt em nhé vá rất đẹp nhưng dù sao cung đã thay đổi ko còn nguyên ven như lúc đầu gửi về.... lỗi của mình là giao hàng ko kiểm tra kỹ khi giao, chỉ phát hiện lúc cán, khi dán mặt vào cốt....toàn là người quen nên anh đành ôm về do giá trị không nhiều sợ làm ảnh hưởng đến giá trị con người.
Như em biết đấy trước anh hay giao dịch với Hoaianh nhưng sau lần cây Jun (mo mặt) thì anh ko giao dich với hắn nữa và toàn giao dịch với em... khi mua hàng em liêm yết giá bao nhiêu là anh trả bằng đó ko mặc cả ko kì kèo, mà anh nhớ ko nhầm có lần anh lấy mặt vợt 650k khi chuyển tiền đi rồi em báo về mặt đó chỉ lấy anh 600k em bảo chuyển tiền lại cho anh nhưng anh bảo thôi để trừ vào lần sau ko đáng gì... nhưng chưa lần nào em trừ cả, nhưng anh đâu có nhắc gì?
Hôm gọi điện cho em anh chưa cầm vợt... em nói vợt phải còn nguyên chưa dán mặt và chưa sử dụng chứ sử dụng rồi thì khó cho em quá... nguyên tắc thì nó là vậy. Nhưng đây cũng là vợt cũ đã qua sử dụng... cây đó thực tế chất lượng so với cái giá mà em lấy anh thì quá là đắt... nếu đc xem trực tiếp thì anh ko lấy cây đó, mặc dù so với giá liêm yết em đã giảm cho anh... Anh sẽ giữ cây này mà kỷ niệm...
Anh nghĩ các em bán hàng cũ và có những khách hàng như ae trên này thì cần cẩn thận một chút... xem hàng qua ảnh nó ko chính xác... em cứ xem lại tất cả ảnh so với thực tế mà xem... một năm vừa rồi anh lấy hàng ở chỗ em chắc cũng đến vài chục triệu đồng ấy nhỉ? Anh có tuổi rồi, nếu gặp nhau anh dám chắc Hằng phải gọi anh bằng chú... việc kéo co trên này là anh không thích...
Chúc thành công
Cám ơn anh đã phản hồi ạ. Em xin phép được trình bày đôi điều.
1. Đặc trưng sản phẩm cũ nó ko như hàng mới, bản thân kể cả người bán hàng cũng không thể kiểm soát hết 100% mọi vấn đề của cây vợt. Vì bên em chỉ là người nhập rồi phân phối lại. Về vấn đề đạo đức kinh doanh thì đương nhiên sẽ cố gắng để trình bày đủ thông tin một cách chi tiết nhất có thể. Bên em cũng thừa hiểu điều đó và ngày khi cầm sản phẩm đã chủ động liên hệ lại và giảm giá cho anh. Việc mua hàng cũ bên em cũng hiểu người mua sẽ chịu rủi ro nên vẫn tạo điều kiện để mọi người có thể đổi lại trong trường hợp không hài lòng và lỗi thuộc về bên em. Việc nhìn qua ảnh đương nhiên sẽ khác so với nhìn trực tiếp anh ạ. Nhưng em nghĩ nó ko khác nhiều đâu ạ. Kể cả anh mua hàng mới về thì chưa chắc anh đã biết hết được những lỗi trục trặc của nó. Nên việc mua hàng đã qua sử dụng thì thực sự là ko biết phải nói thế nào tốt hơn ngoài việc chấp nhận đổi lại sản phẩm khác nếu không hài lòng.
2." mà anh nhớ ko nhầm có lần anh lấy mặt vợt 650k khi chuyển tiền đi rồi em báo về mặt đó chỉ lấy anh 600k em bảo chuyển tiền lại cho anh nhưng anh bảo thôi để trừ vào lần sau ko đáng gì... nhưng chưa lần nào em trừ cả, nhưng anh đâu có nhắc gì?"
Vâng cái này em xin lỗi anh vì có thể em quên ạ. Nhưng thực sự nếu anh để ý thì sẽ thấy tiền hàng bọn em gửi cho anh, tiền COD bên em hầu như phải trả, nếu anh có trả thì cũng chỉ khoảng 1 phần nhỏ của số tiền đó. Trong khi đó anh ra ngân hàng chuyển tiền thì vừa mất thời gian và phí chuyển tiền tối thiểu 11k rồi ạ. Bên em biết anh ủng hộ cho em nhiều nên cũng ko quan trọng bao nhiêu ạ. Và thường mua hàng bên em cũng chủ động giảm cho anh mức hết sức có thể ạ.
3. Về việc thông tin sản phẩm thì phobongban.vn thấy mình còn phải học hỏi các cửa hàng khách rất nhiều. Còn về thông tin sản phẩm nhất là hàng đã qua sử dụng thì bên em tự tin rằng việc cung cấp thông tin không thua kém gì các đơn vị khác thậm chí là đầy đủ hơn. Nếu anh tham khảo các web bán đồ cũ khác ở Nhật, Hàn, Đức... anh sẽ thấy phobongban.vn không hề kém hơn về việc cung cấp thông tin. Họ không có tư vấn sản phẩm, không có trả lời chi tiết sản phẩm khi khách hàng cần liên lạc qua điện thoại, viber, facebook, không có đổi trả...
Cái cuối cùng, em muốn mọi người hiểu và thông cảm. Bán hàng đã qua sử dụng thì biết nói thế nào cho đủ, biết giải thích thế nào cho xong. Có người hài lòng và ngược lại có người không. Phố mong anh em hiểu và thông cảm. Và cám ơn đã cho phản hồi lại để phố biết mình đang ở đâu và tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.