Hà Nội Tặng cụ nào cái áo andro và mặt h3 mới lấy

holo124

Đại Tá
Miếng Razka lần trước lấy thì mặt vợt bị phù lên 1 vết giữa mặt đành phải bỏ , trao đổi với phobongban thì trừ cho mình 150k vào lô hàng mình lấy hôm sau . Mình đã dặn kỹ càng là kiểm tra cẩn thận cho mình nhưng lúc hàng về thực sự ko muốn nhìn !
 
Miếng Razka lần trước lấy thì mặt vợt bị phù lên 1 vết giữa mặt đành phải bỏ , trao đổi với phobongban thì trừ cho mình 150k vào lô hàng mình lấy hôm sau . Mình đã dặn kỹ càng là kiểm tra cẩn thận cho mình nhưng lúc hàng về thực sự ko muốn nhìn !

Chào bạn, bên mình kiểm tra lại thì bạn đã có ít nhất 5 giao dịch với bên mình. Như vậy cho mình hỏi chút là những lần trước đó có vấn đề gì không để bên mình biết và rút kinh nghiệm.

- Đối với mặt vợt Yasaka R7 thì ngay khi bạn phản ánh thì bên mình cũng chỉ biết từ hướng bán nói và có đề nghị là gửi lại luôn để đổi miếng khác. Bạn nói là không muốn gửi vì mất công. Bên mình cũng đồng ý, tin tưởng điều bạn nói và chủ động giảm 150k. Không biết có phải bên mình đã nói như vậy đúng ko bạn?

- Đối với áo thì mình không tìm thấy trong đoạn nói chuyện là yêu cầu riêng cho màu sắc của áo vì vậy nếu được thì bạn chụp hình up lên giúp mình được ko vậy? Bên mình ko thấy bạn yêu cầu màu gì nên nghĩ bạn chọn màu nào cũng được. Bạn yêu cầu gửi nhanh nên bên mình cũng cố gắng đóng hàng sớm để gửi đi cho kịp chuyến mà không có xác nhận lại.

- Đối với mặt vợt mới tinh, chỉ việc bóc bỏ lớp keo dày với giá 180k + 20k phí vận chuyển so với giá mới 400k + 20k phí vận chuyển thì mình thiết nghĩ là về giá cả chắc không có vấn đề gì đúng không bạn? còn đối với việc dán keo không ăn thì nó không phải là lỗi do mặt vợt mà chỉ thuộc vào 1 trong những trường hợp như mình đã nói ở bài viết #11 trong topic.
 

tenor89

Thượng Sỹ
Chào bạn, về sự cố áo bị thủng thì trước tiên gửi lời xin lỗi tới bạn. Và cho mình được giải thích một chút được không?
1/ Mình với bạn đã chat qua yahoo và mình có đề nghị là gửi lại hoàn sản phẩm để bên mình đổi sang loại khác. Do hàng được lưu trữ trong 1 thời gian, nên không thể tránh khỏi những vấn đề phát sinh về chất lượng sản phẩm. Cái này bên mình nhận lỗi.
2/ Về việc dán keo không ăn hoặc vấn đề phát sinh sản phẩm. Thì đối với hàng dùng rồi thì thực sự là khó nói và không biết nói thế nào khi ko nhìn trực tiếp được sản phẩm, quy trình bạn dán. Nên để mình nói bạn kinh nghiệm mình góp nhặt lại nhé.
Sản phẩm dán không ăn thì ít nhất có 3 nguyên nhân.
+ Cốt vợt bề mặt chất liệu gỗ như rose, ebenhol.... nên khó dán. Bạn thử kiểm tra cốt vợt của bạn.
+ Mặt vợt bị dính dầu, cái này có thể gặp lý do là hiện bên mình đang thử nghiệm 1 chất để phục vụ cho việc lưu trữ sản phẩm lâu hơn. Đặc trưng chất đó là ngăn tiếp xúc với không khí, nước. Hiện bên mình tách riêng ra nhưng có thể vẫn không tránh khỏi sai sót. Cách xử lý là bạn lấy mút lau chút ẩm lau lại nhiều lần cho sạch.
+ Cái cuối cùng là chất lượng loại keo, có một số loại keo để lâu hoặc dung môi bay hết nó làm tách nước và keo nên khi dán có thể khiến mút và cốt không ăn vì vậy phiền bạn cũng kiểm tra lại.

Tất nhiên đối với những sản phẩm mà khách hàng không hài lòng thì bên mình bao giờ cũng gợi ý cho khách hàng đổi lại.

Đối với trường hợp xác định lỗi hoàn toàn bên mình thì bên mình sẽ có trách nhiệm xin lỗi và hoàn lại tiền ship hàng khách gửi về.

Đối với trường hợp không xác định được lỗi thì bên mình để mọi người tự quyết định, nếu yêu cầu hoàn tiền ship thì mình cũng đồng ý và ngược lại.

Trên đây là ý kiến của mình, mình cũng muốn gửi lại xin lỗi vì chất lượng hàng và sự cố khiến bạn ko hài lòng.
Trước khi mua bán trao đổi. Phải kiểm tra kĩ rồi mới bàn giao. Giá trị thì không lớn. Thời gian thì có hạn. Bác nói thế thì làm thiếu trách nhiệm quá...
 

holo124

Đại Tá
Áo thì mình gửi ảnh cho bạn rồi , màu khác . Yahoo bị lỗi nên ko tải được tin nhắn , nếu tải được bạn coi lại cái ảnh đó giùm mình . Topic này mình ko phải dựng lên để dìm hàng phobongban nên mình cũng ko đôi co với ai cả ! mình xin close topic
 
Trước khi mua bán trao đổi. Phải kiểm tra kĩ rồi mới bàn giao. Giá trị thì không lớn. Thời gian thì có hạn. Bác nói thế thì làm thiếu trách nhiệm quá...

Cám ơn bạn đã cho biết ý kiến. Việc sai sót trong quá trình kiểm tra và gửi hàng thì bên mình xin nhận lỗi vì chủ quan không kiểm tra kỹ mấy lỗ nhỏ ở áo đó. Vì sản phẩm được để trong túi nylon được gấp lại nên bên mình cũng hơi ngại khi mở bung ra vì sợ làm mất nếp gấp của áo. Bên mình xin ghi nhận và rút kinh nghiệm.
 
cây inner ZLF cán st bạn nhé.mình xem chỉ có 1 ảnh duy nhất.chụp xa ko nhận ra đc 3 bên mang cá bị mài 1 bên cán cũng bị mài

Bên mình chỉ có duy nhất 1 cây như vậy.
http://phobongban.vn/Cot-vot-da-qua-su-dung/Dang-cap-nhat-3918.html
Link sản phẩm mình gửi bạn có đầy đủ thông tin và 4 ảnh. Nên bạn nói chỉ nhìn thấy 1 ảnh như vậy là không chính xác.
Ảnh chụp tương đối kỹ các chi tiết mặc dù chất lượng ảnh lúc đó không được tốt. Cái này bên mình thiết nghĩ nó là vấn đề về kinh nghiệm mua hàng thôi.
Giá sản phẩm mới là 4tr, giá bên mình bán cho bạn khoảng 2tr( chỉ bằng 50%). Vì vậy mong bạn xác nhận lại để tránh hiểu lầm. Cám ơn bạn.
 

xuxin09

Thượng Sỹ
Bên mình chỉ có duy nhất 1 cây như vậy.
http://phobongban.vn/Cot-vot-da-qua-su-dung/Dang-cap-nhat-3918.html
Link sản phẩm mình gửi bạn có đầy đủ thông tin và 4 ảnh. Nên bạn nói chỉ nhìn thấy 1 ảnh như vậy là không chính xác.
Ảnh chụp tương đối kỹ các chi tiết mặc dù chất lượng ảnh lúc đó không được tốt. Cái này bên mình thiết nghĩ nó là vấn đề về kinh nghiệm mua hàng thôi.
Giá sản phẩm mới là 4tr, giá bên mình bán cho bạn khoảng 2tr( chỉ bằng 50%). Vì vậy mong bạn xác nhận lại để tránh hiểu lầm. Cám ơn bạn.
cái này thì mình ko nói là lỗi do ai cả.hiện giờ mình ko sử dụng đến cốt đó nữa ko biết có thể thanh lí lại cho cửa hàng được ko mình muốn đổi lấy mút
 

namgiang

Trung Uý
cái này thì mình ko nói là lỗi do ai cả.hiện giờ mình ko sử dụng đến cốt đó nữa ko biết có thể thanh lí lại cho cửa hàng được ko mình muốn đổi lấy mút
bác thanh lý bao nhiêu, ngon thì e múc chơi :D
 

cuongyb

Trung Uý
Em chào anh Cường!
Trước tiên cám ơn anh là một trong những khách hàng ủng hộ bên em khá nhiều!
Về việc chất lượng sản phẩm thì có những lúc anh không hài lòng và được bên em đề nghị chủ động gửi lại đúng ko ạ?
Em cũng ko nhớ là em đã từ chối bao giờ nữa.
Nếu có vấn đề gì thì hị vọng là anh góp ý trực tiếp cho em ạ. Vì đói với những khách hàng đặc biệt thì việc đổi lại hay gửi hàng trước nó khá là nhẹ nhàng và không phải lăn tăn ạ.
Có vấn đề gì cứ báo để bên em biết còn sửa ạ/


Em cám ơn anh.

anh lấy lại rồi, cán thì anh chưa so lại đc vì chưa có cây nguyên bản để so sánh, nhưng bản vợt thì bị cong (mo) đây là lần thứ 2 anh lấy hàng bên em bị như vậy lần trước là cây Jun Hoaianh chọn hàng gửi cho anh... Hôm qua anh đã thử hai bên đánh rất khác nhau vì độ nảy ko đều.... vấn đề khó nghĩ và đau đầu ở chỗ khách đã cẩn thận vào keo và vá gỗ viền vợt chỗ bị sứt em nhé vá rất đẹp nhưng dù sao cung đã thay đổi ko còn nguyên ven như lúc đầu gửi về.... lỗi của mình là giao hàng ko kiểm tra kỹ khi giao, chỉ phát hiện lúc cán, khi dán mặt vào cốt....toàn là người quen nên anh đành ôm về do giá trị không nhiều sợ làm ảnh hưởng đến giá trị con người.
Như em biết đấy trước anh hay giao dịch với Hoaianh nhưng sau lần cây Jun (mo mặt) thì anh ko giao dich với hắn nữa và toàn giao dịch với em... khi mua hàng em liêm yết giá bao nhiêu là anh trả bằng đó ko mặc cả ko kì kèo, mà anh nhớ ko nhầm có lần anh lấy mặt vợt 650k khi chuyển tiền đi rồi em báo về mặt đó chỉ lấy anh 600k em bảo chuyển tiền lại cho anh nhưng anh bảo thôi để trừ vào lần sau ko đáng gì... nhưng chưa lần nào em trừ cả, nhưng anh đâu có nhắc gì?
Hôm gọi điện cho em anh chưa cầm vợt... em nói vợt phải còn nguyên chưa dán mặt và chưa sử dụng chứ sử dụng rồi thì khó cho em quá... nguyên tắc thì nó là vậy. Nhưng đây cũng là vợt cũ đã qua sử dụng... cây đó thực tế chất lượng so với cái giá mà em lấy anh thì quá là đắt... nếu đc xem trực tiếp thì anh ko lấy cây đó, mặc dù so với giá liêm yết em đã giảm cho anh... Anh sẽ giữ cây này mà kỷ niệm...
Anh nghĩ các em bán hàng cũ và có những khách hàng như ae trên này thì cần cẩn thận một chút... xem hàng qua ảnh nó ko chính xác... em cứ xem lại tất cả ảnh so với thực tế mà xem... một năm vừa rồi anh lấy hàng ở chỗ em chắc cũng đến vài chục triệu đồng ấy nhỉ? Anh có tuổi rồi, nếu gặp nhau anh dám chắc Hằng phải gọi anh bằng chú... việc kéo co trên này là anh không thích...
Chúc thành công
 

hoangkhanh

Thượng Sỹ
E vừa mua 1 áo andro size L bên phố bóng bàn nhưng họ gửi nhầm mẫu và trên áo bị vài chấm li ti như tàn thuốc lá rớt vào , mặt H3 cũng lấy bên đó nhưng về thì quá chán vì keo quá dày , lột ra thì bg dán mặt ko ăn 2bên dệ , dù đã dán keo sữa . chán quá nên bác nào ở vĩnh phúc qua chỗ e được thì e tặng luôn , đi đà nẵng về bg mới có tgian đăng bài
P/s : 2 lần gần đây hơi thất vọng về chất lượng sản phẩm bên phobongban
Bác ở đâu vĩnh phúc thế, đánh Q với razka giống e
 
anh lấy lại rồi, cán thì anh chưa so lại đc vì chưa có cây nguyên bản để so sánh, nhưng bản vợt thì bị cong (mo) đây là lần thứ 2 anh lấy hàng bên em bị như vậy lần trước là cây Jun Hoaianh chọn hàng gửi cho anh... Hôm qua anh đã thử hai bên đánh rất khác nhau vì độ nảy ko đều.... vấn đề khó nghĩ và đau đầu ở chỗ khách đã cẩn thận vào keo và vá gỗ viền vợt chỗ bị sứt em nhé vá rất đẹp nhưng dù sao cung đã thay đổi ko còn nguyên ven như lúc đầu gửi về.... lỗi của mình là giao hàng ko kiểm tra kỹ khi giao, chỉ phát hiện lúc cán, khi dán mặt vào cốt....toàn là người quen nên anh đành ôm về do giá trị không nhiều sợ làm ảnh hưởng đến giá trị con người.
Như em biết đấy trước anh hay giao dịch với Hoaianh nhưng sau lần cây Jun (mo mặt) thì anh ko giao dich với hắn nữa và toàn giao dịch với em... khi mua hàng em liêm yết giá bao nhiêu là anh trả bằng đó ko mặc cả ko kì kèo, mà anh nhớ ko nhầm có lần anh lấy mặt vợt 650k khi chuyển tiền đi rồi em báo về mặt đó chỉ lấy anh 600k em bảo chuyển tiền lại cho anh nhưng anh bảo thôi để trừ vào lần sau ko đáng gì... nhưng chưa lần nào em trừ cả, nhưng anh đâu có nhắc gì?
Hôm gọi điện cho em anh chưa cầm vợt... em nói vợt phải còn nguyên chưa dán mặt và chưa sử dụng chứ sử dụng rồi thì khó cho em quá... nguyên tắc thì nó là vậy. Nhưng đây cũng là vợt cũ đã qua sử dụng... cây đó thực tế chất lượng so với cái giá mà em lấy anh thì quá là đắt... nếu đc xem trực tiếp thì anh ko lấy cây đó, mặc dù so với giá liêm yết em đã giảm cho anh... Anh sẽ giữ cây này mà kỷ niệm...
Anh nghĩ các em bán hàng cũ và có những khách hàng như ae trên này thì cần cẩn thận một chút... xem hàng qua ảnh nó ko chính xác... em cứ xem lại tất cả ảnh so với thực tế mà xem... một năm vừa rồi anh lấy hàng ở chỗ em chắc cũng đến vài chục triệu đồng ấy nhỉ? Anh có tuổi rồi, nếu gặp nhau anh dám chắc Hằng phải gọi anh bằng chú... việc kéo co trên này là anh không thích...
Chúc thành công

Cám ơn anh đã phản hồi ạ. Em xin phép được trình bày đôi điều.

1. Đặc trưng sản phẩm cũ nó ko như hàng mới, bản thân kể cả người bán hàng cũng không thể kiểm soát hết 100% mọi vấn đề của cây vợt. Vì bên em chỉ là người nhập rồi phân phối lại. Về vấn đề đạo đức kinh doanh thì đương nhiên sẽ cố gắng để trình bày đủ thông tin một cách chi tiết nhất có thể. Bên em cũng thừa hiểu điều đó và ngày khi cầm sản phẩm đã chủ động liên hệ lại và giảm giá cho anh. Việc mua hàng cũ bên em cũng hiểu người mua sẽ chịu rủi ro nên vẫn tạo điều kiện để mọi người có thể đổi lại trong trường hợp không hài lòng và lỗi thuộc về bên em. Việc nhìn qua ảnh đương nhiên sẽ khác so với nhìn trực tiếp anh ạ. Nhưng em nghĩ nó ko khác nhiều đâu ạ. Kể cả anh mua hàng mới về thì chưa chắc anh đã biết hết được những lỗi trục trặc của nó. Nên việc mua hàng đã qua sử dụng thì thực sự là ko biết phải nói thế nào tốt hơn ngoài việc chấp nhận đổi lại sản phẩm khác nếu không hài lòng.

2." mà anh nhớ ko nhầm có lần anh lấy mặt vợt 650k khi chuyển tiền đi rồi em báo về mặt đó chỉ lấy anh 600k em bảo chuyển tiền lại cho anh nhưng anh bảo thôi để trừ vào lần sau ko đáng gì... nhưng chưa lần nào em trừ cả, nhưng anh đâu có nhắc gì?"
Vâng cái này em xin lỗi anh vì có thể em quên ạ. Nhưng thực sự nếu anh để ý thì sẽ thấy tiền hàng bọn em gửi cho anh, tiền COD bên em hầu như phải trả, nếu anh có trả thì cũng chỉ khoảng 1 phần nhỏ của số tiền đó. Trong khi đó anh ra ngân hàng chuyển tiền thì vừa mất thời gian và phí chuyển tiền tối thiểu 11k rồi ạ. Bên em biết anh ủng hộ cho em nhiều nên cũng ko quan trọng bao nhiêu ạ. Và thường mua hàng bên em cũng chủ động giảm cho anh mức hết sức có thể ạ.

3. Về việc thông tin sản phẩm thì phobongban.vn thấy mình còn phải học hỏi các cửa hàng khách rất nhiều. Còn về thông tin sản phẩm nhất là hàng đã qua sử dụng thì bên em tự tin rằng việc cung cấp thông tin không thua kém gì các đơn vị khác thậm chí là đầy đủ hơn. Nếu anh tham khảo các web bán đồ cũ khác ở Nhật, Hàn, Đức... anh sẽ thấy phobongban.vn không hề kém hơn về việc cung cấp thông tin. Họ không có tư vấn sản phẩm, không có trả lời chi tiết sản phẩm khi khách hàng cần liên lạc qua điện thoại, viber, facebook, không có đổi trả...


Cái cuối cùng, em muốn mọi người hiểu và thông cảm. Bán hàng đã qua sử dụng thì biết nói thế nào cho đủ, biết giải thích thế nào cho xong. Có người hài lòng và ngược lại có người không. Phố mong anh em hiểu và thông cảm. Và cám ơn đã cho phản hồi lại để phố biết mình đang ở đâu và tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.
 

Heo con

Đại Tá
Nếu keo không ăn, bất cứ đâu, bác thử dán keo dầu vào cốt, keo sữa vào mặt, vì khi đó keo dính keo, em dán cho Stiga seal cứng còn dính, bác thử xem sao
Mình xài haifu cho lên cốt xong xài keo sữa lên mút, dán dính luôn cho khỏe bạn ạ
 

Bình luận từ Facebook

Top