E vừa mua 1 áo andro size L bên phố bóng bàn nhưng họ gửi nhầm mẫu và trên áo bị vài chấm li ti như tàn thuốc lá rớt vào , mặt H3 cũng lấy bên đó nhưng về thì quá chán vì keo quá dày , lột ra thì bg dán mặt ko ăn 2bên dệ , dù đã dán keo sữa . chán quá nên bác nào ở vĩnh phúc qua chỗ e được thì e tặng luôn , đi đà nẵng về bg mới có tgian đăng bài
P/s : 2 lần gần đây hơi thất vọng về chất lượng sản phẩm bên phobongban
Chào bạn, về sự cố áo bị thủng thì trước tiên gửi lời xin lỗi tới bạn. Và cho mình được giải thích một chút được không?
1/ Mình với bạn đã chat qua yahoo và mình có đề nghị là gửi lại hoàn sản phẩm để bên mình đổi sang loại khác. Do hàng được lưu trữ trong 1 thời gian, nên không thể tránh khỏi những vấn đề phát sinh về chất lượng sản phẩm. Cái này bên mình nhận lỗi.
2/ Về việc dán keo không ăn hoặc vấn đề phát sinh sản phẩm. Thì đối với hàng dùng rồi thì thực sự là khó nói và không biết nói thế nào khi ko nhìn trực tiếp được sản phẩm, quy trình bạn dán. Nên để mình nói bạn kinh nghiệm mình góp nhặt lại nhé.
Sản phẩm dán không ăn thì ít nhất có 3 nguyên nhân.
+ Cốt vợt bề mặt chất liệu gỗ như rose, ebenhol.... nên khó dán. Bạn thử kiểm tra cốt vợt của bạn.
+ Mặt vợt bị dính dầu, cái này có thể gặp lý do là hiện bên mình đang thử nghiệm 1 chất để phục vụ cho việc lưu trữ sản phẩm lâu hơn. Đặc trưng chất đó là ngăn tiếp xúc với không khí, nước. Hiện bên mình tách riêng ra nhưng có thể vẫn không tránh khỏi sai sót. Cách xử lý là bạn lấy mút lau chút ẩm lau lại nhiều lần cho sạch.
+ Cái cuối cùng là chất lượng loại keo, có một số loại keo để lâu hoặc dung môi bay hết nó làm tách nước và keo nên khi dán có thể khiến mút và cốt không ăn vì vậy phiền bạn cũng kiểm tra lại.
Tất nhiên đối với những sản phẩm mà khách hàng không hài lòng thì bên mình bao giờ cũng gợi ý cho khách hàng đổi lại.
Đối với trường hợp xác định lỗi hoàn toàn bên mình thì bên mình sẽ có trách nhiệm xin lỗi và hoàn lại tiền ship hàng khách gửi về.
Đối với trường hợp không xác định được lỗi thì bên mình để mọi người tự quyết định, nếu yêu cầu hoàn tiền ship thì mình cũng đồng ý và ngược lại.
Trên đây là ý kiến của mình, mình cũng muốn gửi lại xin lỗi vì chất lượng hàng và sự cố khiến bạn ko hài lòng.