Reveiw độ bền giầy Donic chính hãng....

szlc

Thượng Tá
Confirm hàng Dawei Saviga White Arrow ở Hỏa châu là hàng xịn, 550k mà đi ngon hơn hẳn các đôi fake cùng giá khác, 2 năm mà miếng da mũi giày vẫn dẻo dai co giãn tốt
Mình đã đi đôi này, ưu điểm là chịu mọi loại thời tiết, keo chỉ tốt, nhưng hơi cứng chân và đế mòn nhanh, mình đi 8 tháng là gần thủng đế luôn...
 

thanhtinh10282

Trung Uý
Hàng mình mua tại Duy Hưng k biết bác mua đâu? Mà hình như chỉ có duy hưng nhập hàng donic này về thì phải....bác qua cửa hàng xem bác chủ nói sao rồi về nói em với hj...hoàn lại tiền 50% để mua đôi saviga đi,hjhj....
 

long thủ

Đại Tá
Mình đã đi đôi này, ưu điểm là chịu mọi loại thời tiết, keo chỉ tốt, nhưng hơi cứng chân và đế mòn nhanh, mình đi 8 tháng là gần thủng đế luôn...

Bác di chuyển như tia chớp nên mới thủng được đế ấy nhỉ, em đi 2 năm rồi vẫn ma sát tốt, chỉ rách mấy phần vải thôi :D giờ đang đi đôi Xiom da cam sáng chóe 1.8tr mà thấy ko sướng bằng đôi Saviga kia
 
Em mua đôi giày này mới được hơn 2 tháng, tính bình quân tuần đi 2-3 buổi, có tuần chấn thương nghỉ cả tuần, mỗi buổi đi được khoảng 45 phút... thế mà đã ra thế này, mặc dù đế giầy còn rất mới...
Có bác nào đã dùng thử Donic chính hãng cho em hỏi chút.
1. Giày nó chỉ được như thế ??? không hơn được nữa (tuổi thọ 2 tháng)
2. Do số em đen vớ phải đôi lởm????
Đa tạ các bác.!... Để em còn hỏi chủ cửa hàng bảo hành cho em..

Cập nhật mới nhất:
1. Chủ shop đã liên hệ với mình và có lời xin lỗi vì mình mua phải đôi lỗi...
2. chủ shop đồng ý đổi lại đôi mới cho mình.
Kết luận: Rất hài lòng với shop vì cung cách phục vụ khách hàng. Lần sau mình sẽ lại mua hàng của shop.
Thực sự rất mong các shop khác phát huy tinh thần này và mãi là địa chỉ tin tưởng để anh em trao trọn niềm đam mê với trái bóng nhựa.

[/Q
cách giải quyết của cửa hàng rất hợp lý hợp tình, vote cho cửa hàng một phiếu.
 

Daoky09

Đại Tá
Đối với 1 cửa hàng lớn thì 1,250k không phải là số quá lớn để đắn đo suy nghĩ vì thế hành động như thế này sẽ chiếm được lòng tin của ace và như bác SZLC là lần sau lại tiếp tục mua ủng hộ.
Cửa hàng cũng lưu ý các đợt hàng nhập về để tránh bị nhập hàng xấu dẫn đến những điều không hay cho công việc kinh doanh.
1 phiếu cho thái độ hành sử.
Có thể do tính bảo thủ? riêng tôi không cần đổi lại cũng không bao giờ đến shop đó nữa, bởi vì tôi mới mua đồ ở shop này khoảng 3,4 lần ( xác suất hỏng khoảng 30% ) bằng khoảng 1/10 số lần tôi mua hàng tại Hùng Hà hay Hỏa Châu, song tại hai shop này chưa một lần nào tôi phải phàn nàn cả ( với 3,4 chục lần mua hàng mà xác suất hỏng vẫn xấp xỉ 0 % ). Rất là mến khách và uy tín, kinh doanh như vậy mới phát triển được
 

long thủ

Đại Tá
Đối với 1 cửa hàng lớn thì 1,250k không phải là số quá lớn để đắn đo suy nghĩ vì thế hành động như thế này sẽ chiếm được lòng tin của ace và như bác SZLC là lần sau lại tiếp tục mua ủng hộ.
Cửa hàng cũng lưu ý các đợt hàng nhập về để tránh bị nhập hàng xấu dẫn đến những điều không hay cho công việc kinh doanh.
1 phiếu cho thái độ hành sử.

Em nghĩ giả sử như vụ này không ầm ĩ trên 4rum thì không biết cách giải quyết sẽ như thế nào, như thế mới đánh giá được đúng độ chuyên nghiệp
 

hoantopas

Đại Tá
Cập nhật mới nhất:
1. Chủ shop đã liên hệ với mình và có lời xin lỗi vì mình mua phải đôi lỗi...
2. chủ shop đồng ý đổi lại đôi mới cho mình.
Kết luận: Rất hài lòng với shop vì cung cách phục vụ khách hàng. Lần sau mình sẽ lại mua hàng của shop.
Thực sự rất mong các shop khác phát huy tinh thần này và mãi là địa chỉ tin tưởng để anh em trao trọn niềm đam mê với trái bóng nhựa.

View attachment 9399
Sak thế còn đôi của Anh thì Sao hả Hưng? Sao có người được đổi có người không thế hic hic
 
Có thể do tính bảo thủ? riêng tôi không cần đổi lại cũng không bao giờ đến shop đó nữa, bởi vì tôi mới mua đồ ở shop này khoảng 3,4 lần ( xác suất hỏng khoảng 30% ) bằng khoảng 1/10 số lần tôi mua hàng tại Hùng Hà hay Hỏa Châu, song tại hai shop này chưa một lần nào tôi phải phàn nàn cả ( với 3,4 chục lần mua hàng mà xác suất hỏng vẫn xấp xỉ 0 % ). Rất là mến khách và uy tín, kinh doanh như vậy mới phát triển được
Em nghĩ mua mấy cái đồ này thì hỏng hóc, lỗi cũng dc, nhưng phải có chính sách bảo hành tốt thì ok. chứ ai mà biết được nó sẽ hỏng.
 

szlc

Thượng Tá
Có thể do tính bảo thủ? riêng tôi không cần đổi lại cũng không bao giờ đến shop đó nữa, bởi vì tôi mới mua đồ ở shop này khoảng 3,4 lần ( xác suất hỏng khoảng 30% ) bằng khoảng 1/10 số lần tôi mua hàng tại Hùng Hà hay Hỏa Châu, song tại hai shop này chưa một lần nào tôi phải phàn nàn cả ( với 3,4 chục lần mua hàng mà xác suất hỏng vẫn xấp xỉ 0 % ). Rất là mến khách và uy tín, kinh doanh như vậy mới phát triển được
Theo em thì chủ shop cũng ko thể lường đc chất lượng nhà phân phối cấp cao hơn. Tuy nhiên quan trọng là chủ shop có phương án bảo hành tốt là anh e yên tâm. Cái gì cũng có thể có sai sót, quan trọng ta nhìn nhận và giải quyết nó ntn. Đến mecedes c300 của em em cũng bị triệu hồi vì lỗi đèn hậu.
 
Last edited:

Daoky09

Đại Tá
Theo em thì chủ shop cũng ko thể lường đc chất lượng nhà phân phối cấp cao hơn. Tuy nhiên quan trọng là chủ shop có phương án bảo hành tốt là anh e yên tâm. Cái gì cũng có thể có sai sót, quan trọng ta nhìn nhận và giải quyết nó ntn. Đến mecedes c300 của em em cũng bị triệu hồi vì lỗi đèn hậu.
Riêng quan điểm của tôi: đối với chủ shop có uy tín, không bao giờ ca ngợi quá mức về sản phẩm mình bán ra trong khi chưa biết gì nhiều về sản phẩm đó. Còn nếu đã biết rõ về SP đó thì càng tệ hại hơn nữa ( mà theo thanh minh của chủ shop thì hình như đã nắm khá rõ về nhược điểm của SP đó rồi ). Bạn thấy có đúng không?
 

szlc

Thượng Tá
Riêng quan điểm của tôi: đối với chủ shop có uy tín, không bao giờ ca ngợi quá mức về sản phẩm mình bán ra trong khi chưa biết gì nhiều về sản phẩm đó. Còn nếu đã biết rõ về SP đó thì càng tệ hại hơn nữa ( mà theo thanh minh của chủ shop thì hình như đã nắm khá rõ về nhược điểm của SP đó rồi ). Bạn thấy có đúng không?
Thực ra em cũng là dân sales, một sản phẩm mới như đôi e mua, thực sự thời điểm đó em mua vì chủ shop khẳng định chất lượng. Điều này dễ hiểu bởi cấp phân phối cao hơn có lẽ cũng ko tiếc lời cam kết. Nếu bán sp mà ko mạnh mồm quảng bá thì quả thật khó bán. Cách giải quyết của chủ shop khiến em nghiêng về suy nghĩ chủ shop hi vọng và tin tưởng vào đôi chính hãng ngon bổ rẻ cho anh em bóng bàn. Đó là suy nghĩ rất tích cực. Còn em đã đến tận nơi mua, thấy cơ ngơi của chủ shop nên cũng ko có suy nghĩ tiêu cực về thương hiệu của hưng. Như e đã nói mọi thứ đều khó hoàn hảo, quan trọng là nhìn nhận và giải quyết. Mai e mua thêm mấy cái áo và chục đôi tất ủng hộ hưng. Chắc chắc hưng rút kn với nhà phân phối và với chủng loại sp mới sau đợt này.
 

Daoky09

Đại Tá
Theo em thì chủ shop cũng ko thể lường đc chất lượng nhà phân phối cấp cao hơn. Tuy nhiên quan trọng là chủ shop có phương án bảo hành tốt là anh e yên tâm. Cái gì cũng có thể có sai sót, quan trọng ta nhìn nhận và giải quyết nó ntn. Đến mecedes c300 của em em cũng bị triệu hồi vì lỗi đèn hậu.
"Về độ bền, em cũng đã đi thử và thấy không bền (dễ bị rách mũi), em đã tham khảo trang web của nước ngoài: họ đánh giá như sau": Tôi đã sao lại thanh minh của chủ shop để bạn tham khảo
 

pper

Trung Uý
Theo em thì chủ shop cũng ko thể lường đc chất lượng nhà phân phối cấp cao hơn. Tuy nhiên quan trọng là chủ shop có phương án bảo hành tốt là anh e yên tâm. Cái gì cũng có thể có sai sót, quan trọng ta nhìn nhận và giải quyết nó ntn. Đến mecedes c300 của em em cũng bị triệu hồi vì lỗi đèn hậu.
Chủ shop mà không biết chất lượng hàng của mình bán sao????
 

szlc

Thượng Tá
"Về độ bền, em cũng đã đi thử và thấy không bền (dễ bị rách mũi), em đã tham khảo trang web của nước ngoài: họ đánh giá như sau": Tôi đã sao lại thanh minh của chủ shop để bạn tham khảo
Chủ shop mà không biết chất lượng hàng của mình bán sao????

Cũng chẳng bênh chủ shop trong trường hợp này, nhưng nói gì thì nói, thương hiệu Donic có lẽ cũng đủ làm anh em tin tưởng. Chủ shop bán donic chứ ko bán hàng fake hoặc hàng gì đó... như chủ shop nói là đôi của em bị lỗi, và một số người nói đi đôi này vẫn tốt. Duy có hai trường hợp là em và hoantopas dính chưởng. Vậy nếu anh em còn thắc mắc có thể lập danh sách về giày donic lỗi hỏng (còn trong time bảo hành nhé), để chủ shop xem xét có phương án. Lần trước em có lập topic nói về shop X là do chủ shop không có câu trả lời thỏa mãn (cho đến tận bây giờ nhiều người vẫn chưa thỏa mãn.), nhưng nay chủ shop Duy Hưng đã có câu trả lời hoàn toàn làm em thỏa mãn. Nếu các bạn có yêu cầu gì có thể liên hệ trực tiếp với Hưng để giải quyết. Mong Mod close dùm em Topic. Rất mong và trân trọng đề nghị không bàn luận trên topic này nữa.Cảm ơn nhiều.!
 

Bình luận từ Facebook

Top