Olympic London 2012, 28/7 - 08/8/2012, London, Anh

songlam

Trung Uý
Mình dự đoán cũng đúng đấy nhỉ? Dingning bắt chặt là bị lỗi quả giao bóng do tung bóng ko đúng luật.
 

nobi

Thượng Sỹ
séc 2 Ding Ninh lại bị bắt lỗi giao bóng. Bị dẫn 10-5 Dinh Ninh ăn một lèo 6 trái lên 11-10 nhưng vẫn thua với tỉ số 14-12. Séc 3 Dinh Ninh ăn lại, đang là 2-1 cho Li XiaoXia. Bị thẻ vang + đỏ D - N nước mắt tràn hòa
 

nobi

Thượng Sỹ
Li Xiaoxia đã tháng. Li vô địch cũng xứng đáng. Hai càng bắn như đạn, Dinh Ninh chịu không nổi.
 

ping80

Trung Uý
người chiến thắng cũng cảm xúc ko cầm được nước mắt. Phần thưởng xứng đáng cho người Thung Quốc !
 

tranthelong

Super Moderators
Kết quả trận tranh giải ba đơn nữ:
Feng Tianwei vs Kasumi Ishikawa: 4-0 (11-9, 11-6, 11-6, 11-5)


Feng Tianwei


Kasumi Ishikawa

Tay vợt nữ 19 tuổi Kasumi Ishikawa có lẽ đã mở ra hy vọng cho đội tuyển Nhật Bản về một chiếc huy chương Olympic. Thật vậy, với ý nghĩ đó, cô đã khiến mọi người ngạc nhiên khi bước vào trận đấu với sự chuẩn bị sẵn sàng trước các đòn tấn công mạnh mẽ của Feng Tianwei. Tại một cái nhìn thoáng qua, bạn có thể cảm thấy cô gái nhỏ này có thể giành huy chương.
Tuy nhiên, mọi thứ đã không còn ủng hộ Kasumi Ishikawa. Với nhiệm vụ giành một huy chương Olympic cho Singapore, Feng Tianwei đã khiến cho Nhật Bản phải thất vọng.
Feng Tianwei đã không thương xót. Cô đã tung ra những cú đánh mạnh mẽ từ các hướng khác nhau, khiến cho Ishikawa khó có thể bắt kịp.
Sau 4 set đấu, Feng Tianwei đã giành được chiếc huy chương đồng Olympic đầu tiên ở tuổi 25. Còn đối với Kasumi Ishikawa, cô vẫn còn một chặng đường dài để đi.


Kết quả trận chung kết đơn nữ:
Ding Ning vs Li Xiaoxia: 1-4 (8-11,12-14,11-8,6-11,4-11)


Ding Ning và Li Xiaoxia trong trận chung kết đầy tranh cãi

Trận chung kết đơn nữ Olympic 2012 đã kết thúc vào ngày hôm nay tại nhà thi đấu Excel với thật nhiều cảm xúc. Cả hai Li Xiaoxia và Ding Ning đều có những giọt nước mắt vì những lý do khác nhau.
Nhà thi đấu 6000 chỗ ngồi chật cứng và mọi người chắc chắn có thể cảm thấy sự phấn khích từ đám đông khán giả. Cả hai đều cảm nhận được áp lực từ con số ước tính khoảng 500 triệu người Trung Quốc đang xem trực tiếp trận đấu của họ nhưng dường như không ai cảm thấy bối rối với gánh nặng trên vai.
Nội dung đơn nữ Olympic 2012 cuối cùng đã khép lại và truyền thống Trung Quốc một lần nữa được duy trì khi các cầu thủ của họ là Ding Ning và Li Xiaoxia đều có mặt trong trận chung kết.
Trung Quốc đã được đảm bảo với chiếc huy chương vàng! Câu hỏi đặt ra ai sẽ là người chiến thắng?
Với hai tay vợt nữ mạnh nhất giải, người ta khó có thể lựa chọn ai là người có nhiều khả năng hơn để giành chiến thắng. Tuy nhiên, khi trận đấu bắt đầu, dường như là hạt giống số hai Li Xiaoxia là người bắt kịp nhanh hơn với nhịp độ trận đấu.
Tay vợt nữ 24 tuổi Li Xiaoxia tấn công đương kim vô địch thế giới với các hình thức rất đa dạng, khiến cho Ding Ning cảm thấy khó khăn. Các đòn tấn công của Li Xiaoxia được đặt ở những nơi thích hợp về phía đối thủ. Ding Ning tại một số điểm trong trận đấu không biết phải làm gì, làm thế nào để chống lại những pha tấn công dữ dội của Li Xiaoxia.
Mặt khác, Ding Ning phải đối mặt với những thách thức, từ set mở tỷ số đáng ngạc nhiên đối thủ và quan trọng hơn cả là từ phía trọng tài. Trong trận đấu trước đây của cô đối với Feng Tianwei, Ding Ning đã bị bắt lỗi mất hai điểm. Hôm nay, cô đã mất đi 3 điểm đáng tiếc.
Nếu bạn thấy nó như là chỉ đơn thuần chỉ là điểm, Ding Ning chắc chắn có thể kiếm được nó trở lại. Tuy nhiên, tác động đến tâm lý thi đấu từ việc bị trọng tài bắt lỗi giao bóng mới là yếu tố quan trọng. Ding Ning đã cảm thấy bất lực trong trận đấu. Cô buộc phải giải quyết các vấn đề của mình trong trận đấu một cách nhanh chóng.
Thật không may, Ding Ning đã không tìm thấy một câu trả lời hiệu quả. Cô suy sụp ở giữa của trận đấu sau khi bị trọng tài bắt lỗi lần thứ 3. Cô đã buông vợt, cho thấy một dấu hiệu của sự thất vọng lớn lao. Điều tiếp theo mọi người nhìn thấy là Ding Ning khóc. Cô đã khóc với những giọt nước mắt tuôn trào.
Ngược lại với đối thủ đang đấu tranh với những cảm xúc của mình, Li Xiaoxia lại rất tập trung. Tâm trí và trái tim của cô đang hướng về chiến thắng.
Cuối cùng, Li Xiaoxia là người giành chiến thắng, cô xứng đáng là nhà vô địch Olympic 2012 và trận đấu có thể được nhớ đến nhiều hơn so với những kỹ năng tuyệt vời mà họ đã thể hiện.


Bây giờ cả thế giới đang đón chờ theo dõi vòng bán kết và chung kết đơn nam của Olympic 2012 mà đã được chứng minh là rất khó đoán trước.:)

Lịch thi đấu vòng bán kết đơn nam ngày mai 02/8/2012:
(Giờ Việt Nam = Giờ London+6)



Trận đấu tranh giải ba và chung kết đơn nam sẽ diễn ra vào 20h30 và 21h30 cùng ngày (giờ Việt Nam). Mọi người chú ý đón xem.
Link xem trực tiếp: http://www.youtube.com/user/olympic
 

nobi

Thượng Sỹ
Kết quả trận tranh giải ba đơn nữ:


Kasumi Ishikawa
Ảnh đẹp lắm. Bạn lấy hình chụp hay trích từ video mà nét vậy?
-------

Bây giờ cả thế giới đang đón chờ theo dõi vòng bán kết và chung kết đơn nam của Olympic 2012 mà đã được chứng minh là rất khó đoán trước.
95% người đoán là hai anh Trung Quốc vào chung kết.
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top