thaythuydn
Đại Tá
Tuần rồi tôi ghé lại CLB Phan chu Trinh quan sát HLV Wang Chen hướng dẩn cho 2 vđv nhí 9 tuổi,một nam ,một nử tập GIẬT REVERS.Đúng là cầm tay chỉ việc.Mr Wang chỉnh sửa từng động tác tay,tư thế chân,xoay lườn.Sửa đi sửa lại khi nào hoàn chỉnh mới thôi.Cô thông dịch viên củng khá tốt.Bám sát từng câu nói của Thầy.Tôi vòng tay đứng nhìn.Ông hỏi tôi là ai?.tôi nói tôi là Thầy chuyên nghiệp của Đà nẳng đây.Ông làm thinh không nói gì.Rất tiếc tôi không đem theo camera để quay các động tác và post lên mạng cho các bạn tham khảo.Ban đêm Mr Wang vẩn xách vợt đến tập luyện cho các học trò ban ngày mắc bận học văn hóa mà KHÔNG đòi hỏi thù lao thêm.Thật tuyệt vời.
Một thông điệp mình muốn gởi là mình mong muốn các Thầy bóng bàn amateur Đà nẳng nên cố gắng dành mổi tuần vài buổi đến tham khảo các bài tập cơ bản của Wang Chen rồi về hướng dẩn cho học trò.Phòng tập không hạn chế người tham quan học hỏi.Các thầy chỉ nhìn thôi ,không nên hỏi.LOOK ONLY. Tránh phiền hà Wang Chen.Có gì mấy thầy bí không hiểu thì hỏi mình.Vì nếu thầy mà AMATEUR thì trò củng AMATEUR.Và hệ lụy cuối cùng là các CLB TP Đà nẳng củng lẩn quẩn tổ chức các giải AMATEUR mà thôi.Nên vừa rồi cao thủ Trí Trọc mới lên tiếng góp ý về bốn mùa xuân ,hạ,thu ,đông mở mắt tìm củng chỉ thấy các giải AMATEUR mà thôi,SEMI-professional mà chưa có,thì làm gì có professional !!??.
Một thông điệp mình muốn gởi là mình mong muốn các Thầy bóng bàn amateur Đà nẳng nên cố gắng dành mổi tuần vài buổi đến tham khảo các bài tập cơ bản của Wang Chen rồi về hướng dẩn cho học trò.Phòng tập không hạn chế người tham quan học hỏi.Các thầy chỉ nhìn thôi ,không nên hỏi.LOOK ONLY. Tránh phiền hà Wang Chen.Có gì mấy thầy bí không hiểu thì hỏi mình.Vì nếu thầy mà AMATEUR thì trò củng AMATEUR.Và hệ lụy cuối cùng là các CLB TP Đà nẳng củng lẩn quẩn tổ chức các giải AMATEUR mà thôi.Nên vừa rồi cao thủ Trí Trọc mới lên tiếng góp ý về bốn mùa xuân ,hạ,thu ,đông mở mắt tìm củng chỉ thấy các giải AMATEUR mà thôi,SEMI-professional mà chưa có,thì làm gì có professional !!??.
Last edited: