Nhờ các đồng môn tư vấn giúp mặt vợt.

hoaoaihuong

Binh Nhì
Qua người bạn, mình biết được diễn đàn này. Nay đăng tin nhờ các AC tư vấn giúp xem tìm mặt vợt (FH & BH) cho cây Stiga Legacy Carbon 12KButterfly Tiago Apolónia ZLC.

Chân thành cám ơn và chúc AC mạnh khỏe.
 

VPSV

Đại Uý
Đề mở rộng quá! :))
Nghìn đáp án
Bác chủ thớt hỏi câu này là biết người mới chơi bởi nguyên tắc rất cơ bản hợp với mình chưa chắc hợp với bác chủ. Em đề xuất bác chủ thớt 3 phương án:
1. Chưa hình thành rơ đặc thù thì "dò đài"... xem mình chơi hợp cái gì, kiểu gì. Cách này tốn tiền kha khá. Dán test trước với một mặt mút cơ bản Nhật Đức như Acuda S2, rakza7, ten05... đủ-thiếu- dư thế nào, chỗ nào bác chia sẻ cảm nhận rồi mời mấy chuyên gia hay vào diễn đàn như bác @bachikho , @Hangruoi , @tla ,@Trainee , @lion đàm đạo thêm... mới được ạ. Còn gặp trực tiếp mời beer thì càng được chỉ điểm nhanh ạ.

2. Bác hâm mộ ai thì chơi theo combo người ấy. Trình cao thủ đưa cây vợt cùi cũng thịt em như ăn kẹo, nên cơ bản chơi vũ khí nào cũng chỉnh đc, tất nhiên đấu với 1 cao thủ khác nữa thì ... lúc khác bàn hén.

3. Kiếm 1 cao nhân tầm sư học bóng bàn, rồi ông ấy chỉ điểm cho bác mua mút gì tập cho mau lên tay.
 
Last edited:

bachikho

Đại Tá
cảm nhận người này chưa chắc đúng với người khác, tốt nhất 1-thớt mượn vợt của mọi người ở CLB chơi thử, 2- mua mặt cũ về dán đánh thử, hợp thì để chơi, k hợp bán lại lỗ 50-100 coi như phí học hỏi
 

Bình luận từ Facebook

Top