Nguyên nhân chính khiến hàng chính hãng đắt hơn xách tay, nhập lậu.

Status
Không mở trả lời sau này.

huymdt

Thượng Tá
Hihihi các bác làm khó em T quá! có lẽ em chỉ nói theo ý nhà sản xuất thôi chứ miếng cao su ai lại ghi hạn sử dụng bao giờ!! Nó có phải gói bánh, hộp trà hay vỉ thuốc quá hạn sử dụng sẽ gây nguy hiểm tính mạng người sử dụng đâu các bác... Thông thường những sản phẩm thể thao chỉ ghi ngày sản xuất thôi các bác ạ! :D :D
 

szlc

Thượng Tá
Hihihi các bác làm khó em T quá! có lẽ em chỉ nói theo ý nhà sản xuất thôi chứ miếng cao su ai lại ghi hạn sử dụng bao giờ!! Nó có phải gói bánh, hộp trà hay vỉ thuốc quá hạn sử dụng sẽ gây nguy hiểm tính mạng người sử dụng đâu các bác... Thông thường những sản phẩm thể thao chỉ ghi ngày sản xuất thôi các bác ạ! :D :D
Không phải việc của anh....
 

D'Artagnan

Đại Uý
Mắt mù à.... chữ to lù lù thế kia, in trên bao bì đấy
Mình thấy bạn szlc có vẻ hơi... quá khích rồi đấy. Đại diện của Tibhar có vẻ nhầm lẫn chút giữa "ngày sản xuất" và "hạn sử dụng" nên chắc không trả lời nữa. Mọi người thông cảm cho Tibhar đừng "rộn ràng" lên như vậy nữa.

Về hạn sử dụng đối với mút thì bản thân chưa thấy được ghi ở đâu bao giờ. Tuy nhiên nếu mua phải miếng mút được sản xuất tầm trên 18 tháng thì mình không muốn mua nữa. Không được bảo quản tốt thì hư hỏng hoàn toàn có thể xảy ra (mặc dù chỉ là mấy miếng cao su). Nhiệt độ có thể làm cho miếng mút bị co ngót hoặc keo kết dính giữa sponge và top sheet không được tốt nữa chẳng hạn.

Việc Tibhar có đề thời gian sản xuất rõ ràng trên bao gì rất được hoan nghênh theo mình.
 

nvdu574

Thượng Tá
Vâng, chính vì đang có sự chệnh lệch giá giữa hàng xách tay và chính hãng nên hãng Tibhar ở Đức đã hỗ trợ rất nhiều cho thị trường Việt Nam.
Tất cả những sản phẩm mới nhập về của bên em như
1.GIÀY BLUE SPIRIT giá thế giới là 59,90euro = khoảng hơn 1,6tr nhưng tại 38 Hoàng Ngọc Phách giá chỉ 980k
http://schoeler-micke.tabletennis-shop.de/en/Clothing-Shoes/Tibhar-Shoe-Blue-Spirit.html
2. Các dòng áo nhập khẩu mới về giá thế giới là 39,90euro = khoảng 1,1tr nhưng giá ở 38 HNP là 449k
http://schoeler-micke.tabletennis-shop.de/index.php?lang=1&
3. Và em nghĩ Công ty em sẵn sàng đổi sp mới khi có lỗi sản xuất là 1 nét mới mẻ và tốt hơn, dù ai nói thế nào đi nữa thì đó cũng là chiến lược kinh doanh đúng đắn.

sao mặt evolution 1,2 tr không là 500k nhỉ....ước gì em này
http://schoeler-micke.tabletennis-shop.de/en/Rubbers/Tibhar-Evolution-FX-P.html
cũng 449k
 

tibhar_vn

Thượng Tá
Hạn sử dụng đọc ở chỗ nào nhỉ bạn ? Chỉ cho mình biết với, lần sau đi mua biết thêm để lựa hàng.
Bạn ơi, hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất nhé.
Trong ảnh mình gửi thì ngày sx là: 5/2014

 

tibhar_vn

Thượng Tá
Mình thấy bạn szlc có vẻ hơi... quá khích rồi đấy. Đại diện của Tibhar có vẻ nhầm lẫn chút giữa "ngày sản xuất" và "hạn sử dụng" nên chắc không trả lời nữa. Mọi người thông cảm cho Tibhar đừng "rộn ràng" lên như vậy nữa.

Về hạn sử dụng đối với mút thì bản thân chưa thấy được ghi ở đâu bao giờ. Tuy nhiên nếu mua phải miếng mút được sản xuất tầm trên 18 tháng thì mình không muốn mua nữa. Không được bảo quản tốt thì hư hỏng hoàn toàn có thể xảy ra (mặc dù chỉ là mấy miếng cao su). Nhiệt độ có thể làm cho miếng mút bị co ngót hoặc keo kết dính giữa sponge và top sheet không được tốt nữa chẳng hạn.

Việc Tibhar có đề thời gian sản xuất rõ ràng trên bao gì rất được hoan nghênh theo mình.
Dạ, em không nhầm giữa "ngày sx" và "hạn sử dụng" đâu ạ, chỉ là tối hôm qua bận nên không vào online diễn đàn được thôi ạ.
Như anh nói thì khi bị hết hạn thì miếng mút sẽ có hiện tượng keo kết dính giữa Sponge và top sheet bị bong, thông thường thì đánh 2, 3 ngày là sẽ thấy ngay ạ.
Chính vì vậy bên em mới để thời hạn đổi sp là 1 tuần :)
 

tibhar_vn

Thượng Tá

tibhar_vn

Thượng Tá
Mắt mù à.... chữ to lù lù thế kia, in trên bao bì đấy
Rất cảm ơn @szlc đã ủng hộ quan điểm của mình!
Thật sự thì ở nước ngoài họ rất tin nhau, chỉ cần có 1 tổ chức đưa ra phát ngôn chính thức, thì tất cả mọi người sẽ tin vào nó.
Còn ở Việt Nam mình có thể do nhiều người cứ nói xong để đấy hoặc lúc ngẫu hứng thì nói rất hay sau đó khi xảy ra bảo hành thì trốn tránh trách nhiệm nên mọi người cũng mất lòng tin.
Nhưng mình chỉ có ý kiến là: khi 1 cá nhân hoặc tổ chức đưa ra những chiến lược và cách kinh doanh mới, tốt hơn cũ, bảo vệ người tiêu dùng hơn trước đây, thì cá nhân mình và công ty rất mong được mọi người ủng hộ và đóng góp ý kiến để cùng phát triển.
PS: thật ra nhiều lúc mình cũng thấy bức xúc chứ không riêng bạn đâu :p
 

tibhar_vn

Thượng Tá
Đọc bài trang một, ác mồm sẽ bảo, ồ hóa ra hàng nó đắt hơn phần vì nó móc túi anh em đi làm từ thiện lấy tiếng cho nó ! :D
Bạn ơi, bạn thử nghĩ xem anh em chơi bóng bàn ai cũng muốn thỉnh thoảng có các giải đấu để tăng niềm vui và tính cọ sát trong thể thao.
Ngân sách nhà nước dành cho thể thao không được nhiều (đó là với thể thao thành tích cao, còn phong trào thì hầu như không có).
Chính vì vậy nên các công ty mới tham gia vào phong trào xã hội hóa thể thao. Hàng xách tay rẻ hơn 1 chút, nhưng họ có quan tâm đến phong trào, đến các vđv (bạn có biết là lương các vđv không cao và thỉnh thoảng vẫn phải đi mua thêm trang thiết bị cho mình), đến thể thao nước nhà không?
Hàng xách tay có sẵn sàng đổi sp mới khi phát hiện có lỗi do nhà sx không?
Các công ty chúng tôi luôn dành 1 phần ngân sách từ doanh thu để ủng hộ và phát triển thể thao nước nhà, nếu được mọi người ủng hộ thì thật tốt, còn nếu không thì chúng tôi vẫn nói: quyết định mua hàng nào là ở người tiêu dùng mà.
Bạn nói "ác mồm sẽ bảo, ồ hóa ra hàng nó đắt hơn phần vì nó móc túi anh em đi làm từ thiện lấy tiếng cho nó", sao bạn không nghĩ rằng mỗi sp bạn mua là đang đóng góp 1 phần nhỏ vào chung tay phát triển thể thao nước nhà?
 

Trainee

Đại Tá
Bạn ơi, bạn thử nghĩ xem anh em chơi bóng bàn ai cũng muốn thỉnh thoảng có các giải đấu để tăng niềm vui và tính cọ sát trong thể thao.
Ngân sách nhà nước dành cho thể thao không được nhiều (đó là với thể thao thành tích cao, còn phong trào thì hầu như không có).
Chính vì vậy nên các công ty mới tham gia vào phong trào xã hội hóa thể thao. Hàng xách tay rẻ hơn 1 chút, nhưng họ có quan tâm đến phong trào, đến các vđv (bạn có biết là lương các vđv không cao và thỉnh thoảng vẫn phải đi mua thêm trang thiết bị cho mình), đến thể thao nước nhà không?
Hàng xách tay có sẵn sàng đổi sp mới khi phát hiện có lỗi do nhà sx không?
Các công ty chúng tôi luôn dành 1 phần ngân sách từ doanh thu để ủng hộ và phát triển thể thao nước nhà, nếu được mọi người ủng hộ thì thật tốt, còn nếu không thì chúng tôi vẫn nói: quyết định mua hàng nào là ở người tiêu dùng mà.
Bạn nói "ác mồm sẽ bảo, ồ hóa ra hàng nó đắt hơn phần vì nó móc túi anh em đi làm từ thiện lấy tiếng cho nó", sao bạn không nghĩ rằng mỗi sp bạn mua là đang đóng góp 1 phần nhỏ vào chung tay phát triển thể thao nước nhà?

Cảm ơn bạn đã nhắc nhở, nhưng có lẽ bạn khiên cưỡng và không chịu hiểu rằng, việc bạn nói chả chuyên nghiệp quái gì, nó giống như đang than thở ấy. Đó không phải là cách nhìn của một người làm kinh doanh, mà là của một người đang đi xin tài trợ !
Phân tích chi tiết, tôi xin nhường các anh em khác.
 

Trainee

Đại Tá
Không phải việc của anh....

Bạn ơi, hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất nhé.
Trong ảnh mình gửi thì ngày sx là: 5/2014


Cái hay của nhà phân phối là ghi ngày SX, nhưng cái dở là ghi trên một tờ giấy đen trắng thô sơ, không có đóng dấu chi hết và khách hàng đành phải tin thôi. Ít ra cũng nên cộp dấu treo công ty vào đó chứ bạn - mình có ý kiến vậy.
Ngoài ra nếu được thì ngày sx đó nên thể hiện ở đâu đó, bằng cách nào đó từ nhà sx thì tốt hơn là các bạn bán hàng tự ghi. Dù sao uy tín của các bạn chỉ là uy tín của người bán hàng ở VN, không phải của nhà sx. Buôn gian, bán lận đó là nghề của dân VN chúng ta mà.

Với cách làm của các bạn sẽ không khác gì, mai mốt mình cũng bảo mấy ông xách tay design cái tờ giấy đen trắng ghi toàn bằng tiếng Anh, Nhật, Trung, ... luồn vào đó và tự cho ngày sản xuất chứ sợ chi ai :D
 

phungducthang

Đại Tá
Cái hay của nhà phân phối là ghi ngày SX, nhưng cái dở là ghi trên một tờ giấy đen trắng thô sơ, không có đóng dấu chi hết và khách hàng đành phải tin thôi. Ít ra cũng nên cộp dấu treo công ty vào đó chứ bạn - mình có ý kiến vậy.
Ngoài ra nếu được thì ngày sx đó nên thể hiện ở đâu đó, bằng cách nào đó từ nhà sx thì tốt hơn là các bạn bán hàng tự ghi. Dù sao uy tín của các bạn chỉ là uy tín của người bán hàng ở VN, không phải của nhà sx. Buôn gian, bán lận đó là nghề của dân VN chúng ta mà.

Với cách làm của các bạn sẽ không khác gì, mai mốt mình cũng bảo mấy ông xách tay design cái tờ giấy đen trắng ghi toàn bằng tiếng Anh, Nhật, Trung, ... luồn vào đó và tự cho ngày sản xuất chứ sợ chi ai :D
Hàng Tibhar thì tôi chưa dùng không rõ, những hàng khác đằng sau sponge thường có 1 dãy số. Tôi không xem kỹ nhưng theo tôi nhà sx phải in vào đó 1 số thông tin cơ bản và ngày sx. Có thể tự in giấy vớ vẩn dán lên bao bì, nhưng còn thông tin in trên sponge nữa cơ mà?
 

hermesqn

Trung Uý
Nói chung người tiêu dùng sẽ tự khắc biết chọn sản phẩm nào phù hợp với họ nhất. Hàng chính hãng dù có tem này tem kia, nguồn gốc này kia nhưng đánh ko "đã", không "ngon", và đặc biệt là không "phù hợp" với số tiền bỏ ra thì có nói gì đi nữa cũng vậy thôi. Chất lượng làm nên thương hiệu, chúc Tibhar thành công trên thị trường VN!
 

vankiem

Đại Uý
Cái hay của nhà phân phối là ghi ngày SX, nhưng cái dở là ghi trên một tờ giấy đen trắng thô sơ, không có đóng dấu chi hết và khách hàng đành phải tin thôi. Ít ra cũng nên cộp dấu treo công ty vào đó chứ bạn - mình có ý kiến vậy.
Ngoài ra nếu được thì ngày sx đó nên thể hiện ở đâu đó, bằng cách nào đó từ nhà sx thì tốt hơn là các bạn bán hàng tự ghi. Dù sao uy tín của các bạn chỉ là uy tín của người bán hàng ở VN, không phải của nhà sx. Buôn gian, bán lận đó là nghề của dân VN chúng ta mà.

Với cách làm của các bạn sẽ không khác gì, mai mốt mình cũng bảo mấy ông xách tay design cái tờ giấy đen trắng ghi toàn bằng tiếng Anh, Nhật, Trung, ... luồn vào đó và tự cho ngày sản xuất chứ sợ chi ai :D
May mà có bạn lên tiếng về ngày sản xuất, đến bản thân đại diện chính hãng còn đối phó thế thì.....
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận từ Facebook

Top