tiachop
Thượng Tá
Hê hê, nếu bác nói đến điều này chính là giống như @bruceleehs nói rồi, tức là phụ thuộc vào trình độ kỹ chiến thuật của người đánh rồi.Ở trình độ TG thì em không dám phán, vì em chưa được trải nghiệm
Ở trình gà vịt, các cú lốp bóng cao buộc phải bạt, thì em lại không biết bạt, nên em chọn 2 giải pháp, đến giờ vẫn rất hiệu quả
1. giật tăng xoáy thay đổi góc liên tục, khiến đối phương phải di chuyển rộng, nhanh, liên tục, không duy trì được sự ổn định của cú lốp. Chỉ cần đối lốp hở, tức là điểm rơi không còn sát cuối bàn nữa, và bóng không duy trì được độ lắc cao, em vào giật bạt luôn, cú này thường ít người đỡ được, do bóng bị chuội rất lớn, nhưng lại rất mạnh, nên tỉ lệ hỏng là cực cao, đối sợ lắm
2. kê theo kiểu demi về 2 mang cá, tận dụng cái xịt và bám của mặt Tầu, em kê nhưng là bóng về 2 mang cá, bóng cực chụi, chuội, không vồng lên, lại có khoảng cách giữa 2 quả là cực xa, thêm 2 cái góc bàn làm chướng ngại vật, nên thường là đến quả thử 3 là đối luống cuống, phải bạt hoặc giật cứu bóng rồi. Mà vào cái này thì mặt Tàu yêu lắm, mượn lực lại là sang bên kia thì nhanh, chuội, cạnh bàn chả có cơ hội nào cho đối phương cả
Còn điểm yếu em nói là khi xét trên bề mặt chung mà. Do mặt tàu nó quá cứng cho nên khi bạt bóng lốp cao sẽ khó chuẩn xác như mút nhật và đức được.
Last edited: