Dòng cốt vợt Leoviz 2013 - Tổng hợp thông tin và hình ảnh

Thân chào tất cả các bạn.
Năm 2012 vừa qua Hỏa Châu đã giới thiệu đến thị trường những cây vợt Leoviz đầu tiên. Sau một thời gian dài phát triển sản phẩm, thu thập đánh giá của người tiêu dùng và phân tích kết quả kinh doanh thì có thể kết luận dòng cốt vợt Leoviz 2012 đã có thành công vượt bậc.

Nối tiếp thành công đó, Hỏa Châu xin giới thiệu dòng cốt vợt Leoviz 2013 sẽ được bán ra vào cuối tháng 7 đầu tháng 8 năm 2013.

Nếu như dòng Leoviz 2012 nhắm vào sự quen thuộc của khách hàng với dòng vợt Carbon cổ điển bổ sung thêm một số cải tiến về công nghệ thì dòng vợt Leoviz 2013 thiên nhiều hơn về công nghệ để bắt kịp xu hướng phát triển của bóng bàn thế giới bằng việc áp dụng vật liệu Kevlar Carbon.

Kevlar là sợi tổng hợp hiện được ứng dụng trong các sản phẩm công nghệ cao, điển hình là áo giáp chống đạn. Khi được ứng dụng vào làm vợt bóng bàn, Kevlar Carbon sẽ làm tăng độ đàn hồi nếu so với Arylate Carbon hay Glass Fiber và làm vùng ổn định (sweet spot) của cây vợt có diện tích rộng hơn. Sợi Kevlar Carbon sử dụng trong cốt vợt Leoviz được nhập từ nhà sản xuất Dupont của Mỹ, vốn là nhà sản xuất có danh tiếng số 1 thế giới về sợi Kevlar.

Dòng Leoviz vẫn giữ những ưu điểm vượt trội đã được thị trường đánh giá cao, đồng thời bổ sung thêm những cải tiến khác bắt nguồn từ những góp ý, nhận xét và yêu cầu của khách hàng như sau:
Tay cầm Hướng Tính Năng - Advanced Performance Handle (APH): Tay cầm được thiết kế để cầm vợt được thoải mái hơn, dễ dàng xử lý bóng trong mọi tình huống, trong khi đó không tạo sự khó chịu vì bị cán cọ vào cổ tay khi thực hiện các kỹ thuật hiện đại trình độ cao như giật trái hay móc trái trên bàn.
Thiết kế Chống Rung - Anti-Vibration Design (AVD): Từng chi tiết nhỏ trong cấu trúc và hình dạng thiết diện của vợt đều ảnh hưởng đến độ rung của vợt. Loại bỏ được độ rung giúp người chơi tiếp bóng êm ái hơn và ổn định hơn. Xin lưu ý AVD chỉ loại bỏ độ rung tiêu cực, còn độ rung tích cực hay còn gọi là độ đàn hồi không bị loại trừ.
Công nghệ Bảo Vệ Bề Mặt - Splintering Prevention Technology (SPT): Lớp bảo vệ đặc biệt được phủ lên bề mặt cốt trước khi xuất xưởng giúp giảm thiểu nguy cơ tước gỗ khi bóc mặt vợt. Lớp bảo vệ này cũng đóng vai trò hạn chế hơi ẩm xâm nhập vào thân cốt làm suy giảm tính năng và độ bền. Công nghệ này rất quan trọng đối với người chơi cần một cốt vợt tin cậy và không muốn đầu tư thời gian và công sức vào việc chăm sóc cây vợt. Bạn sẽ không phải bực mình khi để vợt một thời gian lâu, sau đó bóc ra dán lại mặt vợt và phát hiện bề mặt bị tước gỗ nữa.
Công nghệ Đàn Hồi Tối Ưu - Optimum Flexibility Technology (OFT): Đây là công nghệ hết sức quan trọng đối với giơ đánh hiện đại có cự ly hoạt động dài và rộng. Độ đàn hồi tốt giúp người chơi xử lý những pha bóng ngắn tinh tế hơn trong khi trợ lực khá nhiều khi tăng lực đột biến tấn công từ xa bàn. Công nghệ này cũng giúp khắc phục một số điểm yếu của vợt Carbon cổ điển như bị tụt bóng xuống lưới khi đánh đờ mi hoặc giật lao từ ngoài bàn vào trong
Hệ thống Cân Bằng Trọng Lực - Weight Balancing System (WBS): Trái ngược với Công nghệ Đàn Hồi Tối Ưu OFT, Hệ Thống Cân Bằng Trọng Lực bổ trợ chủ yếu cho giơ đánh ôm bàn tấn công nhanh. WBS giúp cây vợt cân bằng hơn, nâng tốc độ xoay trở lên đáng kể và rút ngắn lại thời gian phát lực đánh bóng.

Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế của sản phẩm.
Do hiện tại mới chỉ có bản concept và bản mẫu nên hình ảnh thật và thông tin chi tiết hơn sẽ được Hỏa Châu cập nhật khi hoàn thành sản xuất.

1. Cốt vợt Garnet Extreme - Siêu phẩm dành cho giơ chặn đẩy gần bàn
Bảo hành: 1 năm
Tốc độ: 98
Kiểm soát: 94
Cấu trúc: 3 lớp gỗ, 2 lớp Kevlar Carbon, lớp ngoài Hinoki.
Độ dày: 6.9mm
Trọng lượng trung bình: 88g
Giá dự kiến: 1.800.000 VND


Garnet Extreme là cốt vợt tốc độ cao dành cho lối chơi tấn công nhanh, mạnh, gây sức ép cho đối phương tại cự ly gần và trung bàn. Cảm giác trung bình cứng, trợ lực tốt nhưng vẫn bám xoáy khi tăng tốc giúp người chơi chiếm ưu thế trong các pha đôi công nhanh, giật xung hay bạt liên tục. Cảm giác êm và chắc chắn khi chặn đẩy và gò bóng cũng giúp người chơi thực hiện các pha phòng thủ dai dẳng để tìm cơ hội phản công. Garnet Extreme thích hợp với những mặt vợt có độ cứng từ mềm đến trung bình cứng.

2. Cốt vợt Garnet KC - Lý tưởng cho giơ móc xoáy
Bảo hành: 1 năm
Tốc độ: 95
Kiểm soát: 97
Cấu trúc: 5 lớp gỗ, 2 lớp Kevlar Carbon, lớp ngoài Limba.
Độ dày: 5.5mm
Trọng lượng trung bình: 89g
Giá dự kiến: 1.800.000 VND


Garnet KC là cây vợt được thiết kế cho lối đánh toàn diện về kỹ thuật. Mang đặc trưng của dòng Kevlar Carbon, Garnet KC có độ nảy ổn định và đáng tin cậy trong mọi tình huống. Cấu trúc mỏng cùng vật liệu sợi tiên tiến mang đến độ đàn hồi vượt trội, giúp quá trình lưu bóng, tạo xoáy và bắn bóng khi thực hiện kỹ thuật giật trở nên êm ái và dễ dàng. Độ đàn hồi cao cũng giúp quả giật trở nên hiểm hơn, có độ cắm hơn so với thông thường.
Lớp bề mặt được xử lý đặc biệt đem đến cảm giác trung bình cứng, vốn là cảm giác ưa thích của các vận động viên khi thực hiện kỹ thuật giật xung, bạt bóng, đôi công và chặn đẩy. Đây là điểm đáng chú ý vì thông thường cốt vợt dòng sợi tổng hợp như Arylate Carbon hay Kevlar Carbon khác khi tăng lực đánh quả 2 trở đi có cảm giác tương đối đuối, nhất là khi gặp giơ chặn đẩy bền.
Nhờ độ đàn hồi cao, Garnet KC thích hợp cho mọi cự ly và đặc biệt tốt ở tầm trung và xa bàn. Garnet KC nên kết hợp với mặt vợt từ trung bình mềm đến trung bình cứng. Tuy nhiên, nhờ tính đa dạng của nó, người chơi tùy trình độ có thể kết hợp mặt vợt mềm để dễ chơi hơn hoặc mặt vợt cứng để phát huy đòn tấn công mạnh mẽ hơn.

3. Cốt vợt Liberty - Chắc chắn, ổn định và đầy uy lực
Bảo hành: 1 năm
Tốc độ: 95
Kiểm soát: 95
Cấu trúc: 7 lớp gỗ, lớp ngoài Limba.
Độ dày: 6.8mm
Trọng lượng trung bình: 93g
Giá dự kiến: 690.000 VND


Liberty được thiết kế với ý định bán ở tầm giá cao hơn, tuy nhiên sau khi thử nghiệm thành công, Leoviz quyết định bán ở mức giá tầm trung với tham vọng đưa cây vợt này trở thành một sản phẩm kinh điển về chất lượng/giá thành mà mọi người đều biết tới. Toàn diện, ổn định, dễ đánh, dễ kết hợp mặt vợt, đó là những gì có thể nói về cây vợt này. Không quá đặc sắc về khía cạnh nào, Liberty sở hữu sự hài hoà giữa công và thủ, tốc độ và kiểm soát, chắc chắn và bùng nổ. Bạn nên chọn Liberty nếu chưa biết mình nên theo trường phái nào hay đơn giản bạn muốn chọn một cây vợt giúp bạn đi theo mọi trường phái.

Quá trình phát triển, thử nghiệm và sản xuất được đầu tư có chiều sâu nên đây là những sản phẩm có chất lượng cao. Hy vọng với nỗ lực không ngừng của mình, Leoviz sẽ có được sự tin tưởng của khách hàng và tiếp tục phát triển hơn nữa.
Xin trân trọng cảm ơn.

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm Leoviz tại những địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH Hỏa Châu:
101 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Xin liên lạc anh Thắng 0973 999 680.

Công ty TNHH Hỏa Châu, chi nhánh Hà Đông:
112 Nhuệ Giang, Hà Đông, Hà Nội.
Xin liên lạc anh Hưng 094 688 0586 hoặc anh Minh 090 409 6318.

Công ty TNHH HỎA CHÂU - Chi nhánh HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: 202 Nguyễn Thị Định - Phía Đông Nam Cường - TP Hải Dương
Số ĐT: 0320 355 0797
Di động: 093 457 5859

Công ty TNHH HỎA CHÂU - Chi nhánh NGHỆ AN
Địa chỉ: Ngõ số 17 Nguyễn Đức Cảnh - TP Vinh
Di động: 091 513 0600

Công ty TNHH Sportlife:
205 Phan Đăng Lưu - Phường 1 - Phú Nhuận - TP HCM.
Xin liên lạc anh Nghĩa 091 400 5606

Vitas Shop Trịnh Hoài Đức:
Số 28-Ngõ 11 - Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội.
Xin liên lạc anh Hải 097 856 6699

Đại Long Shop
13 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Xin liên lạc anh Tú 097 673 4757

Dưới đây là những sản phẩm khác mang thương hiệu Leoviz để quý khách hàng tham khảo:
1. Dòng vợt Leoviz 2012:
http://bongban.org/forum/showthread...z-Giới-thiệu-thông-tin-thử-nghiệm-và-đánh-giá

2. Keo gốc nước Leoviz Made in Vietnam:
http://bongban.org/forum/showthread.php/17583-Keo-gốc-nước-Leoviz-Made-in-Vietnam

3. Bóng thi đấu Leoviz:
http://bongban.org/forum/showthread.php/8276-Bóng-thi-đấu-3-sao-LEOVIZ-Giá-trị-thực-sự

4. Bóng tập 2 sao Leoviz:
http://bongban.org/forum/showthread...eoviz-2-sao-Bền-chuẩn-đẹp?p=251038#post251038
 
Last edited:

minhrau1905

Binh Nhì
Cốt vợt Garnet Extreme cấu trúc: 3 lớp gỗ, 2 lớp Kevlar Carbon, lớp ngoài Hinoki. Cốt này chắc giống em Amultart nhỉ. Chắc là hay đây. Hỏa Châu cho thêm ít thông tin thêm về giá, độ kiểm soát và tốc độ để anh em tham khảo.
 

tosiosHD

Đại Tá
Hay đấy, hay đấy! Sắp có hàng VN chất lượng cao để trải nghiệm rồi! Hi vọng dòng cốt Leoviz mới này sẽ mang lại sự thành công cho Hỏa Châu nhé!
 
có em nào hợp với h3 ko anh. chúc sp mới mang đến nhiều thành công

Về cơ bản thì cả 3 cây trên đều kết hợp tốt được với H3, nhưng để phát huy hết tinh túy của mặt H3 thì chỉ có Liberty và Garnet KC làm được em ạ. Dòng vợt Leoviz 2013 có thể kết hợp được rất nhiều mặt vợt thuộc các trường phái khác nhau.
 

tuannc18081988

Thượng Sỹ
Tuyệt vời!.......Em Liberty chuẩn bị thay thế các em Topspeed, PG7, PG8, PG9 rồi.....Chúc mừng công ty.....Chờ ảnh thực tế và review của đội ngũ tester chuyên nghiệp của Hỏa Châu....
 
Last edited:

huydas

Đại Tá
Cốt vợt đẹp..giá hợp lý...nếu có mặt trên thị trường thì sẽ sớm sử dụng để được biết cảm giác của các em..!
 

minhrau1905

Binh Nhì
Mấy em này nhìn đẹp vãi. Cốt vợt Garnet KC có cấu tạo giống Nittaku LargeSpear từ lớp Kevlar đến gỗ ngoài , không biết đánh có giống cốt này không hả Hỏa Châu?
 
Cốt vợt Garnet Extreme cấu trúc: 3 lớp gỗ, 2 lớp Kevlar Carbon, lớp ngoài Hinoki. Cốt này chắc giống em Amultart nhỉ. Chắc là hay đây. Hỏa Châu cho thêm ít thông tin thêm về giá, độ kiểm soát và tốc độ để anh em tham khảo.

Cây này không giống Amultart lắm bạn ạ. Garnet Extreme nhanh hơn, mạnh hơn, ít rung hơn và không bám xoáy bằng Amultart. Phòng thủ chặn đẩy thì Garnet Extreme cũng tốt hơn bạn ạ.
 

Bình luận từ Facebook

Top