Công ty TNHH Hỏa Châu
Đại Tá
Đợt hàng ngày 3-9 có cây Opal - Nguyễn Thuận Linh không?
Nhờ Lân xử lý cán cẩn thận giúp a nhé, tay a nhiều mồ hôi lắm
Cây của anh xong hết rồi anh ạ. Bia Bia Bia
Đợt hàng ngày 3-9 có cây Opal - Nguyễn Thuận Linh không?
Nhờ Lân xử lý cán cẩn thận giúp a nhé, tay a nhiều mồ hôi lắm
Mấy hôm nay bọn e nghỉ, đầu tuần a qua e cafe rồi lấy hàng nhé.Đợt hàng ngày 3-9 có cây Opal - Nguyễn Thuận Linh không?
Nhờ Lân xử lý cán cẩn thận giúp a nhé, tay a nhiều mồ hôi lắm.
Thanks Cty Hỏa Châu đã mang lại cho ae chơi bóng bàn một cảm giác rất mới Bia
Cũng up vài hình ảnh về cây vợt "độc" của mình cho vui hihi
[IMG]http://i1070.photobucket.com/albums/u487/thubodylove/P1090980.jpg[/IMG]
[IMG]http://i1070.photobucket.com/albums/u487/thubodylove/P1090984.jpg[/IMG]
[IMG]http://i1070.photobucket.com/albums/u487/thubodylove/P1090985.jpg[/IMG]
[IMG]http://i1070.photobucket.com/albums/u487/thubodylove/P1090986.jpg[/IMG]
[IMG]http://i1070.photobucket.com/albums/u487/thubodylove/P1090993.jpg[/IMG]
[IMG]http://i1070.photobucket.com/albums/u487/thubodylove/P1090992.jpg[/IMG]
Có gì bác cứ nói thẳng sẽ tốt hơn ạ,đâu có ai "rỗi hơi" đến mức rạch cán vợt đến như vậy đâu nhỉ,huống chi là người lớn,trong khi vợt lại của trẻ e,sao ai nỡ lòng nào cơ chứ!Có vài lời góp ý với Công ty TNHH Hỏa Châu
Phải xác nhận rằng cây vợt AMBER là rất đẹp và chất lượng tốt, chất lượng hàng nhận ngày đầu không có vấn đề gì thắc mắc nhưng có một điều Công ty đã không thực hiện đúng là đóng gói gửi phát chuyển nhanh qua bưu phẩm bưu điện đến đúng địa chỉ của khách hàng yêu cầu mà Công ty đã gửi qua trung gian theo đề nghị của người làm đại lý cho Công ty là MaiXuanViet là người sau này đã dùng dao mổ cắt mút tự tay rạch cán cây vợt này sau khi đấu với con trai tôi đêm 29/8/2012 đây là một sai lầm tin người của tôi, đúng ra Công ty phải hỏi khách hàng về sự có đồng ý gửi qua trung gian không? ngược lại Công ty lại hỏi ý kiến của người làm đại lý cho mình có nhận gửi giúp cho Công ty không? Tôi cũng đã từng mua cốt vợt qua mạng bưu phẩm nêm phong chuyển ký nhận rất chu đáo nên Công ty phải rút kinh nghiệm trong việc giao hàng
Còn chuyện Việt đã làm mất giá trị cây vợt con tôi cách đây vài đêm tôi xin không kể chi tiết
Có vài lời góp ý với Công ty TNHH Hỏa Châu
Phải xác nhận rằng cây vợt AMBER là rất đẹp và chất lượng tốt, chất lượng hàng nhận ngày đầu không có vấn đề gì thắc mắc nhưng có một điều Công ty đã không thực hiện đúng là đóng gói gửi phát chuyển nhanh qua bưu phẩm bưu điện đến đúng địa chỉ của khách hàng yêu cầu mà Công ty đã gửi qua trung gian theo đề nghị của người làm đại lý cho Công ty là MaiXuanViet là người sau này đã dùng dao mổ cắt mút tự tay rạch cán cây vợt này sau khi đấu với con trai tôi đêm 29/8/2012 đây là một sai lầm tin người của tôi, đúng ra Công ty phải hỏi khách hàng về sự có đồng ý gửi qua trung gian không? ngược lại Công ty lại hỏi ý kiến của người làm đại lý cho mình có nhận gửi giúp cho Công ty không? Tôi cũng đã từng mua cốt vợt qua mạng bưu phẩm nêm phong chuyển ký nhận rất chu đáo nên Công ty phải rút kinh nghiệm trong việc giao hàng
Còn chuyện Việt đã làm mất giá trị cây vợt con tôi cách đây vài đêm tôi xin không kể chi tiết
Cuối cùng tôi chỉ nói rằng: Đã dành cho thằng bé những gì tốt nhất về bóng bàn, tâm lý, tinh thần nên quá bức xúc vậy thôi!
[URL=http://imageshack.us/photo/my-images/692/bzd1254672031.jpg/][IMG]http://img692.imageshack.us/img692/5079/bzd1254672031.jpg[/URL] Uploaded with ImageShack.us[/IMG]Cuối cùng tôi chỉ nói rằng: Đã dành cho thằng bé những gì tốt nhất về bóng bàn, tâm lý, tinh thần nên quá bức xúc vậy thôi!
Có vài lời góp ý với Công ty TNHH Hỏa Châu
Phải xác nhận rằng cây vợt AMBER là rất đẹp và chất lượng tốt, chất lượng hàng nhận ngày đầu không có vấn đề gì thắc mắc nhưng có một điều Công ty đã không thực hiện đúng là đóng gói gửi phát chuyển nhanh qua bưu phẩm bưu điện đến đúng địa chỉ của khách hàng yêu cầu mà Công ty đã gửi qua trung gian theo đề nghị của người làm đại lý cho Công ty là MaiXuanViet là người sau này đã dùng dao mổ cắt mút tự tay rạch cán cây vợt này sau khi đấu với con trai tôi đêm 29/8/2012 đây là một sai lầm tin người của tôi, đúng ra Công ty phải hỏi khách hàng về sự có đồng ý gửi qua trung gian không? ngược lại Công ty lại hỏi ý kiến của người làm đại lý cho mình có nhận gửi giúp cho Công ty không? Tôi cũng đã từng mua cốt vợt qua mạng bưu phẩm nêm phong chuyển ký nhận rất chu đáo nên Công ty phải rút kinh nghiệm trong việc giao hàng
Còn chuyện Việt đã làm mất giá trị cây vợt con tôi cách đây vài đêm tôi xin không kể chi tiết