Cần tư vấn chọn vợt - Viscaria vs Rosewood NCT V ??? Nên chọn e nào đây

storm

Thượng Sỹ
Cảm giác thì như a Traicauvongbg đã nói rồi, nói chung chọn dòng thuần gỗ như RW thì ngta thường đánh mặt tàu thì hợp bn à.
bạn cho mình hỏi thuần gỗ thì ntn và carbon là ntn ? cái nào cầm thoải mái và cảm giác bóng tốt hơn??? bạn giải thích cho mình biết 1 tí với
 
Thế thì bác nên xem lại ông thầy. Có khi cái cần thay nhất là thầy dạy chứ không phải vợt.

Như ở 1 tụ điểm bóng bàn nhà quê tỉnh lẻ chỗ mình, học viên từ chưa biết gì, sau 1 tháng tập luyện (khoảng 25 buổi, mỗi buổi 40p) biết giật phải theo các kiểu (giật moi, giật bạt, giật lái, giật xa bàn, né giật, lao giật), giật trái + đẩy trái + vẩy trái (flick BH), gò bóng, giao bóng ...v..v
Tất nhiên mới ở mức độ bóng đã biết trước và tập theo bài, còn khi đánh bóng tự do thì phải tầm 2,3 tháng học viên mới phát triển được đầy đủ khả năng phán đoán, nhận biết, chọn quả đánh thích hợp.

Bác học cả năm trời mà kỹ thuật vẫn còn nhiều chỗ chưa ổn, càng trái gần như liệt thì mình hơi bị ngạc nhiên.

Còn chuyện cốt gỗ và cốt carbon thì bác không phải lăn tăn, dòng ALC như Vis, timoboll ALC, Michael MAze đều khá dễ chơi và là sự lựa chọn tốt để hướng tới lối đánh đều 2 càng (CLB mình có 2 bác U50 đang chơi Boll ALC, 1 chú U23 chơi Michael Maze ALC, mình chơi VIS, 2 thằng nhóc lớp 5 chơi VIS và Boll ALC) ... Stiga Rosewood mình chưa chơi nhưng các vợt của stiga nói chung thì cũng thuộc hàng dễ chơi, dễ điều khiển. Nếu cảm thấy khó thì nên xem lại vấn đề kỹ thuật + thầy dạy.
Ôi vãi " sau 1 tháng tập luyện (khoảng 25 buổi, mỗi buổi 40p) biết giật phải theo các kiểu (giật moi, giật bạt, giật lái, giật xa bàn, né giật, lao giật), giật trái + đẩy trái + vẩy trái (flick BH), gò bóng, giao bóng ...v..v" phải tìm ông thầy này học thôi. =))
 

Giật Ra Ngoài

Đại Tá
Đúng là cây Rosewood NCT V thì nhìn nó đẹp hơn cây Viscaria rồi
Mua Vis đi bạn, sau không thích nữa có thể cất tủ kể với con cháu cây này của VĐV xuất sắc nhất trong lịch sử BB TG.:D Trong mấy cây BTY thì cây Schlager và cây Vis có cán cầm mình thích
 

HOANG MINH

Đại Tá
Ôi vãi " sau 1 tháng tập luyện (khoảng 25 buổi, mỗi buổi 40p) biết giật phải theo các kiểu (giật moi, giật bạt, giật lái, giật xa bàn, né giật, lao giật), giật trái + đẩy trái + vẩy trái (flick BH), gò bóng, giao bóng ...v..v" phải tìm ông thầy này học thôi. =))
Huấn luyện viên này thuộc đẳng cấp quốc tế và học viên là thiên tài bóng bàn Việt Nam trong tương lai rồi đó.
 

HOANG MINH

Đại Tá
Mình trình độ gà, đang định đổi sang cây vợt xịn hơn 1 tí để đánh cho tốt hơn. Lăn tăn thì thấy 2 cây Viscaria vs Rosewood NCT V, giá tiền thì ngang nhau và thông số kỷ thuật cũng ngang nhau, tuy nhiên mình k biết nên chọn e nào cho tốt.
Rơ của mình thì giật k mạnh lắm, lại gà nên chỉ đánh đc 1 càng, càng trái ve thì gà, trái đc trái kg, mình cần độ chính xác và khả năng kiểm soát bóng tốt, rơ nghiêng về phòng thủ 1 tí, thích cù cưa qua lại 1 vài trái rồi giựt chứ k phải người ta gò bóng qua là giật ầm ầm.
Bác nào đã chơi qua 2 cây này cho e xin ít ý kiến cũng như cảm nhận ạ, thanks mấy bác nhiều lắm
Tùy theo cảm nhận từng người. Mà quan trọng bạn sử dụng loại mặt vợt nào khi kết hợp với phông vợt.
Bạn nên trải nghiệm nó trước khi mua bằng cách mượn vợt của ai đó trong câu lạc bộ của bạn đang chơi. Nếu không có thì hên xui khi đổi vợt. Có điều kiện thì làm bộ sưu tập luôn.
 

Bình luận từ Facebook

Top