.

vinhhnhb

Đại Uý
mặc dù mới nghe qua ! nhưng e nghĩ a quocanhbb bận thật ! mong các bác cứ bình tĩnh ! việc gì phải om sòm lên làm gì ?
 

potay_87

Đại Tá
Mình cũng trong tình trạng như chủ Topic.
Hôm 13/8 mình thấy quocanhbb có đăng 1 topic là " Sar nát cần giao lưu ... " ( mình ko nhớ rõ) thấy vậy mình có cây Stiga Classic ST và 1 miếng Nittaku G1 đỏ , mình hỏi anh ấy chịu giao lưu ko, sau một vài tin nhắn thì mình và quocanhbb thống nhất trao đổi vợt. Vì trong lúc ấy mình trên đường đi tpHCM nên qua hôm sau ko gởi hàng đc. 2 hôm sau mình về gởi hàng cho anh ấy. 4 hôm sau anh ấy nhận được hàng rồi và ảnh cũng trả lời là đã gửi hàng cho mình. Mình hỏi thì ảnh nói làm mất tờ bill nên ko nhớ mã vận đơn. Sau 1 tuần đợi ko thấy đâu mình hỏi anh ấy sao kì thế, ảnh nói gởi lộn về Bình Phước gì đó để nhận được hàng rồi sẽ gửi lại. Đến thứ 6 tuần trước, ảnh nói chuyển rồi , thứ 2 tuần này sẽ nhận được nhưng đến bây giờ vẫn chưa thấy đâu, xin mã vận đơn thì vẫn ờ ờ để đó rồi quên. Đến giờ mình vẫn chưa có tin tức gì về cây cốt . NHƯNG mỗi khi mình điện thoại cho anh ấy, cả chục lần ảnh mới nghe máy. Bên Zalo thì ảnh đã chặn mình , đt hỏi thì ảnh nói mất điện thoại , Nhưng Mình Lấy Zalo Điện Thoại Khác nhắn tin cho ảnh , ảnh vẫn đang truy cập và trả lời.
Hiện tại mình rất bực chuyện này, cái gì mà lộn một lúc 2 - 3 người vậy.
Hi vọng mọi chuyện không đi theo chiều xấu và @quocanhbb ko phải là 1 tên Lừa Gạc .
mặc dù mới nghe qua ! nhưng e nghĩ a quocanhbb bận thật ! mong các bác cứ bình tĩnh ! việc gì phải om sòm lên làm gì ?
các bác cứ bình tĩnh, chắc vợ bác ấy mới đẻ xong nhà còn đang bận, chưa có time đi gửi thì sao :eek:
Cứ cho là vợ bác ấy đẻ đi. Vậy cốt của bác @TimoBoll Hồng các bác giải thích thế nào? Bác ấy chăm vợ đẻ từ 17/8 đến giờ à?
 

HOANG MINH

Đại Tá
Facebook bây giờ thông dụng mà, ae cho cái face lên xem ntn? Có gì liên lạc cho dễ hoặc còn nhận mặt để lần sau mà cảnh giác nếu đó thật sự là lừa đảo.
 

hoang tung

Thượng Tá
các bác thật là mất bình tĩnh quá đê thôi ..! dù gì thì toàn Ae đam mê mà !
biết thì thưa thớt ko biết thì dựa cột mà nghe. đọc kỹ các cm đi. đến cu @Trạng .... CÁ biết về @quocanhbb đến h còn ko thể biết nói j nữa là. hiện tại đến thời điểm này mới có 3 người bị lừa ấy mà @vinhhnhb có cao kiến j giải quyết jup cho ae cái ?
 

Bình luận từ Facebook

Top