Paris Olympic 2024 (27/7 ~ 10/8)

crv

Trung Uý
Yuan Licen thấy toàn đánh đôi chứ kết quả đánh đơn rất lẹt đẹt, kể cả là với non China
Hình như YouTube có clip Yuan Licen câu giờ hòng làm Alexis Le Brun ức chế và Licen bị trọng tài phạt trừ điểm.
Sau cùng thì Licen cũng thua Alexis Le Brun.
 
Last edited:

conduongs

Đại Tá
Xem Olympic thấy Zhou QuiHao nó vẫn ngồi trên khán đài cùng CNT, hình như vẫn trong ĐTQG
Zhou Q, Liang Jing Kun, Lin Gao Yuan Vẫn được cho đi dự khán và làm quân xanh. Tuyển Trung Quốc nó chiu chi từ việc mỗi VĐV có một HLV riêng đi cùng, đến có cả một đội ngủ quân xanh đi theo để tập cùng với dàn sao chính mới thấy kinh phí nó bo ra cũng không ít. Bảo sao nhà nhà cũng cố cho con đi thi đại học không thì cố mà theo tập bóng bàn, môn này các gia dình dễ đầu tư cho con cái. Là một thể thao quốc dân.
 

backhand-ghost

Đại Tá
Cây innerlayer zlc thì em thấy chặn đẩy ko bằng bọn outer anh ạ. Kiểu nó rung vs limba bám xoáy hay bị ăn xoáy hơn
Cảm nhận mỗi người khác nhau là bình thường, nhưng đúng innerforce zlc xoáy hơn và có vòng cung khá ngắn, đứng ôm bàn chặn đẩy hoặc tấn công nhanh khá ổn và cũng vì vậy nó ăn xoáy hơn là có thể hiểu đc. Cũng ko thể có cây nào toàn diện, được lại này lại mất cái khác.
Haiz...môn cốt mút này thực sự là quá khó.
 

backhand-ghost

Đại Tá
thấy còn dạy cả mấy ae ptrao đánh, thì đúng là thời oanh liệt nay còn đâu
ZJK ngạo ngược thật nhưng ko thể là hạng ko có đầu óc. Giờ cũng đã 36t rồi, ko còn có thể như lúc còn trẻ nữa. Nó cũng đã được sống một quãng đời đáng sống với đầy đủ sắc màu, đã từng là idol của bao người hâm mộ bban trên cả hành tinh này.
Là đàn ông, ai chẳng muốn có vài khoảnh khắc trên đỉnh vinh quang, khi tỉnh táo thì chỉ điểm giang sơn, khi say thì đầu tựa mỹ nữ... ZJK thời trẻ ham chơi, cờ bạc (có đêm nó thua cả gần triệu usd) gái đẹp, xa hoa phù phiếm với nhà đẹp - xe Ferrari ...nhưng nó đã sống một quãng đời như nó mong muốn, cũng đã khiến cả tỷ gã đàn ông trên TG phải ghen tị. Chắc với tính cách của nó thì ZJK chẳng có gì phải hối tiếc, ân hận với lựa chọn của chính mình.
Giờ hết vị rồi, thì làm người tử tế thôi. Thoát khỏi nguy cơ ngồi tù, nợ nần chồng chất...ZJK chấp nhận hạ mình làm lại từ đầu, cũng chẳng có gì phải xấu hổ cả. Chúc em nó sẽ thực sự trở thành người tử tế.
 
Last edited:

backhand-ghost

Đại Tá
Còn chứ, cả mớ chưa bán cây nào.
Còn save lại bức ảnh em chụp cùng nó ko? Hình như chụp cùng với cả cây vợt nữa. Còn save lại thì gửi cho em. Thay điện thoại mấy lần, ko hiểu ảnh nó biến mất đi đâu bao nhiêu bức ảnh quý với Boll, Ovt, Mizu, Malin, Tang Peng, Wang Chunting...tiếc ngẩn ngơ. May là còn giữ đc một bức duy nhất chụp với Wang Hao.
 

docmaorg

Đại Tá
Còn save lại bức ảnh em chụp cùng nó ko? Hình như chụp cùng với cả cây vợt nữa. Còn save lại thì gửi cho em. Thay điện thoại mấy lần, ko hiểu ảnh nó biến mất đi đâu bao nhiêu bức ảnh quý với Boll, Ovt, Mizu, Malin, Tang Peng, Wang Chunting...tiếc ngẩn ngơ. May là còn giữ đc một bức duy nhất chụp với Wang Hao.
Ngày đấy chưa dùng FB nên không lưu ảnh.
 

conduongs

Đại Tá
Chuẩn! một thẻ vàng+một thẻ đỏ.
Nó không câu giờ các bác nhé, nó đang thắng, nhưng thằng em này tưởng quốc tế nó dễ thông cảm như ao nhà nó coi mình như Idol mà người khác phải theo nó. cứ khi đối thủ séc bóng là nó lại giơ tay chưa sẵn sàng, Rồi tự ý bó ra khỏi phạm vi bàn thi đấu. Đó là hình như lần thứ hai nó ra nước ngoài thi đấu. Sau cú bị phạt khắc khe đó nó đã trưởng thành về mặt tác phong thi đấu. Còn chuyên môn còn phải thêm nhiều thời gian nữa. WCQ có cú sốc khi bị phạt cấm thi đấu 1 năm sau khi ném vợt, tỏ thái độ khi bị thua. Vì nó đang ở trên hào quang, tuổi trẻ mà, đang được coi là thần đồng bóng bàn China ( Không phải chuyện đùa) để thua môt cầu thủ ất ơ.... LJK để tỏ mình bá đạo tự cho vợt vào tr im cũng bị xử lý thích đáng. China Team không cho pháp thể hiện cái tôi mãnh mẽ, để làm xấu hình ảnh chung, Nó sẵn sàng xử lý khắt khe. Mặt khác nó có rất nhiều sao trong bóng bàn, có Phong Sát người này cũng không ảnh hưởng gì nhiều lắm. Nên VĐV bóng bàn China ngoài rèn luyện chuyên môn còn phải có sư cầu thị, không thể hiện cái tôi quá lớn là OK.
 

Bình luận từ Facebook

Top