Paris Olympic 2024 (27/7 ~ 10/8)

backhand-ghost

Đại Tá
Đúng thật. Nhìn lên khán đài khu có VĐV - HLV của China đúng là chết khiếp @noobteam , từ HLV cho đến VĐV, khả năng 100% đều là nhà VĐTG cả.
Ở China, nhà VĐTG là danh xưng cho tất cả những ai từng VĐTG ở cả nội dung đánh đôi và đồng đội, chứ ko chỉ là ở nội dung đơn. Vậy nên, "quán quân thế giới" môn Bban ở China nó đông như lợn con vậy ^^
 

IFUD

Trung Uý
Phải khẳng định là rất nhiều người chop block tốt nhưng có 02 người em đánh giá cao nhất là Ma Long và Truls. Trước đây thì còn có chút lăn tăn, nhưng giờ thì phải khẳng định là Truls chop hay hơn Malong.
Truls nó chop rất đa dạng về xoáy, điểm rơi (nó chop đc cả sang góc trống, như Malong), nhưng có một điểm đặc biệt là Truls nó chop đc cả bóng giật xung chứ ko chỉ chop những quả cầu vồng nhiều xoáy như Malong.
Truls chop block ra đc cả banh cao - nặng, ra được cả banh thấp - nhiều xoáy ngang, ra đc cả banh chuội...Fan nhiều quả cứ thế là gò thôi, ko dám đánh, gò cũng là miễn cưỡng. Vì sao? Vì Fan cũng ko đọc nổi quả bóng nó chop sang là xoáy gì. Sợ thật.
Riêng mình nói chop block thì nghĩ ngay tới ông thần Koki Niwa, ông này chop cứ gọi là vừa nghệ vừa hiệu quả :cool:
 

Anhswang57

Trung Uý
K hiểu nghĩa của từ Goat thì đừng dùng linh tinh bạn ơi, ng ta cười cho :))
Thế bạn định nghĩa cho mình thế nào là Goat & ai là Goat trong môn bb này, có cần mình liệt kê thành tích của Fan để dc gọi là huyền thoại ko? M vẫn dùng từ Goat mà chưa thấy ai cười :cool:
 
Last edited:
Thế bạn định nghĩa cho mình thế nào là Goat & ai là Goat trong môn bb này, có cần mình liệt kê thành tích của Fan để dc gọi là huyền thoại ko? M vẫn dùng từ Goat mà chưa thấy ai cười :cool:
G.O.A.T - Greatest of all times.
Vĩ đại nhất mọi thời đại- chỉ dành cho 1 người duy nhất. Hiện tại thì là Malong, ko phải bàn cãi.
Hay bên Snooker có Ronnie O’Sullivan á.
 

backhand-ghost

Đại Tá
Cùng nhìn lại một chút con đường của người vừa vào ngồi chung chiếu với các huyền thoại
(Có sub tiếng Anh)
Năm 2013, nghĩa là mới có 16t, FZD đã là 01 trong 05 người đc BHL chọn lựa tham dự WTTC Paris 2013 rồi. Đây ko thể dùng 02 chữ "thần đồng" để mà hình dung đc nữa.
16t, chưa học hết PTTH đã chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất của BBTG rồi. Kinh khủng.
 

IFUD

Trung Uý
Một hình ảnh đẹp và cũng tạo động lực cho các vđv khác rằng người Trung không phải là bất khả chiến bại, không phải mãi độc tôn

453918762_940860378054756_6025505713356209323_n.jpg
 

backhand-ghost

Đại Tá
Cháu chơi US Pool nhưng suốt ngày xem Sullivan chơi snooker
Tớ bỏ billards lỗ 10 và cả Pool lâu quá rồi. Giờ bạn bè chơi cùng, tập cùng toàn ĐTQG, HLV QG.
Ko thể đủ thời gian để chơi cả 02 môn này đc. Sau, đi sang bên TQ học thì đành bỏ môn billards, nghĩ cũng tiếc nhưng ko có cách nào.
Cũng một phần là trước nay dân TQ ko chơi Pool, chỉ chơi hoặc là Snooker hoặc là Chinese Snooker, nên mình cũng có lý do để bỏ luôn.
 

Bình luận từ Facebook

Top