cần tìm mặt vợt target pro 45

lamvt

Thượng Tá
Xiom omega IV Pro màu gì bác Lâm ơi? cho cháu xin kích thước và giá
Mới cắt đánh thử 1 lần và cất để dành.Mình đang đánh xiom sigma II Pro.Mặt mầu đỏ size 150x157 .Mình hiện có 3 mặt đỏ nên ai thích nhượng lại.Khi cần mua sau.Gía 700k.
 

lamvt

Thượng Tá
Y la dong: target pro đánh có ngon không đó anh.
Miếng này mua lại của Trainee,đánh thử xem cảm giác dòng Target với Andro ra sao.Cảm giác khi giật bóng rất xoáy nhưng speed vừa phải(với cốt alc và lực cùa ông gìa 66t).Mình nghĩ ku con mình sẽ thích miếng này.Nó giật tạo xoáy là chính mà.Độ kiểm soát ok và bền chắc same andro.Vì gửi qua người bạn nên shiping free.Sắp tới sẽ có thêm đồ chơi ku con gửi về.Sẽ up lại trên forum
 
Last edited:

Trainee

Đại Tá
Miếng này mua lại của Trainee,đánh thử xem cảm giác dòng Target với Andro ra sao.Cảm giác khi giật bóng rất xoáy nhưng speed vừa phải(với cốt alc và lực cùa ông gài 66t).Mình nghĩ ku con mình sẽ thích miếng này.Nó giật tạo xoáy là chính mà.Độ kiểm soát ok và bền chắc same andro.Vì gửi qua người bạn nên shiping free.Sắp tới sẽ có thêm đồ chơi ku con gửi về.Sẽ up lại trên forum
Vâng 39< 43< 47< 51. Hôm đó cháu cũng có nói, e là chú đánh với ALC bên FH thì thiếu lực. 43 đánh BH với ALC, FH với cốt cứng nhanh Carcbon thì ổn hơn.
Tiến Ngỗng vừa đánh giải clb bằng combo Absolum + M43 + S39.
 

Trainee

Đại Tá
Về đặc tính thì 39, 43, 51 giống nhau là cùng Topsheet: Lớp cao su bề mặt, H47 khác chút. 39, 43, 51 ra sau, bề mặt mềm hơn H47.
Về tiền thì S39 = M43 = X51 = H47 + 50K!
Cân nặng S39~46g, M43~47.6g, X51~52.5g, H47 chắc ~51g
 

Trainee

Đại Tá
da, neu so sanh voi dong ten thi M43 va X51 no giong nhu cai nao cua ten ah ?
Không giống cái nào cả anh. Chơi các dòng vợt có đặc tính riêng, cảm nhận riêng, không thể so chung chung thế được.
Anh có thể tách nhỏ từng tiêu chí: Xoáy, lực, kiểm soát, độ ổn định, độ vọt bóng, độ cứng bề mặt, nặng nhẹ, bền, ... thì có thể so sánh thôi!
 

Bình luận từ Facebook

Top