Hà Nội Vis + h8 đỏ 40 độ

wh_qn87

Đại Tá
Mình có 1 cây Vis ông a bên Mỹ cầm về cho. Hình thức và màu sắc có khác chút với các cây Vis ở VN. Lúc đầu tưởng hàng fake. Thực sự phải chơi mới biết nó khác ở điểm gì. Nhưng nói thật rằng kể cả chất lượng thế nào đi nữa nh giá cao hơn giá 1 cây mới tinh thì có lẽ hơi khó bay. Chắc ng mua phải chơi 1 vài lần mới dám mua.
 

ducanhmh

Đại Tá
Mình có 1 cây Vis ông a bên Mỹ cầm về cho. Hình thức và màu sắc có khác chút với các cây Vis ở VN. Lúc đầu tưởng hàng fake. Thực sự phải chơi mới biết nó khác ở điểm gì. Nhưng nói thật rằng kể cả chất lượng thế nào đi nữa nh giá cao hơn giá 1 cây mới tinh thì có lẽ hơi khó bay. Chắc ng mua phải chơi 1 vài lần mới dá m mua.
Thế bác chơi rồi thì cho mọi ng biết nó khác ở điểm j ạ?
 
Bác đã đánh qua mấy con Vis đồng và mấy con vis mới rồi thế bác
dạ , e có đánh qua cả 2 con ui a , con bạc e đánh 3 tháng , sau mượn co đồng đánh 2 hôm thì e thấy nó chẳng khác gì nhau , và vis seri P và M nó cũng chả khác gì nhau , đấy là theo quan điểm cá nhân e bác ạ , e nghĩ vợt bóng bàn nó cũng như dthoai hay xe máy vậy , càng về sau nó càng dc cải tiến và phù hợp với lối chơi , với bóng . mút hơn như mấy dòng graydia ý bác . theo e vis china hay vis nhật thì nó cũng như nhau về công nghệ , chẳng qua bây giờ vis nó k sản xuất nữa mà chỉ nhận đặt hàng với số lượng lớn nên khâu kiểm duyệt nó k nghiêm nghặt như trước nên nhiều cây hay tước gỗ thôi bác nên khi mua cố gắng chọn cây đẹp đẹp, chứ nó cũng cùng 1 công nghệ nên đánh thì nó k khác nhau là mấy . theo e dc biết từ vis seri N,0,P thì đã chuyển giao cho China làm ui bác . có gì k pải mong ae bỏ qua , e đang ít tuổi :v
 
Last edited:
Mình có 1 cây Vis ông a bên Mỹ cầm về cho. Hình thức và màu sắc có khác chút với các cây Vis ở VN. Lúc đầu tưởng hàng fake. Thực sự phải chơi mới biết nó khác ở điểm gì. Nhưng nói thật rằng kể cả chất lượng thế nào đi nữa nh giá cao hơn giá 1 cây mới tinh thì có lẽ hơi khó bay. Chắc ng mua phải chơi 1 vài lần mới dám mua.
chỉ có vis cán mới là khác vis cán cũ thôi , còn ngoài con vis chỉ đỏ ra thì con vis chỉ xanh nào cũng giống nhau , bác nói nhìn khác chút là ở điểm nào , e hơi tò mò bác ạ
 

BUTTERFLY JAPAN

Thượng Sỹ
dạ , e có đánh qua cả 2 con ui a , con bạc e đánh 3 tháng , sau mượn co đồng đánh 2 hôm thì e thấy nó chẳng khác gì nhau , và vis seri P và M nó cũng chả khác gì nhau , đấy là theo quan điểm cá nhân e bác ạ , e nghĩ vợt bóng bàn nó cũng như dthoai hay xe máy vậy , càng về sau nó càng dc cải tiến và phù hợp với lối chơi , với bóng . mút hơn như mấy dòng graydia ý bác . theo e vis china hay vis nhật thì nó cũng như nhau về công nghệ , chẳng qua bây giờ vis nó k sản xuất nữa mà chỉ nhận đặt hàng với số lượng lớn nên khâu kiểm duyệt nó k nghiêm nghặt như trước nên nhiều cây bị lỗi hay tước gỗ thôi bác nên khi mua cố gắng chọn cây đẹp đẹp, chứ nó cũng cùng 1 công nghệ nên đánh thì nó k khác nhau là mấy . theo e dc biết từ vis seri N,0,P thì đã chuyển giao cho China làm ui bác . có gì k pải mong ae bỏ qua , e đang ít tuổi :v
ban nói quá đúng mình đã chơi nhiều cây vis và cũng co tương tự cảm nhận như bạn , theo mình cảm giác chút do người thích vợt nặng hay nhẹ rồi ko hợp nói tới chất lượng vậy thôi, chứ nói thật butterfly đã kiểm định rất nghiem ngặt rồi mới bán,
xây dựng uy tín khó chứ còn làm mất uy tín bằng 1 cây vợt dễ lắm nên butterfly ko thể nào làm như vậy, tụi bọn nhật này làm ăn rất uy tín chất lượng và hiệu quả + có trách nhiệm lắm , còn chúng nó phân chi nhánh ở hungary hay china thì chất lượng cũng như vậy thôi hãng phải đảm bảo sản phẩm phải đồng nhất (chẳng khác gì làm tại nhật đâu),họ cũng phải cử nhân viên của nhật ra làm mà,mình lên trang BUTTERFLY TG thì thấy tấm hình toàn là thợ làm vợt toàn là những ông già kĩ sư người nhật bất kể thị trường nào.
họ nói trong trang wed:"
Rất nhiều đã thay đổi trong những năm qua, Tokorozawa và các cơ sở sản xuất cốt vợt như nhau. Các công nghệ mới được phát minh, các nhu cầu về chất lượng nâng lên một cách ổn định.

Bướm Table Tennis Blade Expert

Nhưng một số điều sẽ không bao giờ thay đổi: Những niềm đam mê và công việc đạo đức của các chuyên gia tại nơi làm việc.

Nó luôn luôn là một niềm vui để nhìn thấy chúng trong công việc của họ. Chạm vào các vật liệu bằng ngón tay, cảm giác đối với những phạm vi tại các bề mặt của một cốt vợt. Có vẻ như họ đang tập trung trong một cuộc trò chuyện im lặng với mỗi sản phẩm.

Bướm Blade ExpertBUTTERFLY TEC là trung tâm mới cho nghiên cứu và phát triển trong Tokorozawa, được thành lập vào năm 2013. blades mới rời khỏi cơ sở này được đánh bóng, hình thành và hoàn thành, được tạo ra với công nghệ hiện đại nhất và được kiểm tra kỹ lưỡng để phù hợp với trọng lượng, kết thúc và kích thước.

Ngoài tất cả các công cụ kỹ thuật hiện đại, R & D đội đã giữ tinh thần cách mạng của họ. Nếu không có nó, không ai trong số rất nhiều các cải tiến kỹ thuật trong quá khứ đã có thể.

"Công nghệ và chế biến đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua, nhưng tinh thần sáng tạo của chúng tôi là không thể thay đổi."
1967 Tamasu chuyển một lần nữa. Tất cả lưỡi và rót sản xuất, nghiên cứu & phát triển và toàn bộ trụ sở chính được chuyển đến Tokorozawa.

The Butterfly TEC mới thay thế các cơ sở sản xuất cũ và đưa cho phòng hiện đại hóa và mở rộng vào năm 2013.

Sản phẩm trung thực, mặc dù sản xuất hàng loạt

Tạo các sản phẩm trung thực với giá trị thực sự mà lại đúng lời hứa của họ.

Bướm Table Tennis Blade Expert

Một chương trình quản lý chặt chẽ đã được thiết lập và thành lập để duy trì động lực cao và làm việc đạo đức cần thiết để tạo ra sản phẩm chỉ có chất lượng tốt nhất cũng như để ngăn chặn ảnh hưởng của suy thoái của sản xuất hàng loạt.

Bướm chuyên gia

Mặc dù rất nhiều công việc được thực hiện bằng máy móc, nó là chuyên gia năng động của con người mà vẫn trong kiểm soát của tất cả các quá trình quan trọng tại Butterfly. Điều này là để đảm bảo rằng chỉ có sản phẩm hoàn hảo lại cơ sở.

Sự kết hợp của kiến thức, công nghệ và tay nghề giữ Butterfly on nhiên trên hành trình của mình trên toàn cầu.


Đối với tôi rất tin tưởng hàng butterfly mặt dù là sản xuất ở đâu đi chăng nữa miễn là hàng chính hãng thì tin dùng thôi, chứ nghĩ ngỡi chi cho mệt.Bài viết có gì sai xót mong anh em bổ sung và thông cảm.
 
Last edited:
ban nói quá đúng mình đã chơi nhiều cây vis và cũng co tương tự cảm nhận như bạn , theo mình cảm giác chút do người thích vợt nặng hay nhẹ rồi ko hợp nói tới chất lượng vậy thôi, chứ nói thật butterfly đã kiểm định rất nghiem ngặt rồi mới bán,
xây dựng uy tín khó chứ còn làm mất uy tín bằng 1 cây vợt dễ lắm nên butterfly ko thể nào làm như vậy, tụi bọn nhật này làm ăn rất uy tín chất lượng và hiệu quả + có trách nhiệm lắm .Mình nghĩ vậy thôi, có gì xin anh sai xin anh em thông cảm.
hihi , dạ , nó muốn nặng thì
Hi...anh đánh đang sướng...chưa nghĩ tới thanh lý đâu :)) à...mà anh còn 1 em evolution el-p đen xì 100% new...chú có 02 mặt yasaka 7 new 100% không trao đổi đi...hoặc mặt gì chú thấy đánh trái ngon tư vấn cho anh cũng được..hihi
e cũng ngĩ là bác đùa , bác khoe vis là chính chứ làm gì mà bác rao giá như thế :v hihi
 

ducnm

Đại Tá
Hi, bác nói chuẩn đó...em từng đá hẳn super mizunati zun zlc gần như new luôn cho 1 bác trên diễn đàn ...để chơi vis đó, chứ zlc thường thì nhằm nhò gì, hi hi...vì cái j em cha. giải thick được, chắc tính hám của lạ thôi, hehe.
anw..ai thick múc H8 nhào vô nhé.
mình nghĩ 99% chọn zjk zlc ; chỉ 1% là chọn vis chính là chủ nhân của nó
 

Bình luận từ Facebook

Top