Giải bóng bàn các CLB Hà Nội tranh cúp Báo Hà Nội Mới lần thứ nhất năm 2012

hunghanoi

Super Moderators
.



lão tướng Nguyễn Thị Mai​
 
Giải này rất nhiều trận đấu hay và đẹp mắt.
Giải báo này cá nhân em thích cây vợt trẻ là Hùng GL và Tuấn béo NĐ. Nhìn đánh mà không biết chán và rất nhiều cảm xúc.
 

donguyen1983

Binh Nhì
Xin chúc mừng Ban tổ chức Báo HNM & Sở TDTT Hà nội cùng với các Vận động viên đã làm lên một giải đấu thành công, Số lượng khán giả đến xem rất đông và cổ vũ rất nhiệt tình. Rất nhiều trận đấu hay và những đường bóng thật đẹp cả nhà thi đấu vỡ òa vỗ tay ầm ầm.
Mong rằng Hà Nội và toàn quốc càng ngày càng có những giải đấu hay như vậy.
(Note: Xem clip về giải bóng bàn chuyên nghiệp diễn ra tại Đà Nẵng mà thấy buồn, nhà thi đấu thì tồi tàn, khán giả thì thưa thớt kém xa giải Báo HNM lần thứ 1 nhiều)
Việt, Tuấn, Hà, Minh các bạn còn rất trẻ hãy cố gắng, tập luyện nữa lên làm vận động viên kế cận cho bóng bàn Việt Nam trong tương lai nhé!
(mình không biết nói thế có đúng không vì không biết các bạn đang đánh không chuyên có lên được chuyên nghiệp hay không? nếu mình nói sai cho mình sorry!!!)
Mình cũng đồng quan điểm với bạn này. Giải chất lượng khá tốt, chỉ hơi tiếc các bàn thi đấu hình như không được tốt lắm, cũ và xộc xệch quá. Có phải tại NTĐ THĐ lâu ko được tôt chức bóng bàn nên cất kỹ quá hỏng hết bàn rồi không nhỉ!
Cũng may có được 2 ngày thi đấu vào cuối tuần nên mình tranh thủ đi xem được mấy buổi. Cũng mãn nhãn.
Xem rồi lại ngẫm chút vì cũng mới được xem kha khá clip giải các đội mạnh ở Đà nẵng vừa rồi (cảm ơn a Hùng HN quá nhiệt tình và tâm huyết) thấy buồn.
Bóng bàn chuyên nghiệp VN bây giờ ở 1 mặt bằng khác với thế giới rồi. Hàng ngày tập luyện nhiều quá nên kỹ thuật quá hoàn hảo, vượt qua nguyên lý cây thương và cái khiên rồi. Giao bóng quá khó, giao là ăn, xem 1 set 2 bên phải ăn qua lại 5,6 quả giao bóng => giao bóng rất khó. Giật bóng tấn công cũng rất khó, vì giật là ăn, cả trận được vài quả có bóng qua lại gọi là đối giật.
Vẫn biết VN và thế giới có khoảng cách nhưng sao xem trận bóng của họ thấy đỡ giao bóng an toàn, tấn công phòng thủ bền bỉ (ở mức độ các đối thủ trình độ gần tương đương nhau) làm trận đấu nào xem cũng thấy hấp dẫn người xem.
Chứ xem 1 trận đấu, bên giao bóng ăn điểm trực tiếp hoặc bên nào tranh đánh trước được là ăn luôn thấy nó cứ như bị cụt vậy. Phọt 1 phát là xong....
Xem giải về tự nhiên lại có tí suy nghĩ lan man viết lên đây chia sẻ!
 

Dũng Gai

Moderator
Việt Nam các bố giữ miếng chứ sao, đánh chơi đánh linh tinh, vào trận phát xoáy mới sinh ra bất ngờ. ư tưởng của nhiều ng vẫn vậy mà.
 

thangRau

Đại Uý
Giải này rất chất lượng về con người, cũng như trình độ.
Tiếc rằng bàn thi đấu có chất lượng kh cao, cũng như có nhiều đội đã đăng ký thi đấu, có trên danh sách bắt thăm thi đấu vòng bảng lại bỏ cuộc, có thể do đăng ký cho vui nhưng khi thấy đối thủ trình cao hơn đã k thi đấu, hoặc thiếu vdv (???) như đội Kiểm Lâm, đội nhà May...
 

hunghanoi

Super Moderators
.





Chị Nguyễn Thị Đào cựu VĐV Hà Nội, là chị ruột của 2 VĐV "hàng lão" nổi tiếng Nguyễn Bích Ngọc và Nguyễn Xuân Hưng​
 

binhyb

Moderator
.

Những gương mặt VĐV tiêu biểu của giải các CLB bóng bàn Hà Nội 2012





Trần Ngọc Minh​


Chú Hunghanôi có video trân đồng đội vòng bảng, với tỷ số bất ngờ Minh thái bình- Quân yên bái 1-3 Úp lên cho xem được không?
 

son_canloc

Đại Tá
Việt Nam các bố giữ miếng chứ sao, đánh chơi đánh linh tinh, vào trận phát xoáy mới sinh ra bất ngờ. ư tưởng của nhiều ng vẫn vậy mà.
Bác chỉ được cái nói đúng > cũng chỉ vì miếng cơm manh áo thui, hi hi
Phải công nhận giải này chất lượng thật - Hình ảnh sắc nét . Phát huy nữa các bác nha
 

binhyb

Moderator
Rất tiếc là không có video trận này binhyb ạ !

Không sao cả, vì vẫn được xem rất nhiều thông tin, hình ảnh và video do chú hunghanoi thực hiện, phục vụ về những trận đấu của các tay vợt hàng đầu nghiệp dư sôi nổi, quyết liệt nhất đã cống hiến cho khán giả đáp ứng được mong mỏi của biết bao người xem và ace đam mê bóng bàn ở khắp mọi nơi. Cho thấy một giải đấu vô cùng thành công và hấp dẫn mấy ngày qua ở Hà nội.
 

Bình luận từ Facebook

Top