TP Hồ Chí Minh Cần Mua Schlager Tem Bạc Cán FL Còn Mới

Giật Ra Ngoài

Đại Tá
Tôi nghe nói có thằng trả ông 2,5tr qua inbox hả, sao nó ko trả giá luôn tại đây theo ý ông nhỉ? Thằng con buôn rẻ rách. Bán cho nó thà đập mẹ cây vợt này đi. Ông mà bán thì chính thức anh em mình chia tay.
:Da nói vậy các pác tưởng e trả inbox 2,5t sao, cây này vô giá mà
 

subin

Đại Tá
Anh nói cho chú biết rằng chú như thế là chú hỗn. A đã định ko nói gì nhưng chú cư xử vậy là ko ổn đâu.

Hi anh Mèo !
ok anh thế thì ... ... diễn đàn là nơi giao lưu và trao đổi thông tin....đâu phải là chỗ để xảy ra những chuyện như thế này (trong topic của người khác) khi nào có dịp vào SG gặp anh @Red Arc thì alo cho giao lưu vài sec (nói trước trình em thuộc trình G ...hihi ... trình Gà thôi...anh Sơn biết mà )coi như là hòa anh nhé , cà phê cà pháo đôi khi lại hiểu nhau hơn :).... em có lời nào sai thì xin lỗi anh nhé ! lúc tức giận đâu ai kiềm chế được ngôn ngữ đã nói phải không anh ? quan trọng là biết dừng lại để thấy cái sai ( cũng như anh dùng lúc đầu dùng từ " tổ sư " rồi anh cũng xóa đi rồi ).... cũng như lần chat cuối cùng trên FB em cũng có nói " Chúc gia đình anh vui khỏe!! " chắc anh vẫn còn lưu phải không ?
Hi anh @Red Arc !
Có 1 điều anh khá giả hơn em nên dù anh có sưu tập vợt đi nữa thì khi có trục trặc thì anh cũng bán nó đi thôi đúng không ? huống chi là em có vài cây cùi bắp khi cần thì cũng bán đi thôi.
Ở đây không phải ai đúng ai sai.....chỉ xuất phát từ những nghi ngờ mà thôi... lời từ người này qua người khác....tai hại thật....dễ dẫn đến hiểu lầm nhỉ.

vài lời gửi đến anh mèo và anh Sơn..... đồng thời trả lại topic cho chủ topic..................edit để người khác khỏi hiểu lầm:D
 
Last edited:

subin

Đại Tá
Hình như @subin vẫn chưa muốn kết thúc???

lời nói có nhiều người hiểu mỗi ý...lời nào sai thì xin lỗi bác mèo rồi:(...còn chuyện với anh sơn...muốn nói rõ hơn cho anh sơn khỏi thắc mắc....;).... tất cả chỉ hiểu lầm từ lời nói thôi..hihi... sau cùng subin edit luôn comment ...để người khác khỏi hiểu lầm...
 
Last edited:

Giật Ra Ngoài

Đại Tá
Sau 2 năm, mất bao công sức, mồ hôi nước mắm cuối cùng đã tìm được 1 em full box.
1.jpg
 

Bình luận từ Facebook

Top