Hội Andro Treiber

o3ma

Đại Tá

hoangthinh

Đại Uý
[QU ok lên đây đi , thu xếp sớm trước vài ngày để a còn chuẩn bị .

E="Dũng Cửu SHOP, post: 539606, member: 15912"]The[/QUOTE]
bác @hoangthinh dạo này vẫn chơi đều chứ em đang sắp xếp lên Sơn Tây thăm bác đây :)[/QUOTE]
 
Last edited:

hoangthinh

Đại Uý
Thông báo cả HT nữa chứ , HT co xe mà . vụ này phải thông qua và lấy ý kiến của HT nữa .
OTE="o3ma, post: 539831, member: 12563"]Sáng tầm 7-8h đi, chiều 4-5 cùng lắm 6h về. 4 chỗ 5 nhân đi là ok rồi.[/QUOTE]
Bao
 

giaoluu

Đại Tá
Khả năng là dùng điện thoại bấm nhanh quá nó không kịp chạy nên chữ cũ mới lẫn lộn, thi thoảng dùng điện thoại tôi vẫn bị thế và lại vào edit lại.
Thi thoảng bị thì e thấy lý do đấy là hợp lý chứ bác T quote phát nào bị phát đấy kể cả các bài trong các topic khác thì hơi khó hiểu. Hé hé a @hoangthinh GC3 lên sới gặp e tập huấn IT cho luôn nhá.
:)
 

backhand-ghost

Đại Tá
@hoangthinh tốt nhất là mua cái điện thoại khác, i4 cũng được, cái điện thoại của anh thực sự có vấn đề. Nếu lăn tăn thì a lên Hà Nội ngay, em giúp anh hoá phép hô biến, một phát là điện thoại của anh thành i4-i5 (i6 thì em chưa học được), xem bài của bố đau hết cả mắt, chịu thế nào được.
Không đùa nữa, chỉ thị của Tổng hội là yêu cầu anh phải đổi ngay cái smart phone mới, ko chấp nhận bất kỳ bài viết nào của anh từ cái điện thoại cũ. Sau chỉ thị là gợi ý, Nokia có mấy dòng giá cả cực hợp lý (trên 2tr) mà lướt web cực tốt, anh thử nghiên cứu xem và đổi ngay trong vòng 03 ngày nhé. Em rất thiếu kiên nhẫn đấy, cẩn thận ko lần sau là có công văn khiển trách gửi anh ngay và luôn.
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top