Hội Andro Treiber

aunhh

Đại Tá
em chịu không nổi, hôm nay phải qua chỗ Dũng 9 lấy cây Treiber Q ST mới rồi anh ạ, bác ko cần đặt cho em nữa đâu, em không đủ kiên nhẫn để chờ đến 01 tháng nữa, hiz... Sorry anh nhé.
Ko sao. Ko tri hoan duoc su hung phan... Haha
 

pkhuyenthoai

Đại Tá
02 ngày nay không chiến được vì ngón tay đeo nhẫn tự nhiên bị cứng đơ, không co vào được và bị đau. Lấy vợ mới chưa được 1 tuần đã bị thọ thương :D
 

lamtq

Đại Tá
ko hiểu sao mọi người có thể chơi nổi Vis với cái mặt H3 xịt như mo cau nhỉ. Cái combo đấy ko phải dành cho nghiệp dư, mình gần như chưa thua bất kỳ ông nào chơi combo Vis - H3 - T64 cả. Gần đây có một chú chơi combo như vậy, tóc dài (buộc lại như nghệ sĩ và chơi hai càng rất đẹp và chuẩn), mình đứng chặn cho ổng giật cả trái và phải mà mãi không thủng, kết quả là 4-1 vì ván cuối mình ko chơi nữa. BhG ko bao giờ là thằng khoe khoang hay quá đà, nhưng sẽ có lúc mình chạy vào topic của CLB những anh em chơi mặt Tàu và bảo người ta dừng lại thôi, mình chưa đủ trình chơi Acrylate carbon và mặt H3 cấp thấp thì chơi làm gì, lẽ ra mình là trình C thì mình lại nhét mình xuống tận đâu í, hoá ra là thằng H3 nó hại mình ah?
Cả cái clb mặt tàu tính tỷ lệ dùng vis bao nhiêu mà bạn bhghost muốn cải tạo ae thế
 

lamtq

Đại Tá
tại vì cái thằng Zhang Jike đó thôi bác. he he. em cũng ko chơi nổi cái cây Vis đó. cầm thấy xịt kinh. H3 cũng ko dám thử chỉ dám chơi tg3 tune mềm nhũn ra thôi. sức yếu ko dám ra gió.
Ủa sao tại thằng Zjk ha bác. E đánh vis từ 2002 ko biết Zjk là thằng lợn nào ma luc bjt nó thi 2011 moi bjt la no cũng dùng vis bắt chuớc mình:p:p:p:p
 

backhand-ghost

Đại Tá
Cả cái clb mặt tàu tính tỷ lệ dùng vis bao nhiêu mà bạn bhghost muốn cải tạo ae thế
thôi xong, lần này căng thật rồi.
Bác dạy quá lời, làm sao mà cải tạo được, các bác đam mê món đó rồi mà, nhưng động cơ của em rất trong sáng, em quan ngại rằng anh em nghiệp dư ko phát huy được hoặc làm chậm lại sự tiến bộ của mình vì cái mẹt H3 (ko phân biệt được thật giả) này. Đánh giá của em về vị trí của những người chơi mặt Tàu trong làng BB nghiệp dư Việt Nam cũng hoàn toàn khách quan và sự thật là trong thực tế vai trò của những người chơi mặt TQ vẫn hết sức hạn chế.
Còn nói đến cái cây Vis là em nói đến một cây vợt tiêu biểu nhất của một cộng đồng nhỏ trong làng bóng nước mình, nói đến nó chỉ đơn giản là cụ thể hoá một chút về vấn đề mà em cảm nhận, cái này nó thuộc về quan điểm nên chắc tạm thời chưa ai làm em nghĩ khác được bác ạ (Việc em thịt vài chú chơi Vis + H3 - T64 là thật nhưng ko có nghĩa là cứ chơi combo vậy là e có thể xơi, em phải nói rõ để tránh sự hiểu lầm của bác, dẫn đến mất hoà khí ^\^).
Việc em muốn nói với các bác vài lời là em chân thành và muốn nói những gì mình nghĩ (có lẽ em hơi thật thà), ko ngờ nó lại kinh động đến các bác. Dưng mà, em vẫn giữ nguyên quan điểm rằng ngoài Thuận lác, Hùng Gia Lâm, Lâm gai ... anh em ta đã có ai chơi thật sự tốt cái mẹt đó đâu. Như em nói với @langngoi tại sao mình ko thử nghiệm một vũ khí đơn giản hơn để lắng nghe cơ thể mình theo một cách khác, thử chơi bóng thoải mái và tuỳ ý. Việc tạo ra sự "dị biệt" có khi lại không đồng nghĩa với việc tạo nên sự "khác biệt" bác nhỉ.
Cuối cùng là một điều em mong mỏi ở các bác, cứ hết sức bình tĩnh và đừng hiểu lầm em. Các bác lao vào rầm rầm, bụi bay mù mịt làm em ko thấy sợ mà thấy ngỡ ngàng vậy. Em xin hỏi, Ý của các huynh là gì vậy ạ? Hỏi tội em hay chất vấn em về chuyên môn? Hay đề nghị em một trận đấu để làm nhục em? Nếu để nói về cái mẹt H3 đó thì...em cũng có những cảm nhận riêng mà cả CLB mặt Tàu chơi bao năm mà chưa ai diễn đạt ra cho nó rõ nghĩa được đâu ạ.
Hẹn gặp bác ở Đà Nẵng cuối tuần này để anh em ta uống một trận thật sảng khoái bác nhé.
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top