Hội Andro Treiber

backhand-ghost

Đại Tá
hì có nhiều cái nó là sở thích, nghiệp dư bb ko phải là nghề kiếm sống. Nên làm sao thích để duy trì đam mê chơi bóng là được. Em chưa bao giờ dán Ten đánh FH nên em chả biết gì về nó nên chả dám bình luận gì về ten cho FH cả. Nói vui vui nhưng ví dụ như đường xá Hà Nội em cưỡi xe máy em phi vù vù, thế là em cười vào mũi mấy ông đi siêu xe là các bố đi xe ko phù hợp nên chui ra cưỡi xe máy như em ạ? hihi sở thích và có điều kiện để thỏa mãn sở thích cá nhân của mình nó là phạm trù cá nhân bác ạ.
bác nói thế cũng không ai bác được, vấn đề ở đây nó là quan điểm và hệ quy chiếu. Nhưng tại sao bác ko thử nhỉ, một vũ khí hoàn toàn khác với một lối chơi khác, ví dụ như em đg chơi 05fx - Treiber Q - 05fx chẳng hạn, bác có dám thử ko, em cho mượn vợt đấy, lấy luôn cây mới của em mà chơi. Chỉ sợ thử cái lại "nghiện" ngay thôi ^\^
Refresh cảm hứng chơi bóng và thử lắng nghe cơ thể mình theo một cách khác, ý kiến đó cũng không tồi bác nhỉ.
 

hoangthinh

Đại Uý
Chứng tỏ hội trưởng của chúng ta đào hoa lắm :D:DE="backhand-ghost, post: 526050, member: 8686"]Sung sướng gì đâu anh @hoangthinh ơi, muốn để vợ nó ở nhà đi xem bóng cho tập trung nhưng có được đâu, nó bám kinh lắm. Giải World Tour Grand Final 2014 ở Thái vừa rồi nó cũng đòi đi theo, mà anh biết rồi đấy, đi Thái mà vợ đi theo thì....^\^[/QUOTE]
Chung
 

backhand-ghost

Đại Tá
Một hội trưởng hết lòng vì ae, thế này chỉ còn tg và con người nữa là đủ để cho hội của chúng ta nói riêng và phong trào BB nói chung ngày càng lớn mạnh lên.
Dừng ngay nhé, bác nói về em thế làm em giật mình thon thót, đơn giản là cùng nhau vui chung một Đam Mê thôi, ko đao to búa lớn.
 

Dũng Cửu SHOP

Đại Tá
image.jpg

Bác hội trưởng và bác obama ghé cửa hàng Dũng Cửu Shop cà phê + chém gió ngày thứ 7 cuối tuần ^_^
Hôm nay họp chém gió hội tam ae chiến em Treiber Q ^_^
 

VR46

Đại Tá
ko hiểu sao mọi người có thể chơi nổi Vis với cái mặt H3 xịt như mo cau nhỉ. Cái combo đấy ko phải dành cho nghiệp dư, mình gần như chưa thua bất kỳ ông nào chơi combo Vis - H3 - T64 cả. Gần đây có một chú chơi combo như vậy, tóc dài (buộc lại như nghệ sĩ và chơi hai càng rất đẹp và chuẩn), mình đứng chặn cho ổng giật cả trái và phải mà mãi không thủng, kết quả là 4-1 vì ván cuối mình ko chơi nữa. BhG ko bao giờ là thằng khoe khoang hay quá đà, nhưng sẽ có lúc mình chạy vào topic của CLB những anh em chơi mặt Tàu và bảo người ta dừng lại thôi, mình chưa đủ trình chơi Acrylate carbon và mặt H3 cấp thấp thì chơi làm gì, lẽ ra mình là trình C thì mình lại nhét mình xuống tận đâu í, hoá ra là thằng H3 nó hại mình ah?
Lần này anh @lamtq có đi ĐN nếu bác có vào thì giao lưu. hoac bác làm trận với @Red Arc nhé combo theo đúng ý của bác.
 

backhand-ghost

Đại Tá
Chỉ có @lamtq đánh tàu thôi hội trưởng. Còn ku Red arc thì mê Vis nên t2 này sẽ thử đánh fh tàu xem thế nào.
Còn bác @o3ma lan này em ko chiến đc với bác ( từ bóng đến bia) dù em khiêu chiến trước.
bác lamtq vừa H3 rồi lại gai nữa, em trốn luôn đây, khổ thế...
 

hieu2906090

Binh Nhì
Ở shop bác Dũng Cửu cây Treiber K giá bao nhiêu vậy ạ? Nên kết hợp mặt vợt thế nào do em cũng đang tập giật trái thôi. Tiêu chí là ngon bổ rẻ ạ :D
Em ở Đà Nẵng nhé!
 

o3ma

Đại Tá
+ Tổng thống uống cafe ở đây, vậy tại sao ko dám nghe điện thoại lúc 9h12 của mình nhỉ? Haha.
Lúc đấy chưa sang chỗ D9, đang ở nhà, điện thoại vứt trên nhà chạy xuống có khách, lúc lên thấy nhiều cuộc gọi nhỡ quá (BHG, D9...) nên cắm cổ chạy đi quên ko nhắn tin hay gọi lại hỏi chú xem có việc gì? Sorry.
 

tosiosHD

Đại Tá
Lúc đấy chưa sang chỗ D9, đang ở nhà, điện thoại vứt trên nhà chạy xuống có khách, lúc lên thấy nhiều cuộc gọi nhỡ quá (BHG, D9...) nên cắm cổ chạy đi quên ko nhắn tin hay gọi lại hỏi chú xem có việc gì? Sorry.
+ Anh có quen clbbb Đoàn Kết bên Gia Lâm ko? Em đang định xem và mua 1 cái bàn bóng bên đó.
 

o3ma

Đại Tá
+ Anh có quen clbbb Đoàn Kết bên Gia Lâm ko? Em đang định xem và mua 1 cái bàn bóng bên đó.
CLB này ở gần nhà a thì phải nhưng a chưa đến đấy lần nào. Lúc trước Hoả Châu thanh lý một số bàn khá ngon sao ko mua?
 

Bình luận từ Facebook

Top