CLB Bóng Bàn Hữu Bằng - Huyện Thạch Thất

Vậy là đã có quyết định cuối cùng,chiều theo ý muốn của mọi người. Các bác Tuanso7,laplaitrattu rời ngày giải phóng khu ta sang ngày 1-9-2012.
Các ae sắp xếp công việc để hôm ý có mặt đầy đủ để chiến 1 trận ra trò để,bóng ra bóng,bia ra bia nhé...................................Thông báo tới tất cả CLB
Thân.
 

Trau_CoDoc

Trung Uý
Vậy là đúng theo dự kiến sẽ có 4 côn đồ khét tiếng là các bác: TS7, LLTT, HR và Spy sẽ đổ bộ vào 1-9 nhưng chưa biết ngày hay đêm. Ae cho Trâu cái lịch cụ thể để đến tiếp ứng nhé =)) Càng đông càng tốt để triệt tiêu sinh lực địch.Kakaka
 
Đã khớp lệnh vs các Côn đồ khét tiếng của Thủ Đô vào ngày 1-9-2012
Chờ hết ngày mai xem đội "võ nghệ cao cường" xác nhận cái là quần hùng sẽ tụ tập về nơi ta đại chiến xích bích tay 3,ai sẽ là ngư ông đắc lợi đc đây.
Mọi người chờ kết quả hồi sau sẽ rõ hihi. Chỉ cần đánh song ngồi trên cùng 1 bàn bia là vui lắm rồi(trình bóng e gà nên trình này phải bù tí,cơ chưa cứng thì sẽ ém vụ này để khi xuất quân phải toàn thắng luôn hehe)
BiaBiaBiaBiaBiaBia
 
Thông tin chính thức đã có:Như vậy do đội kia đã thu xếp đc để giải toả tại 1 khu khác ở Thạch Thất nên vào chiều mai sẽ chỉ có 1 đội tới thi công tại khu ta đó là đội a LLTT,Tuanso7,Spy và a Trungsay...ae giữ gìn sức khoẻ chuẩn bị tốt nhé! Để mai có thể tiếp các bác các a 1 trận chiến kịch tính nhất.
 
Tình hình đã tìm ra đc "bài" khắc chế nhà ta,mai ae cứ để Leader CTNN sắp xếp quân nhé,chắc chắn trận đấu nếu a Thắng Ủn mà ra quân thì bên ta sẽ có 1 điểm đầu tiên làm điểm tựa tinh thần để trận 2 oanh liệt từng bừng hihi
@LLTT:Cẩn thận nha a,e là nhận xét và nghiên cứu nhìn tốt lắm nha a,chủ quan là đi nhanh đó :cool:
 
Giang say mềm rồi mà giờ vẫn còn ở đây chém đc ah? Mà hôm nay có vụ gì mà say gớm vậy? :)
Say mềm nhưng vẫn đủ tỉnh để thiết kế cho trận đấu ngày mai a ah =)) Hôm nay có nhiều vụ to quá nên uống hơi nhiều,về nhà vẫn kịp đi khoe vợt khắp nơi,đàm đạo vài thứ rồi về ol ngay vẫn tỉnh như sáo sậu hehe
 
Thông tin chính thức đã có:Nếu không có gì thay đổi thì đội thi công "Những côn đồ hung hãn và đồng bọn" sẽ đáp chuyến bay tới Dinh ta vào lúc 15h00. Mọi người chuẩn bị hung khí đầy đủ và thu xếp giờ giấc sớm hơn mọi khi đễ tiếp đón các bác nhiệt tìng nhé.
Thông báo để ae đc biết.
 
Và như vậy đội "Võ nghệ cao cường" sau khi biết tin đội "Những côn đồ hung hãn và đồng bọn" cũng có mặt ở xới ta nên khả năng đã hơi ghê do chưa có chút thông tin gì về đối thủ nên đã ém 1 cách nhẹ nhàng và làm loạn tại 1 sới khác gần đây. Dù trong đó có những cao thủ bỏ B 2-3 quả,cũng khá khiếp đấy ạ.
 
Do tính tình hung hăng hổ báo nên a TS7 và LLTT cũng đc ae trên dd biết khá nhiều,người quý thì nhiều và ng ganh ghét cũng kô phải là ít ;;)
Sau khi biết chắc chắn sẽ xảy ra đại chiến giữa bên thi hành công vụ và chống đối nên đã có rất nhiều cao thủ chỉ điểm để có thể hạn chế sự "hổ báo" phần nào của 2 a,n
 

vanuc

Đại Tá
Chúc anh em Hữu Bằng chiến thắng trước đội "Những côn đồ hung hãn và đồng bọn" nhé...................
 

laplaitrattu

Chuyên đi diệt quái
Chúc anh em Hữu Bằng chiến thắng trước đội "Những côn đồ hung hãn và đồng bọn" nhé...................

Bác mà máu thì bỏ rừng về Hữu Bằng đi, em cho đi đủ chuyến luôn. BÁc nhìn thấy kiếm và túi đựng xác đối thủ của em chưa??

 

vanuc

Đại Tá
Bác mà máu thì bỏ rừng về Hữu Bằng đi, em cho đi đủ chuyến luôn. BÁc nhìn thấy kiếm và túi đựng xác đối thủ của em chưa??


NHìn thấy đồ nghề của sát thủ đã choáng rồi, làm sao dám về đó nữa........ Hẹn gặp tại nhà thi đấu Bách Khoa T9 nhé
 

hữu bằng

Trung Sỹ
kia hình như là

HAYABUSA ZXi mới hiện tại vn!!!!!

chưa đc mài nhiều nên chắc ko phải lo ae ah!!!!!

cùng lắm nếu e này xuất long sẽ cất amù tạt và mang bảo kiếm Metro ra tiếp e nó!!!!!!!!!
 

Bình luận từ Facebook

Top