GiẢi tay vỢt phong trào hay nhẤt tp hcm mỞ rỘng tranh cup newgy lẦn thỨ i

FUJISANCO

Trung Sỹ
Tiếc là giải này không có AE nào quay phim lại, em đi học cố gắng chạy qua xem thế mà chỉ xem đc trái cuối cùng trận CK :(.
 

lephuocyen

Moderator
Tiếc là giải này không có AE nào quay phim lại, em đi học cố gắng chạy qua xem thế mà chỉ xem đc trái cuối cùng trận CK :(.
Do ánh sáng ở Văn Thánh hơi kém nên việc quay phim chất lượng không tốt. Nhưng cũng có video 1 vài sec đấu hay căng thẳng.
 

lephuocyen

Moderator
Giải đấu này là cuộc thi marathon về thể lực khi những VDV lọt sâu vào trong phải thi đấu liên tục dưới cái nóng hừng hực ở lò Văn Thánh.
 

Dũng Gai

Moderator
Giải này Huy Redbull là tay vợt chơi đặc biệt xuất sắc , anh chơi hiệu quả rất cao ,
(giống như tại giải KTS hôm trước vậy ) phô diễn kỹ thuật chơi Gai thật tuyệt vời , thu hút toàn bộ khán giả .
Nhất định Huy sẽ nhớ mãi giải này , như 1 kỷ niệm đẹp bậc nhất trong đời thi đấu .
Chúc mừng Huy .

Trần Hoài Nam cũng cho mọi người thấy thế nào là những cú giật FH cực mạnh ,
xem trận Nam woánh với Nghĩa bụm , với Đông Long an , mình thấy hy vọng nhiều ở tương lai của Nam .

Đông Long an luôn là tay vợt đáng nể bậc nhất , lối chơi cực đều , nhất là càng trái , Đông cứ miệt mài chiến đấu
và lầm lũi vô sâu nhất .

Tùng Daklak cũng thoát xác ở giải này , anh đã chơi giống ngày xưa ,
có cơ hội là chủ động giật mất bóng chứ không đơn giản lùi xa câu móc thụ động nữa .

Ôi , nhìn đấu thủ nào cũng thấy thương quá đi.
Ông nào cũng wuính hết mình , cống hiến nhiều công phu tuyệt học , làm khán giả sướng.
Anh tò mò chút, Huy đánh gai kiểu gì, công thủ? hay giật, bạt, gạt? Đánh tay trái hay phải? Em nói rõ hơn cách đánh gai của Huy?
 

giacuong

Trung Sỹ
Cám ơn ban tổ chưc, các nhà mệnh thường quân đã tổ chưc giải BB các câyvợt mạnh TP ( CÚP NEWGY LẦN I ), KHÁN giả được xem những trận đấu đạt đỉnh cao, các đấu thủ cũng thi đấu hết sức mình để cống hiến trên cả tuyệt vời. Cầu chúc ban tổ chức, các nhà mệnh thường quân, các VĐV thật nhiều sưc khỏe, để còn cống hiến dài dài nữa chứ,,,......
 

NghiaBum

Thượng Sỹ
Diễn biến vòng 16 (loại trực tiếp)

Nghĩa bụm (Nhất bảng A) vs Đăng Vũ (nhì bảng E) : trận này Nghĩa bụm đã thắng với tỉ số 3/1.

Trần Hoài Nam (nhì bảng H) vs Trường Hóc Môn (nhất bảng B) : Trường đánh rất hay trận này, Nam chấp 0-2-0, kết quả kịch tính khi Nam vượt qua Trường 3/2 ngẹt thở.

Tùng Vũng Tàu (nhất bảng C) vs Duy con (nhì bảng F) : Tùng seafood đã xuất sắc vựot qua chướng ngại vật nguy hiểm là Duy con A1 với tỉ số 3/2 (Duy chấp 0-2-0).

Đông Long An (nhì bảng G) vs Hà Yên Bái (nhất bảng D) : trận đấu diễn ra rất hay, Hà YB chấp 0-2-0, Đông Long An xuất sắc thắng với tỉ số 3/2.

Long phile (nhất bảng E) vs Dzuy Cà Mau (nhì bảng C) : Long chấp 0-2-0 và Dzuy CM ghi tên mình vào tứ kết với tỉ số 3/2.

Huy redbull (nhì bảng A) vs Hàn Đức Lương (nhất bảng F) : Huy tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc khi vượt qua Lương 3/0.

Tùng Đắc Lắc (nhất bảng G) vs Phú sóc (nhì bảng D) : Phú chấp 2-2-2, trận đấu căng thẳng đến set 5 Tùng gác 3,4 quả, có cơ hội kết thúc trận đấu khi dẫn điểm match point 11/10, Phú thể hiện bản lĩnh lội ngược dòng thắng lại trong gang tấc.

Vũ Bình Hòa (nhì bảng B) vs Diệp Thế Lân (nhất bảng H) : Lân chấp 0-2-0, Vũ liên tục dẫn điểm nhưng Lân bằng kinh nghiệm và đẳng cấp đã thắng ngược Vũ 3/1.
 

Drhongson

Đại Tá
Xem giải này thích nhất là trận nào cũng hay , trận nào cũng căng thẳng .
Người thắng cũng phải nể kẻ thua.
Hiếm có giải nào mà các tay vợt đã bị loại vẫn còn ngồi lại đông đủ tới phút cuối , nhiệt tình
cổ vũ cho các bạn mình chiến đấu tiếp . Những Hiếu bifen , Hà Yên bái , Dzuy cà mau ,Tùng Vũng tàu , Long Phi lê , Duy con ...
(Đông Long an vào sâu tới trận chung kết hẳn có phần đóng góp không nhỏ từ sự ủng hộ ,
mách nước , xúipậy của ông bạn DZuy cà mau.)
sau khi cống hiến nhiều trận đấu hay ,vẫn ngồi lại râm ran chuyện trò hào hứng tới tận khuya.
Hà yên bái luôn chứng tỏ đẳng cấp già dặn với 1 phong thái đĩnh đạc lịch lãm cả trên bàn bóng
và ngoài đời thường , đúng là 1 hảo hán dễ mến , giao du rộng rãi và luôn được anh em khắp xứ hoan nghênh.
Tùng Vũng tàu giải này vào phom , woánh cực chuẩn , hớp hồn toàn bộ khán giả nữ dự khán.
Các ông bầu Huy Toàn cầu vàng , Tiến Thuận , Cường anti , Hà trưởng bản , Định văn thánh ...
cũng không bỏ qua cơ hội đến săm soi coi giò coi cẳng tuyển lựa các gà chiến nhất
chiêu binh mãi mã chuẩn bị lực lượng cho giải Pre Đà nẵng cuối năm .
Một giải đấu mà khán giả bị hớp hồn từ bất cứ trận đấu nào .
 
Last edited by a moderator:

PhuSoc

Trung Uý
Do ánh sáng ở Văn Thánh hơi kém nên việc quay phim chất lượng không tốt. Nhưng cũng có video 1 vài sec đấu hay căng thẳng.

anh lephuocyen ơi.up videos lên anh nhé.
ôi ê ẩm cả người.giờ mới dậy nổi.vui chơi không quên công việc đi dạy thôi.tí về lên xem videos của anh yên quay.hhehehe
 

lephuocyen

Moderator
anh lephuocyen ơi.up videos lên anh nhé.
ôi ê ẩm cả người.giờ mới dậy nổi.vui chơi không quên công việc đi dạy thôi.tí về lên xem videos của anh yên quay.hhehehe
Đang up video nhưng chỉ có trận Phú đánh với Tùng daklak thôi,còn bán kết chung kết thì bận việc về sớm nên không có video.
 

NghiaBum

Thượng Sỹ
Tứ Kết

Vòng tứ kết diễn ra với các trận căng thẳng như sau :

Trận 1 : Nghĩa bụm vs Trần Hoài Nam (đồng banh)

Dựa vào tâm lý đã thắng Nam tại giải Vô địch TPHCM vừa rồi, Nghĩa vào cuộc rất hưng phấn đánh phủ đầu, dẫn trước 2/0 khá dể dàng, nhưng ở đời đôi khi cái gì dể dàng quá lại không tốt:p, set 3 Nghĩa tiếp tục gác 4/1, 6/2,...và trong đầu Nghĩa đã suy nghỉ đến trận bán kết đánh với ai:(:cool:, đó quả là 1 sai lầm nghiêm trọng trong thể thao, set 3 Nghĩa liên tục gác điểm nhưng không quyết tâm và thua ngược, set 4 và 5 dù đã cố gắng hết sức nhưng lực bất tòng tâm vì lúc đó Nam đã lên tinh thần rất cao và đánh như lên đồng, Nghĩa bụm bị loại hơi tiếc nhưng xứng đáng, chúc mừng Nam. (tối về tức quá đập đầu vào gối ngủ đến sáng dậy đi làm:cool::mad:)

Trận 2 : Tùng Vũng Tàu vs Đông Long An (Tùng chấp 0-2-0)

Trận này không căng thẳng như dự đoán khi Tùng rất kị rơ Đông và thua nhanh 0/3, Đông Long An mặc dù được xếp B nhưng trình độ có lẻ nhiều A2 còn chết (trong đó có Hà Yên Bái).

Trận 3 : Dzuy Cà Mau vs Huy rebull (đồng banh)

Trận đấu giữa tay vợt hạng B diễn ra rất kịch tính, Huy lấy thịt đè người (nặng chắc gấp 3 lần Dzuy Cò Ma) gác trước 2/0 khá dể, tuy nhiên Dzuy CM thể hiện bản lĩnh ma mãnh, kiên trì gở hòa 2/2, qua set 5 quyết định Huy điều chỉnh chiến thuật..không la hét nữa, chơi chiêu ru ngủ làm con cò ma gục ngay tại chổ.

Trận 4 : Phú sóc vs Diệp Thế Lân (Phú chấp 0-2-0)

Trước khi diễn ra trận này thì mọi người dự đoán Lân sẽ vượt qua Phú sóc vì Lân là khắc tinh của Phú trong các lần gặp nhau trước đây (dù đánh đồng banh), lần này cũng vậy, 2 bên cống hiến nhiều pha đôi công và đối giật ngoạn mục, set 5 quyết định Phú sóc lại thể hiện được độ quái của mình khi vượt qua Lân khá kịch tính.
 

lam quang

Trung Sỹ
giải này cả 3 hạng A1, A2 và B tham gia thi đấu đều có giải hết nhỉ, chứng tỏ nội dung chấp bóng của điều lệ đã khiến cho giải đấu trở nên cân bằng và khó đoán hơn rất nhiều.
 

Bình luận từ Facebook

Top