HN- PG7 fullbox, nguyên tem, chơi lướt vài hôm bán 550k

sonkotia

Đại Tá
Huỷ gạch và ko bao giờ giao dịch với bác này nữa, lèm bèm ko rõ ràng, gạch đá hẹn hò lên xuống như đúng rồi xong huỷ chỉ vì trận bóng đá, mà mặt hàng thì chỉ đáng giá vài trăm bạc.
Sáng nay mình vẫn y hẹn với bác Sơn @Ttfan2012 đến lấy con Xiom Vega Pro 2tr5 trong khi vẫn đang khó khăn xoay xở chật vật.
Sao sáng nay a gọi đt mà chú ko nghe máy...nếu máy báo cuộc gọi nhỡ thì chú tiếc gì mấy nghìn gọi lại...a đã lừa chú gì chưa mà bảo a lèm bèm ko rõ ràng, việc đặt gạch và hủy gạch là chuyện thường tình trên dđ... A là dân nhà nghèo nên a chỉ dám mua loại rẻ tiền vài trăm, vài trăm đối với nông dân như a là mua sữa cho con cả tháng đấy chú ạ...các chú là đại gia nên ko biết điều đấy thôi...a chưa bao giờ lèm bèm và ko rõ ràng với ai đâu chú ạ....a gọi cho chú ko dc nên a đã nhắn tin cho chú... Chú đang còn trẻ con lắm, chú chưa đủ nhận thức để đánh giá 1 sự viêc và nhìn nhận một con người.....chú về mà suy nghĩ lại đi... Hôm nào ra HN sẽ mời chú và 03ma, hiệpga.....đi bia. A nói có gì quá lời mong chú bỏ qua nhé. A cũng là người đc bố mẹ cho ăn học tử tế, ko tệ như chú nghĩ đâu.
 

Bình luận từ Facebook

Top