tại sao sardius tem đồng lại đc ưa chuộng??

fan_ars

Trung Uý
trc còn bán sardius tem đồng rồi giờ là tem bạc giá cả như nhau. nhưng tại sao moị ng lại "Săn" sardius tem đồng rát và sẵn sàng trả cao gấp đôi gấp 3 với giá trk để có đc nó?? bác nào giả thích giùm em đc ko?/
 

quanghuy1974

Trung Sỹ
trc còn bán sardius tem đồng rồi giờ là tem bạc giá cả như nhau. nhưng tại sao moị ng lại "Săn" sardius tem đồng rát và sẵn sàng trả cao gấp đôi gấp 3 với giá trk để có đc nó?? bác nào giả thích giùm em đc ko?/
bạn có chơi đồ cổ bao jo ko.........-'////
 

MaiXuanViet

Moderator
Tem bạc gỗ non hơn nên tốc độ lẽ ra phải chậm hơn, vì thế ngta củng cố thêm lớp carbon để tốc độ đạt bằng với tem đồng. Hậu quả kéo theo là sẽ bị cảm giác khô khốc hơn vì cái nhanh của tem bạc đó là nhanh hầu hết của carbon chứ không phải nhanh cộng hưởng của lớp carbon và lớp hinoki già như tem đồng. Mà mình nghe nói hình như hiện nay thì Nhật đã ko còn sản xuất Sardius nữa thì phải vì lý do không còn gỗ đủ chuẩn để sản xuất Sar như ngày trước, Sar tem bạc mới trên thị trường VN hầu hết từ các nhà máy ở những nước khác (thông tin này mình nghe nói lại chứ chưa kiểm chứng).
 

tuyetvu79

Đại Tá
cái này trên diễn đàn AE đã bình loạn lâu rùi nhé:zingme76:
http://bongban.org/forum/showthread...Sardius-tem-Bạc-và-tem-Đồng-khác-nhau-chỗ-nào

------------
Nghe đại diện cho Công ty TNHH DV TM TAKE - Nhà phân phối độc quyền Hãng Butterfly tại Việt Nam nói nè:
cám ơn Bạn đã nêu lên những ý kiến thắc mắc rất hữu ích.

Mình xin giải thích về dòng sản phẩm Sardius.
Cách đây cũng khá lâu, Công ty mình có viết 1 bài giải thích về dòng sản phẩm Sardius nhưng có lẽ lúc đó Bạn không quan tâm nên không đọc.

Dòng sản phẩm Sardius đã ngưng bán tại Nhật cách đây khá lâu và tiếp theo là những thị trường khác. Hiện tại dòng sản phẩm này của Hãng Butterfly ( Cty Tamasu ) chỉ sản xuất tại Nhật ( không có hàng sản xuất tại Trung Quốc, Singapor, Đài Loan.. như tin đồn ) và cung cấp riêng cho những thị trường có nhu cầu như Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ.... nên Bạn không thể mua dòng sản phẩm này thị trường Nhật và những thị trường không có nhu cầu.

Tùy theo gỗ già hay gỗ non mà sớ gỗ, vân gỗ, trọng lượng, màu sắc, tốc độ, độ bám xoáy ... đều khác nhau. Đặc biệt độ tuổi và trọng lượng của gỗ là 1 trong những yếu tố tạo nên sự khác nhau rất rõ về tốc độ và độ bám xoáy của cùng 1 dòng sản phẩm. Ví dụ cùng 1 dòng sản phẩm Sardius nhưng có cây nặng đến hơn 100 gr, nhưng có cây chỉ nhẹ khoảng 82gr. Hai cây này sẽ cho ra tốc độ và độ kiểm soát khác nhau khi đánh. Vì thế, khi mua cốt vợt, Bạn nên cân để biết trọng lượng vợt mình đang sử dụng và khi mua lại cây khác cùng dòng sản phẩm, chọn cây cùng trọng lượng cây vợt ban đầu để có cảm giác gần giống nhất.

Như thông tin bên dưới thì tem đồng sản xuất cách đây hơn 8 năm, qua quá trình sấy tự nhiên, sớ gỗ sắc lại, chắc hơn, đồng thời cảm giác bóng cũng khác hẵn với dòng vợt Sardius sản xuất sau đó.

Hãng dụng cụ bóng bàn Butterfly là Hãng bóng bàn lớn nhất trên toàn thế giới phương châm hoạt động chất lượng và uy tín làm mục tiêu phấn đấu. Sản phẩm của Hãng Butterfly không ngừng cải tiến và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì sự lớn mạnh và doanh số không ngừng phát triển đó mà sản phẩm của Hãng Butterfly thường hay bị làm giả (hàng nháy). Để phục vụ khách hàng tốt hơn và để tránh thiệt hại cho khách hàng khi mua nhầm hàng nháy, Hãng Butterfly đã thay đổi tem cốt, hủy tất cả tem hình bướm đen ( hay còn gọi là tem đồng ) vì tỉ lệ làm giả sản phẩm có tem này rất cao, thay thế bằng tem bướm bạc từ năm 2005. Ngoài ra bao bì cốt vợt cũng được thay đổi bằng việc in số series trên hộp, số series này trùng với số series trên cốt.
Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nháy, Bạn nên tìm mua sản phẩm có dán tem chính hãng hình ovan T.V.N. tại điểm bán hàng uy tín.
Mong rằng tất cả những thông tin trên làm hài lòng những băn khoăn của Bạn.
 

Bình luận từ Facebook

Top