Cần bán cốt Feruku 82gram

Anabas

Binh Nhì
Hàng đã ra đi nhé mọi người


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mình có 1 em Feruku, tình trạng mới đánh tầm 1 năm. Nặng 82 gram, tình trạng rất tốt, viền và mặt còn nguyên chưa sứt sẹo gì.


Em này rất phù hợp với những người chơi rơ cắt trên bàn và công từ khoảng cách trung bình. Cốt khá đầm, ổn định, cắn xoáy và phát lực dễ nên triển khai tấn công từ tầm trung rất đơn giản và không tốn sức. Xử lý gần bàn hơi khó hơn các cốt thuần gỗ nhưng cắt rất ổn định và bóng đi chuội. Bạt thì không thấy bóng đâu... :cool:


Giá ra đi cho em này là 1tr200. Do mặt mình mới dán nên ngại bóc ra nhưng đảm bảo là mặt vợt vẫn còn nguyên như mới, nếu có anh em nào hứng thú với em này đến tận nơi xem hàng mình hẹn sẽ bóc ra sau, trời đang nóng anh em nào đến mua luôn sẽ được kỷ niệm thêm bữa bia lạc thèm Biathèm Biathèm Bia
IMG_1023.jpgIMG_1024.jpgIMG_1026.jpgIMG_1027.jpg

Đ/C: 122 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
SDT: 01627204053
 
Last edited:

takumi170286

Trung Sỹ
cốt này nảy nhưng không cứng, giật điểm rơi rất tốt. cũng dùng sợi kevlar nhưng ko phát ra tiếng kêu tóc tóc như lagerspear.
 

tanga555

Trung Sỹ
up cho bác này. em cũng thik em nó mỗi tội.........em vẫn gà. kiếm của em bi h tổng tất cả chắc bằng mỗi cốt bác. chán. up cho hàng nhanh bay
 

tlevincom

Thượng Sỹ
uppppppppppppppppppppppppppppppp lên nào, hạ giá xuống 1tr200 nhé mọi người.

Đặt gạch nhé chủ thớt! Chơi thử cảm giác xem sao. Đã gọi điện cho chủ thớt 09.....1379 chờ giao dịch.:cool:
 
Last edited:

Bình luận từ Facebook

Top