Topic Câu lạc bộ bóng bàn Công chức Hải Dương 2012

hatbui

Binh Nhì
Chủ nhật ngày 7/10/2012 đội Công Chức VS Ánh Sáng tại CLB Hưng Đen. Đề nghị mọi thành viên có mặt đầy đủ lúc 15h15 phút để tham gia thi đấu và cổ vũ.
Thanks !
 

hatbui

Binh Nhì
Vào lúc 16h30p ngày 17/10/2012 đội Công Chức VS Thái Hà tại CLB Hưng Đen Xiom : ''Món nợ này đã đến ngày phải trả''. Vậy đề nghị mọi người có mặt đầy đủ đúng giờ để thi đấu, cổ vũ và đồng thời chuẩn bị tinh thần tiếp "Hùm Sám" Thái Hà chu đáo. Lưu ý: báo VỢ cắt cơm chiều nhé ...
 

hatbui

Binh Nhì
CN tuần này ( 11/11/2012 đội nghỉ không thi đấu vì đã đấu sớm với CTN2 vào tuần trước ) . Theo lịch CN tuần sau ngày 18/11/2012 vào lúc 8 giờ 30 Công Chức VS Nữ TTBB, đến 14 giờ cùng ngày thi đấu tiếp với Nam TTBB tỉnh đây là hai trận cuối của mùa giải mà đội chúng ta thi đấu. Mặc dù ở trận lượt đi chúng ta đều đã thắng đậm hai đội này và sắp tới ở trận lượt về ta vẫn tập trung lực lượng mạnh nhất để thi đấu vì mầu cờ sắc áo, vì danh dự của đội cũng như của mỗi cá nhân chúng ta và đồng thời qua đó thể hiện sự tôn trọng đối thủ của ta. Lế bế mạc giải sẽ được BTC thực hiện ngay sau khi trận đấu cuối cùng kết thúc. Sau khi dự lễ bế mạc xong thay mặt lãnh đội tôi sẽ tổ chức liên hoan tổng kết, rút kinh nghiệm (địa điểm tại nhà hàng HOÀNG THÀNH ở số nhà 64 đường Hồng Quang - p.Quang Trung - TPHD ).
Vậy đề nghị mọi thành viên có mặt đầy đủ, đúng giờ để thi đấu, cổ vũ và dự liên hoan tổng kết.
Đội trưởng
N.T.K
 

hatbui

Binh Nhì
Chúc mừng đội "Công chức và con cháu"

Cám ơn AMinh ! mặc dù bận trăm công, nghìn việc nhưng đã quan tâm tới tình hình của đội và gửi tới chúng tôi lời chúc đầy ý nghĩa. Để bày tỏ với tấm thịnh tình của A có lẽ đội Công Chức sẽ trích một phần kinh phí nhận được từ giải thưởng để mua bảo hiểm lời chúc này.
Một lần nữa xin trân thành cám ơn A và xin chúc gia đình Quý Hiếm của A luôn nhanh nhẹn thích nghi tồn tại.
 

chinhdm

Binh Nhất
Kính gửi toàn thể các thành viên đội Công chức!

Tính đến hết ngày 11/11/2012 đội nhà đang xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng và chỉ còn 2 trận gặp Nam, Nữ Trung tâm bóng bàn vào ngày 18/11/2012 như lịch BTC đã thông báo. Nếu dành trọn 6 điểm trong 2 trận này đội ta sẽ vô địch giải mà không cần quan tâm đến kết quả của các đội khác.

Có được kết quả đến ngày hôm nay, toàn đội luôn đoàn kết, tích cực và quyết tâm thi đấu với tinh thần luôn tôn trọng đối thủ, biết mình biết người và đặc biệt là TRUNG THỰC, CAO THƯỢNG dù gặp bất cứ đối thủ nào.

Để chuẩn bị nâng cao CUP vô địch, đề nghị các thành viên trong đội tiếp tục tập luyện, thi đấu quyết tâm, cổ vũ nhiệt tình và đặc biệt là bố trí, sắp xếp công việc để có mặt đầy đủ tại TTBB tỉnh vào ngày Chủ nhật 18/11/2012 để dự Bế mạc giải.

TM CLB Công chức
Chủ tịch



Đoàn Minh Chính
 

chinhdm

Binh Nhất
1 kết quả thật xứng đáng.xin chúc mưng` đội công chức.
Chưa nói trước được là có vô địch hay không vì còn 2 trận nữa Dung à, nhưng ít nhất đến thời điểm này đội anh vẫn đang nhất và anh thấy vui vì đội anh luôn ĐOÀN KẾT và thi đấu TRUNG THỰC trước tất cả các đối thủ.
Cám ơn Dung nhiều nhé! Chúc em luôn xinh đẹp và chơi bóng bàn ngày càng hay hơn!
 

chinhdm

Binh Nhất
Thông báo

Về việc tổ chức gặp mặt, tổng kết giải HD Pre của CLB Công chức

Nhân dịp kết thúc giải HD Pre, CLB Công chức Hải Dương tổ chức gặp mặt toàn thể các thành viên của CLB để tổng kết giải và thống nhất một số công việc của CLB.

Thời gian: bắt đầu từ 18h30, ngày Chủ nhật, 18/11/2012.

Địa điểm tổ chức: Nhà hàng HOÀNG THÀNH, địa chỉ: Số nhà 64 đường Hồng Quang, phường Quang Trung, TPHD.


Đề nghị toàn thể thành viên CLB Công chức có mặt đầy đủ để buổi gặp mặt thành công tốt đẹp.

TM CLB bóng bàn Công chức
Chủ tịch



Đoàn Minh Chính
 

vuductrong_HD

Binh Nhì
chúc mừng toàn thể ae clb công chức có 1 giải thành công và đoạt chức vô địch ,chức vô địch của các bạn tuy khó khăn nhưng bằng thực lực thì mới vinh quang hi hi một lần nũa sin đc chú mừng chúc mừng
 

hatbui

Binh Nhì
Vậy là sau khoảng thời gian 6 tháng tham gia giải đấu đội cũng giành được ngôi Vương.Để có được kết quả này đó là nhờ sự nỗ lực cố gắng của tất cả thành viên trong CLB cùng chung tay góp sức, thật đúng là: Núi cao phải có đất bồi.
Thay mặt lãnh đội tôi xin gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người !
Chúng tôi có rửa một số ảnh chụp nhận CUP để tặng mỗi người một tấm làm kỷ niệm mọi người nhớ liên hệ với tôi để nhận nhé.Và nhân đây cũng xin thông báo để mọi thành viên nắm được BTC giải Đà Nẵng sẽ hỗ trợ 10.000.000 đ cho đội Công Chức nếu tham gia giải đấu tại Đà Nẵng tổ chức vào ngày 28,29,30 tháng 12 năm 2012 vậy ai có nhu cầu đi thì sớm đăng kí với tôi để tôi lập danh sách gửi BTC nhé.
thân !
 

hatbui

Binh Nhì
chúc mừng đội Công chức đã dành được chức vô địch HD premiership hoàn toàn xứng đáng!
Cám ơn Dambeo đã ghé qua ngôi nhà Công Chức
Tặng lời chúc đầy thân thiện.
A xin chúc chú sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt chơi bb ngày càng hay...
 

Drhongson

Đại Tá
Mình theo dõi đã lâu , nay biết đội CC lấy hết mấy giải danh giá nhất , Xin chúc mừng và chia vui cùng các bạn.
Mong là đội giữ được truyền thống bách thắng , sau này ai nghe tên Công Chức cũng phải nể , hì
 

chjck3n_pzo

Thượng Sỹ
chúc mừng đội công chức nhé đã vô địch mùa giải hd pre đầu tiên.. chúc cho đội công chức giữ vững được thành tích này trong các mùa giải tiếp theo.. híc đội hình toàn dàn sao trẻ, khỏe, sung mãn vậy thì k vô địch mới là lạ :))..
 

Bình luận từ Facebook

Top