Tổng hợp tin tức,bình luận giải vô địch trẻ,thiếu niên,nhi đồng toàn quốc 2012 !

hunghanoi

Super Moderators


MaiKa của đội Long An​
 

FUJISANCO

Trung Sỹ


MaiKa của đội Long An​

Bé này tên là Quý của đoàn Long An, nổi lên từ năm 2009 tại giải Toàn quốc tại Vĩnh Long, bé đã hạ tất cả các tay vợt chủ lực của các đội từ Bắc đến Nam trong nội dung đồng đội, vào giải đơn, trong 1 thế trận căng thẳng, bé Trang Anh đã thắng bé Quý với tỷ số 3.2 nghẹt thở, đoàn Thành phố lấy vui mừng vì đã loại đc ứng cử viên vô địch ngay từ vòng 16. (nếu nhớ không lầm), và kể từ đây, 2 bé Quý và Trang Anh trở thành bạn thân của nhau, "không hẹn lại đến", những kì Toàn quốc, những tin nhắn "dao này tập thế nào rồi,có lên banh không, kì này đánh cho ai, hẹn gặp nhau trận chung kết ...." 2 bé đều gửi cho nhau.
Tưởng chừng như đoàn nhi đồng nữ TPHCM sẽ lấy được huy chương ở nội dung đơn nữ khi mà đoàn TP.HCM có đến 3 VDV lọt vào vòng 8 với tinh thần sung mãn, tự tin đó là: Tố Quyên, Bùi Minh Trang, Trang Anh. Nhưng "người tính không bằng trời tính", buổi tối cùng ngày, bé Trang Anh và Minh Trang đều thất thủ trước 2 tay vợt của đội Lâm Đồng, còn Tố Quyên thì thua Thái Nguyên.
Chuyến đi này mình nhớ cả đời, vì mình là người hướng dẫn cho bé Trang Anh đánh với Quý, khi vượt qua Quý thì cửa vô địch rất sáng, và ở nội dung đồng đội nữ, bé Trang Anh đã hạ 2 tay vợt số 1 và 2 của Lâm Đồng. Nhưng .... :(.
Quý là 1 tay vợt đầy triển vọng, với sở trường là giựt xoáy, đôi công tốt, di chuyển tốt, độ khéo tốt. Tuy nhiên thể lực là 1 vấn đề lớn với cô bé.
Cũng xin cám ơn bé Quý đã động viên Trang Anh trước trận chung kết khi em cho biết lối đánh của bé Huyền Tây Ninh, và điểm yếu của Huyền giúp Trang Anh khai thác tốt trong trận chung kết. :D.
Hẹn gặp em vào giải Toàn quốc 2013.
 
Last edited:

hunghanoi

Super Moderators
.



Nguyễn Văn Vính - Nguyễn Văn Hòa,hai trọng tài cao tuổi,trách nhiện,nhiệt tình,cần mẫn nhất giải vô địch trẻ,thiếu niên,nhi đồng 2012​
 

vinhsu_TTBB.HD

Binh Nhì
Một số lần trước tôi thấy khi Vũ Thị Thu Hà HD gặp Nguyễn Khoa Diệu Khánh thì Hà hay về nhì. Lần này Hà vượt qua Diệu Khánh không quá khó khăn. Tôi cũng không hiểu là Cơ của Hà đã vượt Diệu Khánh hay chỉ là điểm rơi phong độ chưa tốt của DK tại giải này. Một điểm nữa là tôi cũng rất hy vọng vào Tuân của Hải Dương nhưng không thấy tên của T được nêu ở các vòng trong. Tôi cũng không rõ là cơ của Tạ Hồng Khánh T&T đã vượt qua Tuân hay chỉ là 1 sự may mắn và lóe sáng của Khánh. Nhờ các bác chỉ giúp nhé. Xin cám ơn./.

- Trong 2 năm trở lại đây, (tại trận đồng đội trước đó Hà thắng 3/1) từ sau trận Chung kết đơn nữ 12 - 13 tại Hải Dương năm 2011 thì Nguyễn Khoa Diệu Khánh (NT) thường thắng Vũ Thị Thu Hà (HD). Giải lần này ở trận vòng bảng Đồng đội Nguyễn Khoa Diệu Khánh (NT) đã thắng Vũ Thị Thu Hà (HD) 3/1. Nhưng tại trận Bán kết Vũ Thị Thu Hà (HD) đã giành chiến thắng trước Nguyễn Khoa Diệu Khánh (NT) với tỷ số 4/0.
- Ở giải lần này Nguyễn Khoa Diệu Khánh (NT) có điểm rơi phong độ rất tốt khi từ đầu giải đấu đến trận gặp Vũ Thị Thu Hà (HD) thì Khánh không thua một trận đấu nào cả. Lượt đấu Đơn Khánh vượt qua Mai (Bộ CA 4/3) trận này Khánh bị VDV Mai dẫn trước với tỷ số 3/1, trận tiếp theo Khánh vượt qua Hương (CLB T&T) 4/3.
- Xét về chuyên môn thì Vũ Thị Thu Hà (HD) không kém Nguyễn Khoa Diệu Khánh (NT) mà Hà có phần nhỉnh hơn, nhưng trong những trận đấu trước Vũ Thị Thu Hà (HD) đã có phần tâm lý và không vượt qua được chính mình từ sau trận Chung kết đơn nữ 12 - 13 tại Hải Dương năm 2011. Ở trận đấu này Vũ Thị Thu Hà (HD) đã rất tự tin và thực hiện đúng ý đồ chiến thuật mà BHL đã đề ra và kết quả như bạn đã biết.
- Còn VĐV Nguyễn Đức Tuân (HD) ở trận Bán kết gặp Vũ Mạnh Duy (CLB T&T) 3/4 mặc dù Tuân đã dẫn trước Duy 3/1 và dừng bước để nhận HCĐ. (ở trận đấu Bán kết Đồng đội Tuân đã thắng Khánh 3/1)
- Còn VĐV Tạ Hồng Khánh (T&T) ở trận Bán kết gặp Vũ Quang Hiền (HD) 4/3, ở trận đấu này Hiền cũng đã dẫn trước Khánh 3/1 (ván 6 Hiền có cơ hội dành chiến thắng chung cuôc khi dẫn 10/9, 12/11) và cuối cùng cũng đành nhận HCĐ.

Thân
 
Last edited by a moderator:

Bình luận từ Facebook

Top