Thời gian để làm quen với mặt tàu H3

pingpang

Trung Sỹ
khi bác bắt đầu chuyển sang Tàu đạo, nếu bác muốn dùng H3 ngay thì bạn nên sử dụng những mặt có độ cứng thấp tâm 37, 38 độ, vừa đỡ phải tuned, vừa dễ điều khiền.sau 1 thời gian đã cảm nhận và thuần thục rồi thì bác tăng dần độ cứng lên, sau 7 năm luyên tập tầu đạo e giờ đã lên đến D41, T2,2 rồi đây nè.phê lắm bác ạ.kiểu tập đua xe ý. chúc bác thành công nhé
chính xác, mới làm quen H3 mà xài 39, 40 độ là cứng lắm, giật bóng nặng, tốn sức.
 

ITTF

Đại Uý
Tiện đây các Bác cho hỏi chút. Khi thay từ mặt có tốc độ bình thường sang mặt có tốc độ cao thì mất khoảng bao nhiêu lâu mới làm quen đc ?
 

pingpang

Trung Sỹ
các bác cho em hỏi, em xài mặt H3, mỗi tuần bôi keo một lần (keo Haifu), mỗi lần trước khi bôi thì đều bóc lớp keo cũ ra (một lớp rất mỏng, nếu ko bóc thì keo k ngấm vào lớp đệm) rồi mới bôi, nhưng mỗi lần bôi như thế tấm mút của em lại phình ra to hơn một chút, em phải lấy kéo cắt đi cho vừa, đến nay em đã cắt không biết bao nhiêu lần rồi, nếu tiếp tục như thế chắc chắn miếng mút của em sẽ ngày một mỏng đi, và em đang lo là không biết là đến khi nào nó die. Các bác dùng H3 có thấy giống trường hợp của em không? xin được chia sẻ.
 
Last edited:

lamtanmai

Thượng Tá
em ngu dại timd hiểu ít lại không có đồng đạo chơi tàu đạo toàn nhật bổn hết.cơ mà em mới chuyển sang chơi gai tàu + cốt tàu. em định chơi luôn mút tàu cho đủ bộ .tính làm con NEO H3.mà phân vân như bác nói độ cứng 37,38 ròi d41, t2,2 là cái quái gì vậy.sao tùm lum vậy. nhờ bác trả lời sơ bọ em em mỏ mang kien thưc
bác đánh gai với cốt tàu là ổn rồi, đừng chơi thêm cái mặt tàu nữa cho nó khổ :) mình cũng đã từng chơi tàu vs gai hơn 1 năm rồi thấy cũng dị mà nó không có độ ổn định!
 

Duc_NM

Đại Tá
các bác cho em hỏi, em xài mặt H3, mỗi tuần bôi keo một lần (keo Haifu), mỗi lần trước khi bôi thì đều bóc lớp keo cũ ra (một lớp rất mỏng, nếu ko bóc thì keo mới k ngấm vào lớp đệm) rồi mới bôi, nhưng mỗi lần bôi như thế tấm mút của em lại phình ra to hơn một chút, em phải lấy kéo cắt đi cho vừa, đến nay em đã cắt không biết bao nhiêu lần rồi, nếu tiếp tục như thế chắc chắn miếng mút của em sẽ ngày một mỏng đi, và em đang lo là không biết là đến khi nào nó die. Các bác dùng H3 có thấy giống trường hợp của em không? xin được chia sẻ.
Một miếng mút nó chỉ có một độ dãn nhất định thôi bác ạ, bác tune bằng tăng lực như vậy chắc khoảng chục lần là ko phải cắt nữa đâu.
 

Bình luận từ Facebook

Top