Hội cốt thuần gỗ .....tại sao không có?

Do Nam

Binh Nhì
Có lúc đi qua chỗ nhà cửa đang xây dựng, thấy mấy ông thợ xây đứng trên cái tấm gỗ bắc ngang làm giàn giáo, không biết gỗ gì, thấy tấm gỗ nhìn mỏng mỏng oàn xuỗng mà k sao, mình chợt nảy ra ý nghĩ, gỗ này mà làm cốt vợt thì rung bắn phải biết. :D:D:D
Có lẽ là bóng bàn nó đang ngấm dần vào máu, nên đi đâu cung nghĩ chuyện bb:D:D:D
tâm trạng em bây giờ cũng thế, đi ngủ cũng nghĩ đến nó! mới chơi đã thấy đam mê rồi, biết thế này chơi trước chục năm có phải tốt không.
 

Dũng Cửu SHOP

Đại Tá
So sánh cây proloom vs với cliper CR thế nào @Dũng Cửu SHOP ?
Clipper Cr tốc độ nhanh hơn , dầy hơn chơi được cả mặt mềm lẫn cứng , khả năng tấn công tốt
PROLOOM mỏng 5 lớp kiểm soát cao , tốc độ chậm nên hợp dòng mặt bọt khí hoặc tầu cứng đến rất cứng , phỏng thủ cực hay và dị ^_^ khống chế tốt , bên phải thiên về ma sát điểm rơi em PROLOOM khá dị + khó chơi nhưng với ai chơi được các dòng mặt cứng thì tuyệt vời ^_^
 

tosiosHD

Đại Tá
Tiện hỏi @Dũng Cửu SHOP tư vấn giúp mình: Cốt Innerforce ZLC ~90gr muốn kết hợp với dòng mặt Andro thì nên dùng mặt nào cho giơ đang tập hướng tới là rơ giật (moi rồi giật tiếp, chứ không phải moi rồi bạt) nhỉ!

Innerforce ZLC kết hợp ANDRO FH : RASANT TURBO + BH : RASANT GRIP phải nói cực hay luôn :D

Anh thấy em nói thế nào? Bác cứ ko tin em!
 

Trainee

Đại Tá
Anh thấy em nói thế nào? Bác cứ ko tin em!
Đánh Treiber K kiểm soát nhàn quá, đánh sang con này cần phải điều chỉnh nhiều. Tạm thời đánh K không đã tay bằng, nhưng hiệu quả hơn, chủ động hơn! :). Combo Treiber K vẫn là combo chính nếu cần thắng thua, combo Inner ZLC dùng để đánh cho sướng tay ra mồ hôi :)!
 

Linh69

Đại Tá
Rất nhiều review
http://www.tabletennisdb.com/blade/butterfly-petr-korbel.html
Cấu trúc gỗ và độ dầy giống hệt em PowerWood.
Làm một e nữa bồ cũ của Bác:
image.jpg
 

sardius0114

Đại Tá
hi đã chơi thuần gỗ hầu hết đều chơi mặt trung bình cứng đến cứng để hạn chế độ rung của cốt , tăng độ kiểm soát và khả năng tạo xoáy nên đòi hỏi cốt phải có độ rung nhất định ^_^ chơi cốt thuần gỗ mà không rung thì nên chơi carbon hoặc sợi :D
Độ rung của cốt có tác dụng để người chơi ít bạt hơn ( bạt khó mạnh dễ rúc or bay ngang ra ngoài ) khi kết hợp mặt cứng độ vọt tức thời nhanh và khả năng tạo xoáy rất lớn để hoàn thiện giật trái , chặn bóng đột biến giữa chặn giảm lực ( giảm xung ) và chặn vê ( chặn đờ mi ) vê xoáy lại sẽ gây khó khăn cho đối phương đây là kỹ thuật cốt carbon khó làm được :) bên phải thiên về độ xoáy lớn , người chơi khi khống chế được xoáy đồng nghĩa khống chế điểm rơi trên bàn có thể giật ngắn ,dài hết góc bàn và thẳng bàn :D chơi thuần gỗ người chơi sẽ tăng dần khả năng tiếp xúc bóng trên 1 điểm vào đầu vợt nên kỹ năng tiếp xúc bóng sẽ phát triển tốt hơn vì cốt sợi + carbon độ nảy ổn định trên khắp bề mặt nên đánh lệch thì lực + độ dễ vào cao nên ý thức khí chọn điểm tiếp xúc trên bề mặt sẽ không tốt bằng người chơi cốt thuần gỗ :D
Em xin 1 chân với 3 em thuần gỗ rất hay dùng
King 2 , proloom, kinetic Record

View attachment 47283
loanh quanh lại quảng cáo Andro và DHS. :v
 

tosiosHD

Đại Tá
Combo Treiber K vẫn là combo chính nếu cần thắng thua, combo Inner ZLC dùng để đánh cho sướng tay ra mồ hôi :)!
Em ko phục nhận xét này của bác! Bác phải nói ngược lại mới đúng chứ! Con K dễ chơi, đòn nhẹ, đánh phang phật thoải mái ko sợ bóng ra ngoài thì phải dùng chơi cho ra mồ hôi mới đúng chứ!
 

nvh78

Đại Tá
Chủ đề topic mới là câu hỏi để hỏi thôi.Vậy mà nhiều ông đã thi nhau vào báo danh rồi.kaka..:D:D:D
 

Trainee

Đại Tá
Em ko phục nhận xét này của bác! Bác phải nói ngược lại mới đúng chứ! Con K dễ chơi, đòn nhẹ, đánh phang phật thoải mái ko sợ bóng ra ngoài thì phải dùng chơi cho ra mồ hôi mới đúng chứ!
Chỉ là ngôn từ thôi, đánh cho sướng, ra mồ hôi ý là đánh giải trí thoải mái. Còn phang cật lực thì con nào thích chả phang cật lực được. Con ZLC này lại nặng hơn, tốn năng lượng để văng hơn ấy chứ ! Đánh con K FH bí bách bỏ cha, chỉ BH đánh là sướng!
 

thuannghean

Banned
cotvotbongban.blogspot.com/

Cốt vợt bóng bàn và cách lựa chọn cốt vợt phù hợp

Chọn vợt bóng bàn như thế nào cho hợp lý điều hết sức quan trọng, là băn khoăn không phải ít người. Ngày xưa các cao thủ võ lâm cũng phải có những bảo kiếm mới nổi danh trên giang hồ. Bạn có thể rơi vào tình huống đánh hay nhưng gặp lối bóng lạ vẫn thua, gặp các Bác nhiều tuổi cắt kéo vẫn đứt. Có thể Bạn không biết, vợt bóng bàn hết sức quan trọng, quyết định rất nhiều đến khả năng chiến đấu và chiến thắng của Bạn.Chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin cách chọn vợt bóng bàn hợp lý:
1. Đối với những người chuyên nghiệp

- Đối với những người chơi chuyên nghiệp thì họ thường chọn cốt vợt và mặt vợt riêng theo ý mình và dán lại với nhau. Chứ không mua sẵn vợt bóng bàn mà các nhà cung cấp bán.
- Cốt vợt bóng bàn là yếu tố quan trọng nhất của một chiếc vợt bóng bàn. Các nguyên liệu cấu tạo nên vợt bóng bàn là gỗ tự nhiên hoặc vật liệu tổng hợp, mỗi một loại có ưu và nhược điểm riêng

- Các yếu tố đánh giá cốt vợt bóng bàn đó chính là độ nảy, độ bám, độ kiểm soát

Dựa vào lối chơi để chọn cốt vợt bóng bàn
+ Với những người thích lối đánh tấn công thì nên chọn những cốt vợt có độ nảy nhiều vì khi độ nảy cao tốc độ đi bóng nhanh
+ Độ bám của cốt vợt bóng bàn càng lớn thì bóng càng xoáy, điều này phù hợp với người có kỹ thuật đánh bóng xoáy tốt. Tiếp theo là độ kiểm soát của cốt vợt thường tỷ lệ nghịch với độ nảy nên khi chọn người chơi cần phải lưu ý.
+ Cuối cùng là cảm giác tiếp xúc với trái bóng, vợt có cảm giác mềm thích hợp khi triển khai kỹ thuật giật bóng bàn còn vợt cứng thì hỗ trợ tốt cho động tác giật tốc độ khi chơi bóng bàn.
2. Với những người chơi theo sở thích
- Nếu bạn là người chơi không phải vận động viên chuyên nghiệp thì nên chọn một cây vợt bóng bàn mềm, có tốc độ thấp để kiểm soát bóng tốt hơn, đặc biệt sẽ dễ dàng xử lý và kiểm soát với các rơ bóng lạ. Khi đó phong độ của Bạn sẽ ổn định hơn, không bị xảy ra trường hợp gặp rơ bóng lạ, yêu hơn mình nhưng mình vẫn thua nữa.
- Bên cạnh đó thì người chơi còn nên cân nhắc lựa chọn các loại vợt bóng bàn phù hợp với sở thích như cầm vợt dọc hay cầm vợt ngang và điều kiện khi có ý định chơi bóng bàn.
- Cốt vợt bóng bàn để kết hợp hài hòa giữa độ nảy và độ kiểm soát bóng là điều rất khó. Qua quá trình tìm hiểu nghiên cứu, chúng tôi đã chọn gỗ tự nhiên Hinoki nguyên khối làm nguyên vật liệu để chế tạo. (Nhật Bản có cây Darker Speed cũng theo thiết kế này)
(Hinoki thuộc họ cây lá kim, phân bố chủ yếu ở vùng Aomori và Ishikawa phía bắc tỉnh Gifu, thung lũng Kosi của Chubu và quận Kochi thuộc đảo Shikoku Nhật Bản. Đây là loại cây ưa khí hậu lạnh. Trong điều kiện thuận lợi, cây có thể phát triển nhanh chóng với chiều cao lên tới 50m và đường kính thân rộng hơn 1m.)
Bên cạnh độ dẻo dai, độ ổn định, độ nảy thì gỗ Hinoki còn có kết cấu rất đều trên bề mặt. Điều này là yếu tố quyết định Hinoki là lựa chọn số 1 để tạo ra các sản phẩm cốt vợt bóng bàn vừa có tính thẩm mỹ, vừa có giá trị sử dụng tối ưu.

- Với hơn 33 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp chế biến gỗ, Chúng Tôi đã chọn lọc những cây gỗ Hinoki nhập khẩu trên 20 năm tuổi, thực hiện luộc tẩm hóa chất, nung sây ở nhiệt độ cao, giúp gỗ hinoki dẻo dai và bền bỉ với thời tiết, kết cấu đồng đều và ổn định trên mọi điểm của cốt vợt


Cốt vợt bóng bàn gỗ tự nhiên Hinoki
Điện thoại: 0983 119 786 - 0983 487755
 

AndroCS7

Đại Tá
Một lượng người rất lớn chơi cốt thuần gỗ, từ những em bé 5,6 tuổi mới tập chơi bb, đến nhưng cụ ông cụ bà 89,90 sắp xuống lỗ, từ những người chơi nghiệp dư đến những cao thủ hàng đầu thế giới. Cốt thuần gỗ dễ kết hợp mặt vợt, không kén người chơi, ai cũng có thể chơi được bất kể tuổi tác, nam nữ, gái trai, dân tộc tôn giáo trình độ chính trị hay giới tính.... Cốt gỗ nào cũng dễ chơi, từ Stiga cho đến Tibha. Số người chơi cốt thuần gỗ có lẽ lớn nhất thế giới. Mọi người chơi cốt gỗ bơi hết vào đây cùng chia sẻ học hỏi kinh nhiệm, giao lưu giao đấu.
Em điểm danh phát: Nittaku Acoustic FL + H3 FH + Te05 BH ^^ từ khi chơi combo này đâm ra nghiện ko bỏ được mới chán, ko còn thú vui đổi vợt để trải nghiệm nữa :(
 

tosiosHD

Đại Tá
Chỉ là ngôn từ thôi, đánh cho sướng, ra mồ hôi ý là đánh giải trí thoải mái. Còn phang cật lực thì con nào thích chả phang cật lực được. Con ZLC này lại nặng hơn, tốn năng lượng để văng hơn ấy chứ ! Đánh con K FH bí bách bỏ cha, chỉ BH đánh là sướng!
+ Con ZLC nặng hơn, nhưng chỉ là nặng hơn tí xíu, chứ có phải nặng hơn hàng kg đâu hả anh. Tốn năng lượng cho 1 cú đánh là đương nhiên, nhưng đánh 2-3 cú là xong; còn hơn là đánh con nhẹ quá, đánh 9-10 cú mà ko hết bóng, nản, chẳng muốn đánh nữa.
Anh đã chiến đấu với nhiều người chơi lop bóng chưa, đòn anh mà nhẹ, anh đánh đến bao giờ mới hết bóng, chắc kiệt sức mất. Kể cả đòn mình mạnh, mình chỉ đánh được thời gian đầu, còn sau đó, mất sức, đòn ko chuẩn...đánh ra ngoài thường xuyên.
Em nghĩ rằng Iner zlc là cốt vợt công thủ toàn diện đấy anh ạ, chứ ko phải cốt tốc độ khủng bố gì đâu.
Xin lỗi vì đã bình luận ngoài lề nhiều thông tin khác chủ đề topic nhé!
 

tosiosHD

Đại Tá
Chủ đề topic mới là câu hỏi để hỏi thôi.Vậy mà nhiều ông đã thi nhau vào báo danh rồi.kaka..:D:D:D
+ Topic nào thì topic, cũng là nơi để anh em vào chém gió mà bác. Thế nó mới vui. Miền Bắc và Miền Trung, thậm chí là miền Nam nữa đang nắng nóng lắm. Có nhiều gió chém cho nó mát, bác ạ. Haha.
 

Giật Không Xoáy

Thượng Sỹ
Em điểm danh phát: Nittaku Acoustic FL + H3 FH + Te05 BH ^^ từ khi chơi combo này đâm ra nghiện ko bỏ được mới chán, ko còn thú vui đổi vợt để trải nghiệm nữa :(
Anh em đang chém để tìm cốt thuần gỗ ngon bổ rẻ, bác đi giới thiệu combo của bác đẳng cấp và đắt hơn cả cốt carbon và cốt của một số vận động viên chuyên nghiệp ;);)
 

Bình luận từ Facebook

Top