GALAXY - Hình Ảnh "Hot" - GIẢI Bóng Bàn SINH VIÊN & CỰU SINH VIÊN Hà Nội OPEN – 2012

satthu@

Thượng Sỹ
Giải bóng bàn sinh viên và cựu sinh viên Hà Nội Open 2012 đã khép lại rất thành công. Cám ơn Tùng satthu@ và BTC đã tạo ra một sân chơi hết sức thú vị mà tất cả các anh chị em yêu thích bóng bàn không phân biệt lứa tuổi, trình độ đều có thể tham gia. Sự đa dạng của các VĐV tham gia giải đấu đã tạo nên một bức tranh muôn mầu. Với 32 đội và hơn 100 VĐV từ khắp nơi đã về đây tụ hội. Hiếm có một giải đấu nào mà các VĐV trình độ thấp hơn (kể từ hạng D2 diễn đàn) lại có cơ hội thi đấu với các VĐV trình độ cao hơn, thậm chí rất cao là các VĐV hạng A1 (Hà Yên Bái, Việt cò, Thắng đen...) và chuyên nghiệp (Hoàng chốp, Hoàng bư, Đạt trố). Sự có mặt của các tay vợt chuyên nghiệp ở một sân chơi phong trào khiến cho giải đấu thêm phần hấp dẫn. Được "song ca" cùng thần tượng quả thật là mong muốn của rất nhiều người. Ở đây cơ hội chiến thắng là như nhau dành cho tất cả các VĐV. Và đã có rất nhiều bất ngờ xảy ra. Có những giây phút thăng hoa tỏa sáng vượt qua thần tượng, rồi cảm giác hụt hẫng khi thua các tay vợt dưới cơ của các tay vợt đỉnh cao phong trào và chuyên nghiệp. Điều này cho thấy sức mạnh to lớn của làng bóng bàn nghiệp dư khiến cho các tay vợt bóng bàn chuyên nghiệp có thể cảm nhận được qua giải đấu. Trải qua hai ngày thi đấu, các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao, những pha bóng đẹp mắt. BTC và các cộng tác viên nhiệt tình đã hết sức bận rộn từ các khâu chuẩn bị, điều hành giải cho đến khi kết thúc giải đấu. Trên khuôn mặt của Tùng satthu@ - trưởng BTC ánh lên nét lo toan khi lần đầu tiên tổ chức một giải đấu quy mô, hoành tráng như vậy (có người dẫn chương trình chuyên nghiệp, ca sỹ khai mạc và bế mạc giải, có đài truyền hình đưa tin về giải đấu...). Tất cả đã thở phào nhẹ nhõm khi kết thúc giải đấu. Đặc biệt là sự có mặt của tổ trọng tài quốc gia điều hành giải (Chú Thành, anh Hòa, anh Tôn phủi...), cùng với các trọng tài cây nhà lá vườn, anh Tuấn "TuTraTH" không ngại đường xá xa xôi cũng ra giúp đỡ, các cộng tác viên chủ yếu là các sinh viên & cựu SV trẻ năng động và không thể thiếu sự cổ vũ nhiệt tình, những tràng pháo tay cổ vũ của đông đảo khán giả, một động lực rất lớn để các VĐV thi đấu hết mình. Thật là thiếu sót khi không nhắc đến các nhà tài trợ, là các cá nhân và tổ chức (hãng Xiom...). Tất cả đã làm lên thành công của giải đấu.
Hy vọng đây sẽ là một sân chơi thường niên, là nhịp cầu để mọi người cùng thổi bùng ngọn lửa đam mê!


Thay mặt các anh em trong BAN TỔ CHỨC giải, Tùng@ xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới tất cả các anh, các chú, các em vdv là sinh viên và cựu sinh viên, những người cùng chung niềm đam mê và đặc biệt là sự nhiệt tình của các Đoàn vdv từ các tỉnh xa xôi đã về tham dự giải đã góp phần không nhỏ vào thành công của giải!
- "Một cây làm chẳng nên non", "Một cánh én nhỏ không thể làm nên mùa xuân" - Cảm ơn những lời chúc mừng tốt đẹp và những góp ý của tất cả các anh em! Nhưng chỉ 1 mình Tùng@ em thì cũng không thể làm được 1 giải đấu thành công nếu như không có sự giúp sức của tất cả mọi người.
- Satthu@ xin gửi lời cảm ơn tới những người thầm lặng trong BAN TỔ CHỨC góp sức cho giải như : Nam_ke, Minh lùn, Lâm tanmai, Đăng ngựa, a Hải tài chính, Việt Thắng, e Chi, Hà... Ban điều hành giải và Tổ trọng tài Quốc gia như : Chú Tôn phủi, chú Hòa, chú Thành, chú Tuấn TutraTH..... Cùng với các trọng tài như Linhkhun, Hiếu thăng long, a Chaien Nguyen, chú Tài cùng các anh em clb Đông Ngạc....
- Tất cả sẽ không thể thực hiện được nếu như không có sự động viên kịp thời của các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ và các anh em tâm huyết đã cùng đóng góp, cổ vũ cho giải đấu.

- Cảm ơn sự nhiệt tình của anh Trần Thế Long với bài phóng sự ảnh rất đẹp cùng với những bình luận và chú thích sinh động! Cảm ơn các anh em Sinh Viên & Cựu Sinh Viên Đại Học Xây Dựng đã cùng cháy hết mình!

- Ý tưởng tổ chức giải đấu xuất phát từ trên...Bàn TRÒN... sau khi anh em đội Đại Học Xây Dựng thi đấu giao lưu rồi Họp Báo và tình cờ gặp nhau, nên mọi người cùng nảy lên 1 ý tưởng tổ chức 1 giải đấu để các a e các trường, các thế hệ cùng tựu trung lại, gặp gỡ và giao lưu với nhau...

Hình ảnh ngày 26/5/2012: Anh em Xây Dựng Tụ hội: 1...2...3....zzzoooooooooooooooooooooo
Từ trái qua: Hiển xây dựng, Dũng gà gáy, Hiếu Xây dựng, Satthu@, a Quang xây dựng, Đức béo, Trung xây dựng.



Sau 6 tháng ấp ủ và ý tưởng đã trở thành hiện thực với sự giúp đỡ của rất nhiều các anh em, ban đầu chỉ dự kiến cùng a e làm 1 giải nho nhỏ, nhưng không ngờ vượt quá tầm kiểm soát nên Satthu@ cũng được phen choáng váng.

Hình ảnh anh em Đại Học Xây Dựng tìm lại nhau - ở giữa là chú TutraTH - Người thầy dạy bóng bàn đầu tiên của Satthu@ đã không quản đường xa, đi trong đêm để kịp ra giúp đỡ tổ chức giải!


Từ trái qua: a Quang, Trần Thế Long, Hiếu xây dựng, TutraTH, Satthu@, Đắc robot.


Tự hào là dân Xây Dựng, xây cho nhà Cao...Cao Mãi... nên anh em thả hồn vào bài hát....



Do không chuyên nên trong quá trình diễn ra giải chắc chắn sẽ mắc phải những thiếu sót nên satthu@ cũng rất mong mọi người thông cảm và bỏ qua! Trong khi giải diễn ra, BTC cũng sơ xuất khi không bố trí người chụp ảnh thường xuyên để cập nhật thông tin nóng hổi, rất may là có bác Trần Thế Long đã kịp ghi lại những hình ảnh rất ý nghĩa. Hy vọng giải sau sẽ có nhiều các Sinh viên và Cựu sinh viên tâm huyết cùng tham gia với BTC để tạo 1 sân chơi thường niên, là nơi gặp gỡ và giao lưu giữa các thế hệ Sinh Viên và Cựu Sinh Viên có chung niềm đam mê!

p/s: Hôm đấy còn nhiều video nhưng e ko thể up lên Topic được. Mong BQT kiểm tra giúp chức năng Up VIDEO để mọi người up các clip lên. Không biết có bác nào cũng bị như em không a?
 

Bình luận từ Facebook

Top