Cốt vợt Leoviz - Giới thiệu, thông tin, thử nghiệm và đánh giá

Chào anh Thắng
Em muốn đặt hàng cốt vợt Leoviz Ruby Carbon
Khắc tên trên cán vợt: Trần Bình - VOV

Liên lạc: Bình: 0912444 không sáu năm
Email: tranbinhvov@yahoo.com

Nếu có thể anh gửi cho em view trước bản khắc tên, không có gì thay đổi thứ 2 em qua chỗ Đại Cồ Việt đặt tiền luôn.
à, h đặt hàng vẫn được khuyến mại bao vợt Leoviz chứ ạ :)

Cám ơn anh.

Cảm ơn anh Bình đã quan tâm và ủng hộ.
Dưới đây là bản thiết kế cây Ruby anh đặt hàng.
Hiện tại chúng tôi vẫn tặng bao vợt cho khách hàng mua vợt Leoviz.

 

Conmagan

Binh Nhì
Cảm nhận thì mỗi người một khác. Thuy nhiên, bác nào thử rồi cho biết Leoviz Ruby so với Sardius, cây nào trội hơn nhỉ? Thanks
Mình thấy cây Andro Kinetic CFLight Off+ chỉ số cũng rất cao, S=98, C=90. Đúng là xem thông số không biết được ai hơn ai nhỉ...
 
Last edited:
Cảm nhận thì mỗi người một khác. Thuy nhiên, bác nào thử rồi cho biết Leoviz Ruby so với Sardius, cây nào trội hơn nhỉ? Thanks
Mình thấy cây Andro Kinetic CFLight Off+ chỉ số cũng rất cao, S=98, C=90. Đúng là xem thông số không biết được ai hơn ai nhỉ...

Đúng là cảm nhận thì mỗi người mỗi khác.
Tuy nhiên về chuyên môn thì có thể nói rằng Ruby thiết kế cho lối chơi giật 1 càng phải là chủ đạo nhưng có thể xoay trở để giật trái. Về giật bóng thì bên mình cho rằng Ruby sẽ vượt trội hơn, còn về bạt bóng thì Sardius sẽ tốt hơn.

Cây Kinetic có ưu điểm nhẹ, xoay trở tốt, tấn công ôm bàn hay hơn, nhưng khi lùi ra tấn công ở tầm trung và xa bàn sẽ không uy lực bằng Ruby.

Ruby khác cả 2 cây ở trên ở điểm có cảm giác hơi mềm và cắn bóng hơn, trong khi 2 cây còn lại có cảm giác đanh và khô hơn.

Nếu bạn có quả giật mạnh, có lợi thế về lực bột phát cũng như kỹ thuật thì rất nên chọn Ruby vì khi giật bạn có thể phát hết lực vào bóng. Lúc đó bóng sẽ đi nhanh, mạnh, xoáy và vào bàn. Vợt cứng và đanh quá khi giật đường bóng hơi thẳng, vì vậy khi tăng lực bóng dễ bị bay ra ngoài bàn hơn.

Thêm một điểm nữa là bên mình hiện có vợt mẫu Sardius và Ruby. Bạn có thể qua test thử xem cây nào hợp với bạn hơn rồi mua cũng không muộn.
 

Conmagan

Binh Nhì
Mình cũng mới chơi thôi nên cũng chưa có gì gọi là kỹ thuật. Đang định nâng cấp cái cốt Primorac còn giữ lại 2 mặt như trong chữ ký. Phân vân chưa biết dùng cốt gì cho hợp. Chắc là làm 1 cây Ruby có tên riêng quá. :)
 

Conmagan

Binh Nhì
Chào anh Thắng
Mình muốn đặt hàng cốt vợt Leoviz Ruby Carbon
Khắc tên trên cán vợt: Con ma gàn
Liên lạc: Hoài: 09040202 bảy bảy
Email: conmagan@yahoo.com

Anh cho xem design trước nhé, có gì sẽ qua thằng 101 Đại Cồ Việt đặt hàng
 

ho rang kiem

Binh Nhì
Ủa ,sao mình gửi report rồi mà cái bài spam của tay trên vẫn chưa bị xóa nhỉ?
topic a e đang thảo luận hay ho,nhìn bẩn cả mắt.
 

cyber

Trung Sỹ
Vài cảm nhận về Leoviz Opal

Dán FH và BH đều là Baracuda thường

Những quả giật bên FH nếu ở khoảng cách thích hợp cách bàn chừng 0,5-1,5m giật chuẩn sẽ cho qua bóng đi cắm sang bàn đối phương (có tính hiểm và khó đỡ), cảm giác tất cả lực từ cơ thể được chuyển qua tay, vào cốt vợt và hấp thụ toàn bộ vào bóng cho những trái quyết định được tăng lên 95-100%.

Giật BH (bên BH cyber sử dụng chủ yếu cổ tay nhiều, tiếp xúc bóng vừa phải) nên cảm giác hơi bị dư lực chắc do dùng cốt Off đã quen, thời gian bóng tiếp xúc vợt ngắn nên những quả giật trái không được tự tin (có thể do mới test nên vẫn chưa quen)

Cắt bóng FH, BH đều ổn tạo xoáy và điều khiển ok, chỉ cần nhẹ nhàng không mạnh bạo như cốt OFF nên đối phương khó đoán đc độ xoáy của bóng, đánh giá OK

Bạt có thể ví như "Tiểu Lý Phi Đao" nếu kết hợp thêm độ dẻo của cổ tay thì những cú bạt lại trở thành vũ khí đáng nể, cho bóng đi nhanh, cảm giác được bóng khá cao, nếu tỉa vào 2 góc bàn thì đối phương không kịp động thủ,...

trên là những cảm nhận của cyber, vì trình thấp nên có thể có vài nhận xét không được đúng lắm, mong các bác nhẹ tay !
 
Cập nhật:
Cốt vợt Leoviz Ruby và Leoviz Opal đã có hàng trở lại.
Cốt vợt Leoviz Amber hết hàng. Dự tính ngày 3-9-2012 Amber sẽ có hàng trở lại.
Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và ủng hộ.
 

Conmagan

Binh Nhì
SR Anh Thắng vì đã hoãn đặt hàng cây Ruby. Trong thời gian tới, nếu có điều kiện thử vợt mà ưng thì mình lấy thêm 1 cây Ruby làm dự phòng. Chúc buôn may bán đắt. :)
 

Mr.Pingpong

Binh Nhất
Đợt hàng ngày 3-9 có cây Opal - Nguyễn Thuận Linh không?
Nhờ Lân xử lý cán cẩn thận giúp a nhé, tay a nhiều mồ hôi lắm
 

Bình luận từ Facebook

Top