CLB những người đánh mặt Tàu

tund1204

Trung Sỹ
Các bác cho em hỏi , ba mặt tàu H3 market, H3 Neo, H3 pro lót cam..khác nhau ở điểm gì ạ.
Và em muốn xin lời khuyên là chiếc nào hợp với cốt Yinhe Pro 01 nhất ??
Em cảm ơn
neo/ non neo đã tune rồi , còn market với pro là chất lượng , đắt hơn là tiền kiểm tra chất lượng với số sp ít hơn
 

tund1204

Trung Sỹ
Như vậy có nghĩa market vs pro là hai mã sêm sêm nhau thôi bác nhỉ
tùy trình của bác nữa , ở level thấp thì cũng ko khác j nhâu , lên cỡ E hay D thì cần độ ổn định thì nên chọn pro vì market chất lg ko ổn định lắm , còn bác trình A thì mặt nào cũng như nhau
 

duc2024

Đại Uý
tùy trình của bác nữa , ở level thấp thì cũng ko khác j nhâu , lên cỡ E hay D thì cần độ ổn định thì nên chọn pro vì market chất lg ko ổn định lắm , còn bác trình A thì mặt nào cũng như nhau
Ok bác. Vậy e chọn Market..
Em đang chơi mấy mặt rẻ , nó bám xoáy nhưng dính quá, độ nảy ko cao.
 

lhduy

Trung Uý
Còn H3 Market vs H3 Neo thì thế nào bác ??!
Market màu tím là chưa có tune nhà máy, H3 Neo là đã có lớp tune nhẹ của nhà máy. Nhưng mà nói chung mình phân biệt lót cam vs lót xanh thôi là được, đã đánh được mặt national blue thì nói thật không về mặt cam đâu, bên BH thì đánh national cam được. Nếu bạn hiểu tiếng anh hoặc chịu khó đọc sub được thì xem vid so sánh này khá chuẩn. Hai bạn này 2100 USATT nên review cũng khá OK. Mình cũng cỡ 1900-2000 USATT trải nghiệm cũng thấy y chang.
 
Last edited:

tund1204

Trung Sỹ
Ok bác. Vậy e chọn Market..
Em đang chơi mấy mặt rẻ , nó bám xoáy nhưng dính quá, độ nảy ko cao.
mặt tàu thiết kế thiên về control bóng , nó có biên độ lỗi rộng , vào set ai đánh vô bàn nhiều hơn người đó thắng , đó là lí luận của mặt tàu , còn về độ nảy thì còn tùy vào chiến thuật và sở thích của từng bác . Mặt tàu nếu tập đúng động tác sẽ cải thiện trình độ của bác rất mau , còn mua về nghĩ giật cho xoáy chết người ta thì ko đúng lắm ^^
 

duc2024

Đại Uý
Market màu tím là chưa có tune nhà máy, H3 Neo là đã có lớp tune nhẹ của nhà máy. Nhưng mà nói chung mình phân biệt lót cam vs lót xanh thôi là được, đã đánh được mặt national blue thì nói thật không về mặt cam đâu, bên BH thì đánh national cam được. Nếu bạn hiểu tiếng anh hoặc chịu khó đọc sub được thì xem vid so sánh này khá chuẩn. Hai bạn này 2100 USATT nên review cũng khá OK. Mình cũng cỡ 1900-2000 USATT trải nghiệm cũng thấy y chang.
Hay quá bác.
Mà tiện bác cho em hỏi USATT là gì ạ
 

duc2024

Đại Uý
mặt tàu thiết kế thiên về control bóng , nó có biên độ lỗi rộng , vào set ai đánh vô bàn nhiều hơn người đó thắng , đó là lí luận của mặt tàu , còn về độ nảy thì còn tùy vào chiến thuật và sở thích của từng bác . Mặt tàu nếu tập đúng động tác sẽ cải thiện trình độ của bác rất mau , còn mua về nghĩ giật cho xoáy chết người ta thì ko đúng lắm ^^
Nhưng mặt tàu là bám nên xoáy thật mà bác.. em dạo giật bóng bthg mà cũng thấy nhiều ng bảo bóng khó chặn hơn.
 

tund1204

Trung Sỹ
Nhưng mặt tàu là bám nên xoáy thật mà bác.. em dạo giật bóng bthg mà cũng thấy nhiều ng bảo bóng khó chặn hơn.
do không quen , chứ tới lúc họ quen người mệt là mình , mặt tàu xoáy nên chặn hãm lực kéo dài ngắn là được , cho người ta giật nám phổi là sau tự thua.
 

ducanhmh

Đại Tá
Nhưng mặt tàu là bám nên xoáy thật mà bác.. em dạo giật bóng bthg mà cũng thấy nhiều ng bảo bóng khó chặn hơn.
Mặt tàu có nhiều loại lắm b, H3 chỉ là 1 trong số đó. Riêng H3 cũng có tới vài chục biến thể khác nhau: độ dày từ 2,1-2,15-2,2mm; độ cứng từ 37-42; màu lót, phiên bản Tổ hợp 4 cái đó b ra đc vài chục loại H3. 4 yếu tố gồm:
1. Màu lót : cam, xanh
2. Độ cứng: 37,38,39,40, 40,5; 41; 41,5; 42
3. Độ dày: 2.1, 2.2, 2.15
4. Phiên bản: market, neo market, pro, neo pro, NT, neo NT
B cứ tính xem có bnhieu loại, tha hồ tìm hiểu,tất nhiên k phải loại nào cũng có. Nhưng là rất nhiều.
 

bachikho

Đại Tá
ko có loại nào là số lượng ít cả nhé, kể cả h3 nt neo blue có tên vdv muốn mua bao nhiêu có hết, các bác cứ "nghĩ là" với "nghe nói" như vậy chứ đảm bảo hỏi các thương gia thì 3 cái mặt ML, FZD... muốn mua bao nhiêu cũng có :D
 
Last edited:

mcfly

Thượng Tá
Nhưng mặt tàu là bám nên xoáy thật mà bác.. em dạo giật bóng bthg mà cũng thấy nhiều ng bảo bóng khó chặn hơn.
đặc sản của mặt Tàu là giật quả bóng làm sao cho nó chuội nảy thấp, giật phá xoáy (counter), giao bóng nảy thấp không biết xoáy nhiều hay xoáy ít.
túm lại mặt Tàu không dễ đánh cho đến nơi đến chốn, nếu ko chịu khó tập thì em khuyên đừng chơi.
còn đánh cho vui thì mặt nào cũng được
 

duc2024

Đại Uý
Mặt tàu có nhiều loại lắm b, H3 chỉ là 1 trong số đó. Riêng H3 cũng có tới vài chục biến thể khác nhau: độ dày từ 2,1-2,15-2,2mm; độ cứng từ 37-42; màu lót, phiên bản Tổ hợp 4 cái đó b ra đc vài chục loại H3. 4 yếu tố gồm:
1. Màu lót : cam, xanh
2. Độ cứng: 37,38,39,40, 40,5; 41; 41,5; 42
3. Độ dày: 2.1, 2.2, 2.15
4. Phiên bản: market, neo market, pro, neo pro, NT, neo NT
B cứ tính xem có bnhieu loại, tha hồ tìm hiểu,tất nhiên k phải loại nào cũng có. Nhưng là rất nhiều.
Chóng mặt quá bác ơi :))
do không quen , chứ tới lúc họ quen người mệt là mình , mặt tàu xoáy nên chặn hãm lực kéo dài ngắn là được , cho người ta giật nám phổi là sau tự thua.
Vâng ạ. Công nhận, nhanh mệt á bro :p
đặc sản của mặt Tàu là giật quả bóng làm sao cho nó chuội nảy thấp, giật phá xoáy (counter), giao bóng nảy thấp không biết xoáy nhiều hay xoáy ít.
túm lại mặt Tàu không dễ đánh cho đến nơi đến chốn, nếu ko chịu khó tập thì em khuyên đừng chơi.
còn đánh cho vui thì mặt nào cũng được
Ồ. Bác nói em mói biết đó.. CLB em toàn chơi mặt tây.. khi đánh dạo với em, em thấy bóng mình đi thấp, đối phương khó trả lại hơn.. Thì ra là do đặc tính nảy thấp của mặt tàu :oops::oops:
 

mcfly

Thượng Tá
Chóng mặt quá bác ơi :))

Vâng ạ. Công nhận, nhanh mệt á bro :p

Ồ. Bác nói em mói biết đó.. CLB em toàn chơi mặt tây.. khi đánh dạo với em, em thấy bóng mình đi thấp, đối phương khó trả lại hơn.. Thì ra là do đặc tính nảy thấp của mặt tàu :oops::oops:
ko phải đặc tính nảy thấp mà tại vì nó xịt
 

lhduy

Trung Uý
ko có loại nào là số lượng ít cả nhé, kể cả h3 nt neo blue có tên vdv muốn mua bao nhiêu có hết, các bác cứ "nghĩ là" với "nghe nói" như vậy chứ đảm bảo hỏi các thương gia thì 3 cái mặt ML, FZD... muốn mua bao nhiêu cũng có :D
Dạo này mặt FZD không thấy bán ở đâu cả, FZD nghỉ đánh H3 à :))) ?
 

duc2024

Đại Uý
Mặt tàu có nhiều loại lắm b, H3 chỉ là 1 trong số đó. Riêng H3 cũng có tới vài chục biến thể khác nhau: độ dày từ 2,1-2,15-2,2mm; độ cứng từ 37-42; màu lót, phiên bản Tổ hợp 4 cái đó b ra đc vài chục loại H3. 4 yếu tố gồm:
1. Màu lót : cam, xanh
2. Độ cứng: 37,38,39,40, 40,5; 41; 41,5; 42
3. Độ dày: 2.1, 2.2, 2.15
4. Phiên bản: market, neo market, pro, neo pro, NT, neo NT
B cứ tính xem có bnhieu loại, tha hồ tìm hiểu,tất nhiên k phải loại nào cũng có. Nhưng là rất nhiều.
Em mới tìm hiểu, có 2 yếu tố độ dày và góc độ (39-42 gì đó) của vợt..
Bác có thể nói qua cho em biết , hai yếu tố này ảnh hưởng thế nào tới đường bóng đc ko ạ !!
 

Bình luận từ Facebook

Top