CLB Bóng bàn Trường THCS Bế Văn Đàn HN - Ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng

spy

Thiếu Uý
Sới Bế Văn Đàn mới sửa lại đẹp đẽ và thoáng mát chủ sới xinh. Một điểm rất hay là đánh thoải mái mệt thì nghỉ xong lại đánh tiếp không phải nói câu đợi chờ. Sinh hoạt thường xuyên hiện có thiếu tá Tân, Đức cắt, Huy dao phay, Quân lùn, Tangdung thỉnh thoảng có Hải cò, Dũng thuế, Toàn mướp, Tuấn diêm vương, Linh gia vị, Dũng photino.
Xin mời cao các cao thủ xa gần đến tỷ thí võ công nhẹ thì chai nước, nặng thì dăm mười nút cho nó máu. Ai đến xin báo trước tại topic này để tiếp đón cho chu đáo. Xin đa tạ
 

DucCat

Đại Tá
Đúng đấy mọi người! CLB vừa mới sửa sang lại đèn điện thay mới hoàn toàn!Bàn vừa thay mới toàn bộ!Mời mọi người và các cao thủ các nơi đến giao lưu với CLB!
 

tangdung

Đại Tá
image.jpg
 

thanglong78

Thượng Tá
Clb be van dan mot ngay thi dau tưng bừng của các cựu chiến binh, trong đó co thanh niên trai tráng toàn mướp từ chiến trường xưa trở về đa ghi tên mình vào chiến thắng đội nhà! Xin chúc mừng.
Chắc hôm nay có khách đến thăm nhà rồi... Em thấy thấp thoáng nhiều cao thủ quen thuộc.. :p
 

DucCat

Đại Tá
Chiều nay mời các cao thủ gần xa về Bế Văn Đàn giao lưu và kiếm nước anh Huy dao phay nào,sân bãi rộng rãi,ánh sáng đẹp,mọi người đến chơi nào!xin mời,xin mời!
 

DucCat

Đại Tá
Chiều nay không có j thay đổi mình chắc chắn sẽ ra CLB đánh với mọi người!Nhà mình có việc bây giờ phải đi rồi,nếu về kịp thì mình sẽ ra đánh!
 

Bình luận từ Facebook

Top