CLB Bóng bàn Trần Quốc Toản và những hình ảnh sinh hoạt

aunhh

Đại Tá
CLB mở cửa ngày thứ 7 lúc 5g địa chỉ là 12. Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3. Có gì e gọi a 0937777794, hoặc 0903636666. Anh Vinh.
Tuần vừa rồi, em có vào SG, thời gian gấp rút quá, ko đi chơi được. Em chỉ gặp được chú Út một tí tại CLB Tám Râu ( cũng ko mang kiếm theo được). Hihi. Tiếc là không vào thăm và chơi tại CLB TQT. Hi vọng sắp tới có điều kiện em ghé lại CLB của anh em chơi. :zingme1:
:zingme69:
 

NTBB

Super Moderators
Chiều tối nay, NTBB thay mặt BQT diễn dàn khu vực phía Nam đã cùng Mr. Vinh chủ xới TQT và 1 vài anh em chơi bóng ở CLB trao đổi sơ khởi về việc tổ chức giải bóng bàn CLB TQT mở rộng gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lụt - theo sáng kiến của vợ chồng BB Minh "dép" + Trân "thỏ" (http://bongban.org/forum/showthread.php/19852-Thi-đấu-giao-lưu-bóng-bàn-góp-quỹ-ủng-hộ-miền-Trung).

Tất cả anh em đều rất đồng tình và sẵn sàng kêu gọi thêm bạn bè chơi bóng cùng nhóm tham gia giải. Giải sẽ diễn ra vào chiều ngày CN 3/11/2013 tại CLB TQT (tuần sau 27/10 CLB kẹt việc khác). Dự kiến sẽ là giải đơn, Vòng ngoài chia bảng đánh vòng tròn chọn nhất nhì bảng vào vòng trong loại trực tiếp. NTBB và Mr. Vinh sẽ mời thêm vài bạn đại diện cho các nhóm đang chơi thường xuyên tại đây và có kinh nghiệm tổ chức giải BB vào BTC, sau đó sẽ phân công cụ thể các công việc. Thời gian còn đủ để chuẩn bị. Rất mong anh chị chơi BB ở TQT và các CLB bạn tham gia để ủng hộ chương trình thi đấu BB gây quỹ từ thiện cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng của bão lũ miền Trung của CLB và diễn đàn.
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Vinh ơi ! Em nên lập một topic riêng về giải này, có thể lấy tên topic là "Giải BB CLB TQT mở rộng gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lụt - 2013". Rồi chuẩn bị trước các bài sắp xếp theo thứ tự từ vị trí 1-2-3-4...để post Điều lệ, Danh sách đăng ký, Bốc thăm chia bảng, Kết quả ...

Và topic này sẽ chỉ dành cho các bài liên quan đến giải này.
 
Mấy ngày nay bận lo tổ chức giải Bóng bàn Học sinh Hội khỏe Phù Đổng Q3 và dạy học sinh chính khóa đang là mùa thi của các em, nên không còn thời gian để lên trả lời cho mọi người, xin mọi người thông cảm, mình rất muốn làm giải nhưng thời gian này mình quá bận phải lo và hiện nay những người phụ mình làm cũng bận theo công việc của mình, nên sẽ không thể đứng ra tổ chức giải này ngay thời điểm này, nếu trên diễn đàn này bạn nào rãnh xin giúp mình đứng ra tổ chức giùm mình nhé.Xin hãy hiểu công việc mình nhiều quá
 
Last edited:

NTBB

Super Moderators
Mình đã có 4 buổi đến CLB tuyên tryuền và vận động cho giải này, nhưng đa số ace đều bận cả tuy rất ủng hộ về tinh thần. Nhiều nhóm ngày CN (3/11) còn phải đi Vũng Tàu dự giài ngành ... Do đó khó có thể tổ chức giải được (số lượng qúa ít). Chủ xới Vinh có thể vận động ace nếu ai có thể tham gia được thì đăng ký bên XNĐM đi, bên ấy đến thời điểm này cũng chưa có nhiều người đăng ký tham gia.
 
chào anh NTBB,
Cám ơn anh đã quan tâm chia sẽ và giành thời gian đến vận động tuyên truyền ở clb trong thời gian vừa qua và hiểu những khó khăn của e, e cũng đã vận động rồi nhưng có lẻ mọi người bận quá nên không thấy hồi âm.
 

NTBB

Super Moderators
Phải đến 1 tháng nay rồi NTBB ko ghé được CLB TQT, thấy ... "thèm" quá ! Chỉ muốn về lại SG, đến đó để cho cu Duy Mamut xếp thêm xì ting cho lên đến trần nhà thi đấu lun (CLB TQT có trần nhà cao phải đến 7-8m). Cách đây vài năm, Duy Mamut tuyên bố "sẽ thay đổi lịch sử", và hắn đi đâu tu luyện mút tàu ghê lắm, nhưng cho đến nay lịch sử vẫn không thay đổi, haha !
 
hinh day o ntd 3.jpg
 

Bình luận từ Facebook

Top